slider2
slider2
previous arrow
next arrow
โรมาโน่ เผย แมนฯ ซิตี เกิดปัญหาการเจรจาดีล กวาร์ดิโอล

โรมาโน่ เผย แมนฯ ซิตี เกิดปัญหาการเจรจาดีล กวาร์ดิโอล

โรมาโน่ เผย แมนฯ ซิตี เกิดปัญหาเจรจาขั้นสุดท้ายดีล ยอสโก้ กวาร์ดิโอล เกิดปัญหาระหว่างการเจรจาขั้นสุดท้ายระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในเรื่องการย้ายทีมของ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล จนทำให้เกิดการชะงักในดีลนี้ ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง

ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี อย่างหนักตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี กำลังมองหาเซนเตอร์แบ็กชั้นยอดมาเสริมทัพ ซึ่ง กวาร์ดิโอล ทำผลงานได้โดดเด่นมาพักใหญ่ไม่ว่าจะทั้งกับระดับสโมสรและกับทีมชาติโครเอเชีย ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าทุกฝ่ายบรรลุข้อตกลงแบบปากเปล่าได้แล้วจนทำให้ดูเหมือนว่า ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กำลังจะได้ย้ายไปเป็นลูกทีมคนใหม่ของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ บอกว่ามันเกิดความตึงเครียดระหว่างทั้ง 2 ทีมในการเจรจาขั้นสุดท้ายจนทำให้ ไลป์ซิก ไม่อนุญาตให้ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ทำการตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทั้งที่ตอนแรกกำหนดคิวกันเอาไว้แล้วว่าจะทำการตรวจร่างกายในวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

โรมาโน่ เผย แมนฯ ซิตี เกิดปัญหาการเจรจาดีล กวาร์ดิโอล

ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าอะไรเป็นต้นเหตุสำหรับเรื่องในครั้งนี้ โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ บอกเพียงว่าปัญหาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายเกิดขึ้นหลังจากข่าวลือการย้ายทีมของ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล หลุดออกมา แต่เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียนเสริมว่าดีลนี้ยังไม่ล่มลงแต่อย่างใด

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>