slider2
slider2
previous arrow
next arrow
8 ซีรีส์เกาหลีสุดเจ๋งที่สร้างจาก WEBTOON
8 ซีรีส์เกาหลีสุดเจ๋งที่สร้างจาก WEBTOON

8 ซีรีส์เกาหลีสุดเจ๋งที่สร้างจาก WEBTOON

หนังสือ การ์ตูน และเว็บตูนเป็นแรงบันดาลใจเสมอเมื่อพูดถึงการแสดง ความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของเว็บตูนในเกาหลีใต้อาจทำให้พวกเขาได้รับการดัดแปลงเป็นละครเกาหลี ต่อไปนี้เป็นละครเกาหลีที่ยอดเยี่ยม 8 เรื่องที่สร้างจากเว็บตูนและนักแสดงคนโปรดของคุณ

 

Itaewon Class

“มีหลายครั้งที่คุณต้องเจอกับสิ่งที่คุณทนไม่ได้ คุณไม่จำเป็นต้องเข้าข้างใครแต่เข้าข้างตัวเอง” คำพูดที่มีพลังเหล่านี้โดย Park Sae Roy ( Park Seo Joon) ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความแข็งแกร่งของตัวละครของเขา ชีวิตของเขาผิดพลาดอย่างน่าสยดสยอง ตั้งแต่พ่อของเขาเสียชีวิตอย่างน่าสลดใจ จนถึงการถูกไล่ออกจากโรงเรียนอย่างไม่ถูกต้องและแม้กระทั่งติดคุก คนที่กระทำการโหดร้ายเหล่านี้ต่อเขาคือตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดในโซลซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุด เมื่ออนาคตของเขาพังทลาย Park Sae Roy  เป็นคนตกอับที่กล้าที่จะฝันและไม่เคยยอมแพ้ในตัวเอง เมื่อออกจากคุก เขาเปิดร้านอาหารของตัวเองชื่อ “Dan Bam” ความพยายามเล็กๆ ที่จะใหญ่ขึ้นตามกาลเวลาและกลายเป็นพลังที่ต้องคำนึงถึง นอกจากนี้ Park Sae Roy ยังพาผู้คนไปกับเขาด้วย เสริมพลังให้กับพวกเขาและปลูกฝังความมั่นใจให้กับผู้ที่ทำงานร่วมกับเขา และ Jo Yi Seo ( คิมดามี) ผู้ทรงอิทธิพลทางโซเชียลมีเดียและหวือหวา มีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของเขา หลงใหลในตัวเขา เธอกลายเป็นส่วนสำคัญในโลกของเขา

 

Itaewon Class มีความโดดเด่น รายการนี้กล่าวถึงประเด็นต่างๆ มากมายตั้งแต่การคอร์รัปชันที่ลุกลามในสังคมทุนนิยมไปจนถึงการแบ่งแยกชนชั้นและประเด็น LGBTQIA+ ตลอดจนการเหยียดเชื้อชาติ ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับโอกาสครั้งที่สองในชีวิตและทุกคนมีสิทธิที่จะเริ่มต้นใหม่ การแสดงอันโดดเด่นของพัคซอจุน, คิมดามี และอันโบฮยอนทำให้นาฬิกาเรือนนี้เป็นนาฬิกาที่พลาดไม่ได้ เพลง “Start Over” ที่ติดอันดับท็อปชาร์ตของกาโฮยังกลายเป็นเพลงประจำเพลงและเป็นแรงบันดาลใจให้ไม่ยอมแพ้ต่อทุกโอกาส

 

True Beauty

Lim Ju Gyeong (แสดงโดยMoon Ga Young ) เป็นนักเรียนมัธยมปลายที่ถูกรังแกและเยาะเย้ยอย่างไม่ลดละจากรูปลักษณ์ของเธอ เมื่อครอบครัวของเธอย้ายไปอยู่ละแวกอื่น จูกยองได้รับโอกาสในการเปลี่ยนแปลงตัวเอง เธอเรียนรู้ศิลปะการแต่งหน้าด้วยการดูวิดีโอออนไลน์และเปลี่ยนลุคและเน้นจุดเด่นของเธอ ตอนนี้เธออยู่โรงเรียนใหม่ เธอถูกมองว่าเป็น “เจ้าแม่” ของประเภทต่างๆ และมีอัตราความนิยมสูง เธอยังพบว่าตัวเองอยู่ตรงกลางของรักสามเส้าที่บีบคั้นหัวใจระหว่างอีซูโฮ ( ชาอึนอู ) และ “เด็กเลว” ฮันซอจุน ( ฮวางอินยอบ ) ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนกัน แต่ตอนนี้สาบานเป็นศัตรูกัน

