slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ประกาศทำอนิเมะทีวีซีรีส์จากไลท์โนเวล “โลกคู่ขนานกับตำนานวีรบุรุษที่ถูกลืม” พร้อมฉายปี 2024

ประกาศทำอนิเมะทีวีซีรีส์จากไลท์โนเวล “โลกคู่ขนานกับตำนานวีรบุรุษที่ถูกลืม” พร้อมฉายปี 2024

ในงานสตรีม MF Bunko J Summer School Festival เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้มีการประกาศว่าไลท์โนเวลเรื่อง Naze Boku no Sekai o Dare mo Oboeteinai no ka? (ชื่อไทย โลกคู่ขนานกับตำนานวีรบุรุษที่ถูกลืม) ของอาจารย์ Sazane Kei ได้รับการอนุมัติให้ดัดแปลงเป็นอนิเมะทีวีซีรีส์ออกฉายในปี 2024 ซึ่งอาจารย์ neco ผู้วาดภาพประกอบในไลท์โนเวลได้วาดภาพวิชวลออกมาให้ชมกันด้วย

 

นอกจากนี้อาจารย์ Arikan ผู้วาดฉบับมังงะก็วาดภาพฉลองข่าวดีนี้ด้วยเช่นกัน

เรื่องย่อ
“ทำไมถึงไม่มีใครจำโลกที่แท้จริงได้เลยล่ะ…!”
นี่คือยุคสมัยที่มหาสงครามห้าเผ่าพันธุ์เพื่อชิงอำนาจเหนือผืนแผ่นดิน สิ้นสุดลงด้วยชัยชนะของมนุษยชาติโดยมีวีรบุรุษนามว่าซิดเป็นผู้นำ ทว่าจู่ๆโลกใบนี้กลับถูก ‘เขียนทับ’ ต่อหน้าต่อตาเด็กหนุ่มชื่อไค สิ่งที่ไคเห็นในโลกที่เขียนขึ้นใหม่นี้คือภาพที่มนุษย์พ่ายแพ้มหาสงครามห้าเผ่าพันธุ์เพราะวีรบุรุษซิดไม่มีตัวตน——โลกนี้เป็นโลกที่มังกรและปีศาจคือผู้เป็นใหญ่ในปฐพี ยิ่งไปกว่านั้น ไคยังกลายเป็นตัวตนที่หายไปจากความทรงจำของมวลมนุษย์ กระนั้นเมื่อไคได้พบกับหญิงสาวลึกลับนามว่ารินเนะ เขาจึงตัดสินใจว่าจะทำลายโชคชะตาที่ถูกเขียนแก้นั้น ในโลกที่ไม่มีวีรบุรุษ ไคผู้สืบทอดดาบและทักษะการต่อสู้ของวีรบุรุษจะเข้าท้าทายบรรดาเผ่าพันธุ์ศัตรูสุดแข็งแกร่งซึ่งยึดครองโลกนี้ เรื่องราวแฟนตาซีอันยิ่งใหญ่ของเด็กหนุ่มผู้ถูกโลกลืมที่จะ ‘นำโลกที่แท้จริงกลับมา’ ได้เปิดฉากขึ้นแล้ว!!

Naze Boku no Sekai o Dare mo Oboeteinai no ka? เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2017 และได้อวสานลงในเล่มที่ 9 ซึ่งวางจำหน่ายเมื่อเดือนสิงหาคม 2020 โดยได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะลงในนิตยสาร Monthly Comic Alive เดือยกุมภาพันธ์ 2018

สำหรับในประเทศไทยฉบับไลท์โนเวลเป็นลิขสิทธิ์ของ Phoenix

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>