slider2
slider2
previous arrow
next arrow
5 อันดับ ซีรีส์เกาหลี ไม่ดูถือว่าพลาด

5 อันดับ ซีรีส์เกาหลี ไม่ดูถือว่าพลาด

วันหยุดกลางปี หากได้นอนอยู่บ้านดูซีรีส์สักเรื่องก็คงดี วันนี้เราจึงถือโอกาสมาเเนะนำซีรีส์เกาหลีน่าดู 5 เรื่องเน้น ๆ บอกเลยว่าสนุกครบทุกเเนว เต็มอิ่มกับทุกโมเมนต์กับขวัญใจดารานักเเสดงเกาหลีที่คุณชื่นชอบ เตรียมฟินจิกหมอน ทั้งเเฟนตาซี ดราม่า ระทึกขวัญ พล็อตเรื่องเข้มข้นที่คอซีรีส์เกาหลีห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง ว่าเเต่มีเรื่องใดกันบ้างมาเริ่มกันเลย

1. Vincenzo

ประเภทซีรีส์ : คอมเมดี้ / โรเเมนติก / ดราม่า / อาชญากรรม

จำนวนตอน : 20 ตอน

เรื่องย่อ : หลังจากถูกรับเลี้ยง พัคจูฮยอง ในวัย 8 ขวบ ได้ย้ายไปอยู่กับครอบครัวอุปถัมภ์ที่อิตาลี และเปลี่ยนชื่อไปเป็น วินเชนโซ่ คาซาโน่ ตอนนี้เขาโตเป็นผู้ใหญ่ ทำงานเป็นทนายให้คำปรึกษากับกลุ่มมาเฟีย แต่เพราะสงครามที่เกิดขึ้นระหว่างกลุ่มมาเฟีย ทำให้วินเชนโซ่ตัดสินใจหนีกลับเกาหลี เพื่อตามหาทองคำแท่งที่ถูกฝังอยู่ใต้อาคารในโซล ระหว่างนั้นเขาได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการต่อสู้ทางกฎหมายกับกลุ่มบริษัทใหญ่ และได้พบกับทนายฮงชายอง (จอนยอนบิน) ทนายสาวที่ทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองชนะคดี

2.To All Guys Who Loved Me

ประเภทซีรีส์ : คอมเมดี้ / โรเเมนติก

จำนวนตอน : 32 ตอน

เรื่องย่อ : ฮยอนจู มีความสุขกับชีวิตผู้หญิงทำงาน หลังจากเกิดอุบัติเหตุทางน้ำในวัยเด็ก ฮยอนจู ก็ได้รู้ว่าตัวเองแต่งงานกับผู้ชายคนเดียวกันมาแล้ว 3 ชาติ ซึ่งส่งผลให้ตัวเธอเองตัดสินใจที่จะไม่แต่งงานในชาตินี้ และวันหนึ่งก็เกิดเหตุไม่คาดฝันที่จะทำให้ชีวิตของ ฮยอนจู ต้องพลิกผัน

3. King The Land

ประเภทซีรีส์ : คอมเมดี้ / โรเเมนติก

จำนวนตอน : 16 ตอน

เรื่องย่อ : เรื่องราวเกี่ยวกับ กูวอน ทายาทตระกูลแชบอลที่ไม่สามารถทนกับรอยยิ้มอันจอมปลอมได้ เขาได้พบกับ ชอนซารัง ผู้ซึ่งมาพร้อมกับรอยยิ้มอันสดใสเสมอแม้ในเวลาที่เธอไม่ต้องการ เนื่องจากลักษณะงานของเธอที่ต้องยิ้มแย้มสดใสอยู่เสมอ ทั้งคู่ต่างตามหาวันที่มีความสุขที่ทำให้พวกเขาสามารถยิ้มออกมาจากใจได้อย่างแท้จริง

4. Stranger : Season 2

ประเภทซีรีส์ : กำหมาย / ระทึกขวัญ

จำนวนตอน : 16 ตอน

เรื่องย่อ : ผลงานนี้เป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ อัยการผู้ไร้อารมณ์และความรู้สึก ฮวังชีมก (รับบทโดย โจซึงอู) และ ตำรวจสาว ฮันยอจิน (รับบทโดย แบดูนา) ซึ่งทั้งสองได้ร่วมมือกันไขคดีปริศนา และ ขุดคุ้ยเบื้องหลังการทุจริตคอรัปชั่นของเจ้าหน้าที่รัฐ โดยในซีซั่นแรก ออกอากาศไปเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา ซึ่งนักแสดงนำอย่าง โจซึงอู และ แบดูนา ได้ร่วมมือกันตามจับฆาตกรต่อเนื่อง และเปิดโปงการทุจริตภายในสำนักงานอัยการ

5. Was It Love

ประเภทซีรีส์ : โรเเมนติก / คอมเมดี้

จำนวนตอน : 16 ตอน

เรื่องย่อ : เมื่อชายหนุ่มต่างขั้วสี่คนเดินเข้ามาในชีวิต คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ไม่ได้ออกเดตมานานหลสยปีจึงได้พบเจอความรักและเห็นคุณค่าของตัวเองอีกครั้ง

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>