“True Beauty” เป็นละครเบาสมองที่ให้ความรู้สึกดีพร้อมข้อความที่ชัดเจนเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับตนเองเป็นอันดับแรกและสำคัญที่สุด เคมีระหว่างนักแสดงทั้งสามเป็นประกาย และกลุ่มอาการนำที่สองแบบคลาสสิกจะกัดกินหัวใจของคุณ

 

Once Upon A Small Town

ฮันจียอล (แสดงโดย ชูยองวู ) สัตวแพทย์ผู้หล่อเหลาและสงวนท่าทีในกรุงโซลถูกหลอกให้ย้ายถิ่นฐานชั่วคราวไปยังชนบทและเริ่มฝึกฝนที่คลินิกสัตวแพทย์ของคุณปู่ คุณรู้สึกถึงชะตากรรมของเขา เขาไม่ได้อยู่ที่นี่—เขาเป็นคนที่ชอบพื้นที่ของตัวเองและไม่สามารถจัดการกับชาวเมืองที่เป็นมิตรมากเกินไปและอยากรู้อยากเห็น และเขาไม่เคยปฏิบัติต่อปศุสัตว์หรือสัตว์ขนาดใหญ่มาก่อน บุคคลที่คนโปรดของเมืองเข้ามาคือ อันจายัง เจ้าหน้าที่ตำรวจที่พึ่งพาได้และมีประสิทธิภาพมาก ( จอย). นิสัยที่เป็นประโยชน์มากเกินไปของเธอและบุคลิกที่ยิ้มแย้มทำให้เธอเป็นที่ชื่นชอบของชาวเมือง ในตอนแรกนิสัยที่เป็นกันเองของจายองสร้างความไม่พอใจให้กับฮันจียูลที่มีตัวเองอยู่ ซึ่งแม้จะดูงุนงงกับการจ้องมองที่หมกมุ่นของเธอและความสามารถพิเศษที่จะแสดงตัวไม่ว่าเขาจะอยู่ที่ไหน ซีรีส์เกาหลีชื่อดังเกี่ยวกับความเชื่อมโยงในวัยเด็กเข้ามามีบทบาท โดยฮันจียอลซึ่งยังจำไม่ได้ว่าจายองคือเพื่อนซี้ของเขาจากฤดูร้อนที่ลืมเลือนไปนาน มุมที่สามคือเพื่อนที่ดีที่สุดของ Ja Young อีซังฮยอน (แสดงโดยBaek Sung Chul ) ที่มีความรู้สึกกับเธอ และสายอากาศที่ปกป้องเขามากเกินไปก็เกินกำลังเมื่อ Ji Yool มาถึง

การแสดงนี้คล้ายกับการหยอด “happy pill” ขณะที่จะพาคุณเข้าสู่โลกที่ไม่ซับซ้อนของทะเลสาบสีฟ้า นาข้าวเขียวขจี และสวนลูกพีช เมืองที่มีความแน่นแฟ้นซึ่งประกอบด้วยกลุ่มเพื่อนบ้านที่เป็นมิตรแต่มีความอยากรู้อยากเห็นและสัตว์เลี้ยงในฟาร์มมากมายสำหรับบริษัท

 

What’s Wrong With Secretary Kim

ใครจะคิดว่าสำนักงานจะเป็นสถานที่ในฝันที่จะได้พบรักในชีวิตของคุณ? อียองจุน ( รับบทโดย พัคซอจุน ) หนุ่มหล่อผู้หลงตัวเองผู้หลงตัวเอง เป็นทายาทแห่งโชคลาภ เขาต้องพึ่งพาคิมมีโซ ( พัคมินยอง) เลขาที่มีประสิทธิภาพสูงสุดของเขาตลอดไป). ดังนั้นเมื่อมีโซตัดสินใจขอลาออก ก็ทำให้ยองจุนอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก แม้ว่าในลักษณะที่เป็นลักษณะเฉพาะของเขา เขาจะทำราวกับว่ามันจะไม่สร้างความแตกต่าง แต่ในไม่ช้า เขาก็ตระหนักถึงความสำคัญของมีโซและเกลี้ยกล่อมให้เธออยู่ต่อ มันเป็นเพียงเรื่องของเวลาก่อนที่ Young Joon จะพบว่าตัวเองถูกดึงดูดเข้าหาเธอและตกหลุมรัก Mi So อย่างสมบูรณ์ ละครเกาหลีเรื่องโปรดเกี่ยวกับความเชื่อมโยงในวัยเด็กยังเข้ามาสู่การเล่าเรื่องด้วย เนื่องจากมันแสดงให้เห็นถึงความรักในสำนักงานที่เร่าร้อนระหว่างเจ้านายและเลขาของเขา

