slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ไกเซโด้ เปิดใจหลัง เชลซี แสดงความสนใจอยากได้ตัวมาร่วมทัพ

ไกเซโด้ เปิดใจหลัง เชลซี แสดงความสนใจอยากได้ตัวมาร่วมทัพ

ไกเซโด้ เปิดใจหลัง เชลซี แสดงความสนใจอยากได้ตัวมาร่วมทัพ ดาวเตะทีมชาติเอกวาดอร์ วัย 21 ปี ซึ่งสามารถเล่นตำแหน่งฟูลแบ็กก็ได้ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ “เดอะ ซีกัลส์” ทำให้นักเตะตกเป็นข่าวว่า อาร์เซน่อล เมื่อช่วงเดือนมกราคม แถมเขาก็สนใจอยากไปร่วมทัพ “เดอะ กันเนอร์ส” แต่น่าเสียดายที่ ไบรท์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอ 60 และ 70 ล้านปอนด์ (ราว 2,520 และ 2,940 ล้านบาท) อย่างไม่ใยดี

มอยเซส ไกเซโด้ เพิ่งจะขยายสัญญาฉบับใหม่กับ ไบรท์ตัน ไปจนถึงปี 2027 และช่วยทีมของกุนซือโรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่ง จนช่วยทีมจบอันดับ 6 คว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ซึ่งเป็นการลุยเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปเป็นครั้งแรกในหน้าประวัติศาสตร์สโมสร สำหรับตอนนี้ไม่ใช่แค่ อาร์เซน่อล ที่อยากได้ตัวนักเตะ เพราะ เชลซี ก็แสดงเจตจำนงอย่างชัดเจนว่าต้องการ ไกเซโด้ มาช่วยทำให้แดนกลาง เชลซี แข็งแกร่งยิ่งขึ้นเพื่อเตรียมลุยศึกใหญ่ในฤดูกาล 2023/2024

มอยเซส ไกเซโด้ เปิดใจผ่าน “The Court with Majo” รายการทีวีในเอกวาดอร์ เกี่ยวกับข่าวลือที่ว่าทีมของกุนซือเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อยากได้ตัวเขาไปเสริมทัพว่า “นี่คือทีมใหญ่ เป็นทีมที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์มากมาย และผมคงไม่สามารถตอบปฎิเสธได้เพราะนี่คือทีมใหญ่ มีประวัติศาสตร์ชั้นยอด และยังเป็นเมืองที่สวยมากๆ ด้วย”

ไกเซโด้ เปิดใจหลัง เชลซี แสดงความสนใจอยากได้ตัวมาร่วมทัพ

ทั้งนี้ เชลซี เคยคว้าแข้ง ไบรท์ตัน มาร่วมทัพแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยจัดการกระชากตัว มาร์ค กูกูเรย่า ฟูลแบ็กชาวสแปนิช ไปร่วมทัพด้วยสนนราคา 62 ล้านปอนด์ (ราว 2,604 ล้านบาท)

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>