slider2
slider2
previous arrow
next arrow
6 อันดับ ซีรีส์เกาหลีดัง สนุก ครบทุกเเนว ที่ไม่ควรพลาดเด็ดขาด!

เห็นได้ชัดมากขึ้นว่าปัจจุบันซีรีส์เกาหลีหลายเรื่องถูกนำมาฉายผ่านเเพลตฟอร์มสตรีมมิงต่าง ๆ มากมาย ทำให้สามารถรับชมซีรีส์เหล่านี้ได้ง่ายขึ้น ทว่าจุดเด่นที่ทำให้คนส่วนใหญ่สนใจซีรีส์เกาหลี ส่วนหนึ่งเป็นผลจากการที่เนื้อเรื่องสนุกสนาน สถานที่ถ่ายทำสวยงาม รวมถึงเหล่านักเเสดงชื่อดังที่ดึงดูดให้เเฟน ๆ รอติดตามกันมากขึ้น

อีกทั้งซีรีส์เกาหลียุคนี้มีการนำเสนอพล็อตเรื่องที่หลากหลาย ไม่จำเจชวนน่าเบื่อ โดยเฉพาะเเนวโรเเมนติก คอมเมดี้ ฟินจิกหมอนเเล้วยังสอดเเทรกประเด็นที่น่าสนใจอีกมากมายให้ผู้ชมนำไปคิดต่อได้อีกด้วย วันนี้ Inwiptv จึงอยากมาเเนะนำ 6 อันดับ ซีรีส์เกาหลีดัง สนุก ครบทุกเเนว ที่ไม่ควรพลาดเด็ดขาด!

1. King the Land (2023)

เรื่องย่อ : เรื่องราวเกี่ยวกับ กูวอน ทายาทตระกูลแชบอลที่ไม่สามารถทนกับรอยยิ้มอันจอมปลอมได้ เขาได้พบกับ ชอนซารัง ผู้ซึ่งมาพร้อมกับรอยยิ้มอันสดใสเสมอแม้ในเวลาที่เธอไม่ต้องการ เนื่องจากลักษณะงานของเธอที่ต้องยิ้มแย้มสดใสอยู่เสมอ ทั้งคู่ต่างตามหาวันที่มีความสุขที่ทำให้พวกเขาสามารถยิ้มออกมาจากใจได้อย่างแท้จริง

คะเเนนความน่าดู : 10 คะเเนน

2. HeartBeat

เรื่องย่อ : เรื่องราวโรแมนติกระหว่างชายหนุ่มครึ่งแวมไพร์ครึ่งมนุษย์ผู้ซึ่งอยากกลายเป็นมนุษย์เพราะเหตุผลบางอย่างกับหญิงสาวเจ้าของเกสต์เฮ้าส์และครูวิชาสุขศึกษาพาร์ทไทม์ที่ขึ้นชื่อในละแวกนั้นว่ามีนิสัยหน้าเลือดเพราะสถานะทางการเงินที่จำกัด เมื่อวันหนึ่งทั้งคู่ต้องมาอยู่ในชายคาที่พักอาศัยเดียวกัน ความโกลาหลจึงเริ่มต้นขึ้น

คะเเนนความน่าดู : 8.5 คะเเนน

3. Missing the Other Side 2

เรื่องย่อ : หลังการเรื่องหมู่บ้านดูอนจบลง พันซอกและจงอาใช้ชีวิตปกติในบ้านหลังเดียวกัน คิมอุคและพันซอกที่ไม่เห็นวิญญาณอีกต่อไปยังคงต่อสู้กับพวกคนเลวเพื่อเลี้ยงตัว คิมอุคพยายามหางานดี ๆ ที่ได้เงินเดือนมั่นคง ส่วนพันซอกก็วางแผนที่จะใช้ชีวิตปกติพร้อมตามหาลูกสาวของเขา ทว่าพวกเขากลับต้องเข้าไปพัวพันกับคดีลักพาตัวและคดีฆาตกรรมลึกลับ ถึงทั้งสองคนจะพยายามเพิกเฉยและสนใจแต่ชีวิตของตัวเอง แต่สัญชาตญาณในฐานะคนที่รักความถูกต้อง ทำให้พวกเขาต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวอย่างเลี่ยงไม่ได้ สุดท้ายพวกเขาก็พบว่ามีวิญญาณเข้ามาพัวพันกับคดีนี้อีกครั้ง