“What’s Wrong With Secretary Kim” เป็นผู้ชนะตลอดทาง ตลก ขี้เล่น และแน่นอนด้วยเคมีที่ร้อนแรงระหว่างพัคซอจุนและพัคมินยอง สิ่งเหล่านี้ทำให้ละครเรื่องนี้คุ้มค่าแก่การดูของคุณ

 

A Business Proposal

ละครเรื่องนี้ได้รับความนิยมเนื่องจากนำความโรแมนติกแบบคลาสสิกทั้งหมดที่เป็นไปได้มาสู่ความโรแมนติกในออฟฟิศที่น่ารับประทาน Shin Ha Ri ( Kim Sejeong ) นักวิจัยด้านอาหารได้ช่วยทายาทสาวเพื่อนสนิท Young Seo ( Seol In Ha ) ด้วยการเข้าร่วมในฐานะนัดบอดในนามของเพื่อนของเธอ วันที่ที่มีปัญหาคือคังแทมู ( อันฮโยซอบ) ซีอีโอคนเก่งของ Go Foods ผู้ไม่มีเวลาสำหรับความรักและไม่สนใจการออกเดท นับประสาอะไรกับการแต่งงาน แต่เพื่อรอเวลาและปัดเป่าความต้องการที่คงที่ของคุณปู่ของเขาที่จะแต่งงาน แทมูจึงขอให้ฮาริเข้าสู่ความสัมพันธ์ตามสัญญา ไม่นานก่อนที่แทมูจะถูกฮาริทำร้าย และเมื่อถึงเวลาที่เธอเปิดเผยความจริง ผู้ชายคนนั้นก็ตกหลุมรักเธออย่างสิ้นหวัง แต่พวกเขาไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องราวความรักที่เปิดเผย Young Seo ตกหลุมรักเพื่อนสนิทของ Tae Moo และหัวหน้ามือขวา Cha Sung Hoon ( Kim Min Kyu )

เคมีที่เร่าร้อนปะปนกับช่วงเวลาโรแมนติกที่ควรค่าแก่การสลบ ตลอดจนเสียงหัวเราะมากมายและการผจญภัยที่ผิดพลาดทำให้ “ข้อเสนอทางธุรกิจ” เป็นนาฬิกาที่สมบูรณ์แบบ

Cheese in the Trap

ประเด็นสำคัญในละครเรื่องนี้คือความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนระหว่างนักเรียนสองคน ฮงซอล ( คิมโกอึน ) และยูจอง ( พัคแฮจิน ) ฮงซอลทำงานหนักและเร่งรีบเพื่อรักษาเกรดของเธอและเรียนมหาวิทยาลัยต่อไป ในทางกลับกัน ยูจองมีความมั่งคั่งเขียนอยู่ทั่วใบหน้าของเขา แต่ก็สามารถลึกลับและเอาแต่ใจได้อย่างประหลาด บุคลิกเย็นชาและความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดกับคนรอบข้างมีส่วนอย่างมากกับอดีตของเขา และลักษณะนิสัยของเขาเหล่านี้ทำให้ฮงซอลกลัวและหลีกเลี่ยงเขา แต่ด้วยวิธีการที่ดูห้าวๆ ของเขา ยูจองเริ่มห่วงใยและมองหาฮงซอล และเธอก็ได้เห็นบุคลิกของเขาที่ไม่มืดมนอย่างที่เธอจินตนาการไว้ นอกจากนี้ยังมีพี่น้อง Baek, Baek In Ho ( Seo Kang Joon)) และเบคอินฮา ( อีซองคยอง ) นักขุดทองผู้โด่งดัง ผู้ซึ่งปลูกฝังตัวเองเข้าไปในโลกของฮงซอลและยูจอง

“Cheese in the Trap” จำลองชีวิตในมหาวิทยาลัยอย่างแนบเนียน ความตึงเครียดและเกมทางจิตวิทยาระหว่างตัวละครทั้งสองทำให้ผู้ชมตรึงใจ มากจนมีการถกเถียงกันหลายครั้งว่าตอนจบเป็นอย่างไร พัคแฮจินเป็นผู้มีพรสวรรค์ที่ประเมินค่าต่ำไปและแสดงเป็นยูจองที่ซับซ้อนได้อย่างง่ายดาย เขายังเสริมด้วยคิมโกอึนที่หลากหลาย