คะเเนนความน่าดู : 8.5 คะเเนน

4. Battle For Happiness (2023)

เรื่องย่อ : เล่าถึงบรรดาแม่ลูกที่ต่อสู้กันในโลกโซเชียลมีเดียอย่างดุเดือดเพื่อมุ่งทำลายความสุขของกันและกันและที่ทำไปทั้งหมดนั้นต่างก็ทำเพื่อตัวเอง ทุกคนต่างต้องการปลดปล่อยตนเองจากการถูกกดขี่ ความเจ็บปวด และความลับ และหาหนทางเพื่อให้ได้ตัวตนที่แท้จริงกลับคืนมา

คะเเนนความน่าดู : 9.5 คะเเนน

5. Miraculous Brothers

เรื่องย่อ : ความปรารถนาในชีวิตดงจูคือการเป็นนักเขียนที่มีชื่อเสียงเหมือนกับคนที่มีชื่อเดียวกับเขา ได้มีที่ยืนอยู่ท่ามกลางคนเก่ง ๆ มากมายในวงการน้ำหมึก ทว่าสถานการณ์ปัจจุบันของเขากลับสิ้นหวังแบบสุด ๆ วันหนึ่ง เด็กหนุ่มลึกลับที่มีพลังพิเศษคนหนึ่งชื่อ คังซาน ได้เข้ามาในชีวิตเขา ตัวตนและที่มาของซานไม่ได้มีความสลักสำคัญอะไรกับดงจู แต่ซานกลับดึงดงจูเข้าสู่ความโกลาหลวุ่นวาย ในขณะที่ดงจูเองก็ติดกับความเป็นจริงอันปั่นป่วนของชีวิตอยู่แล้ว แต่แล้วดงจูก็ได้บังเอิญไปพบต้นฉบับที่น่าดึงดูดใจของซาน ซึ่งเขาเชื่อว่าจะรับประกันความฝันของเขาในการเป็นนักเขียนขายดี ด้วยความอับจนหนทางและไม่มีอะไรจะเสีย ดงจูตัดสินใจก้าวข้ามเขตแดนไปยังจุดที่ไม่มีทางย้อนกลับได้อีก ทว่าเขาก็ดื่มด่ำกับช่วงเวลาแห่งชัยชนะในฐานะนักเขียนคนดังได้เพียงไม่นาน เมื่อเขาตระหนักได้ว่าเหตุการณ์ต่าง ๆ ในนิยายสะท้อนเหตุการณ์ในชีวิตจริงที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อเก้าปีก่อนอย่างน่าขนลุก เขากลายเป็นผู้ต้องสงสัยหลักในการสืบสวนคดีฆาตกรรมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แล้วก็รู้ว่าไม่มีทางแก้ไขสถานการณ์ได้ เขาและคังซานจึงเริ่มภารกิจค้นหาความจริง

คะเเนนความน่าดู : 9.5 คะเเนน

6. The Secret Romantic Guesthouse

เรื่องย่อ : หลังบิดาตายจากไป ยุนดันโอลูกสาวคนเล็กสุดที่รักของตระกูลที่เคยมั่งคั่งก็สูญเสียชีวิตหรูหราและอภิสิทธิ์ต่าง ๆ ไปด้วย นางจึงตัดสินใจสร้างความเปลี่ยนแปลงขึ้น โดยเริ่มจากสวนบุปผาที่เป็นสิ่งเดียวที่เหลืออยู่ นางไม่หวั่นเกรงที่จะเล่นตุกติกบ้างเพื่อให้กิจการสำเร็จ และแม้จะมีคนดูหมิ่นว่าดันโอทำงานช้ำต่ำไม่มีเกียรติ นางก็ไม่สะท้าน วันหนึ่ง หนุ่มรูปงามสองคนนามคิมชียอลและคังซานมาเยือนเรือนพักแรม แล้วก็เริ่มเกิดเรื่องขึ้นที่นี่ แต่แล้วจู่ ๆ โลกของดันโอก็พลิกผันเมื่อนางค้นพบว่าพ่อทิ้งหนี้ก้อนโตมูลค่าเท่าเรือนพักแรมไว้ให้ เพื่อสะสางหนี้ นางจำต้องหาอีซอลให้เจอ แต่เรื่องราวกลับนำนางไปสู่อันตราย ตอนนี้ดันโอต้องเลือกระหว่างสองทางที่เป็นไปไม่ได้ทั้งคู่ โดยไม่อาจรู้ได้ว่าอนาคตของตนจะออกหัวหรือก้อย

คะเเนนความน่าดู : 8.5 คะเเนน

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>