Yumi’s Cells” and “Yumi’s Cells 2

ยูมิ ( คิมโกอึน ) ครั้งหนึ่งเคยมีความใฝ่ฝันที่จะเป็นนักเขียน แต่ตอนนี้กลายเป็นพนักงานออฟฟิศที่ชีวิตของเธอดูธรรมดาเหมือนงานของเธอ ยูมิเป็นคนขี้อายและเป็นคนระแวดระวังที่ปิดกั้นความรักจากชีวิตของเธอหลังจากความสัมพันธ์ครั้งก่อนของเธอสิ้นสุดลง แต่ความรักก็มาพังทลายเมื่อเธอได้พบกับอุง ( อันโบฮยอน ) ผู้สร้างวิดีโอเกม และทั้งสองพัฒนาความสัมพันธ์และตกหลุมรักกันในที่สุด อย่างไรก็ตาม พวกเขาแยกทางกันเนื่องจาก Woong ต้องการสร้างตัวเองและพยายามดิ้นรนเพื่อรักษาความสัมพันธ์ของเขากับ Yumi แต่ยูมิไม่ได้อยู่คนเดียวนาน—เพื่อนร่วมงานของเธอจากทีมการตลาด Yoo Babi ( จินยอง) ได้แสดงความสนใจของเขาอยู่เสมอ มีความมั่นใจมากขึ้น ยูมิเต็มใจเปิดใจรับความรักครั้งใหม่ และได้รับการสนับสนุนจาก Babi ให้ไล่ตามความหลงใหลในการเขียนของเธอ แต่เธอก็ได้พบกับ Woong ซึ่งปัจจุบันเป็น CEO ที่ประสบความสำเร็จ เขารู้สึกว่าเขามีโอกาสครั้งที่สองกับ Yumi

ละครดำเนินเรื่องอย่างชาญฉลาด ทั้งสองซีซันของ “Yumi’s Cells” ผสมผสานการแสดงสดกับแอนิเมชั่น 3 มิติ การแสดงบรรยายผ่านมุมมองของเซลล์ของเธอ ซึ่งควบคุมความคิด การกระทำ และอารมณ์มากมายของเธอ คิมโกอึนมีความเกี่ยวข้องกับยูมิและเป็นนักแสดงที่เป็นธรรมชาติมาก อันโบฮยอนและจินยองเข้ากันได้ดีกับตัวละครของพวกเขา มากจนผู้ชมพบว่าตัวเองถูกแบ่งแยกระหว่างทีมอุงและทีมบิ

 

Touch Your Heart

มีนักแสดงบางคนที่ทำทุกวิถีทางเพื่อให้เหมาะกับบทบาทของพวกเขา ซุปเปอร์สตาร์ยุนซอ ( ยูอินนา ) ทำอย่างนั้นเมื่อเธอเริ่มทำงานในสำนักงานกฎหมายเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับบทบาทต่อไปของเธอซึ่งก็คือทนายความ อย่างไรก็ตาม เธอพบว่าตัวเองได้รับมอบหมายให้เป็นเลขาของ Kwon Jung Rok ( Lee Dong Wook ) ทนายความบ้างานและสันโดษ ซึ่งตรงข้ามกับบุคลิกที่ร่าเริงและไร้เดียงสาของเธอ จุงรอกไม่เหมือนกับเพื่อนร่วมงานคนอื่น ๆ ที่ไม่ได้สนใจการปรากฎตัวของยุนซอ ตรงกันข้าม เขาพบว่าเธอไร้ประโยชน์และโกรธเคืองอย่างมากในเรื่องงาน ไม่นานนัก จุงรอกก็ตระหนักว่ายุนซอเป็นคนที่มีจิตใจบริสุทธิ์และซื่อสัตย์เกินกว่ารูปลักษณ์ภายนอกของเธอ ทั้งคู่มีอุปสรรคเล็กน้อยที่ต้องข้ามก่อนที่พวกเขาจะมีความสุขตลอดไป

“Touch Your Heart” เป็นเรื่องราวความรักที่เรียบง่ายและสดชื่น ละครเรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงธรรมชาติที่ไม่แน่นอนของอุตสาหกรรมที่มีเสน่ห์และการตัดสินทางสังคมซึ่งดำเนินไปพร้อมกัน ความเข้ากันได้บนหน้าจอของอีดงวุคและยูอินนานั้นดูสบายตา และนักแสดงทั้งสองก็เติมเต็มซึ่งกันและกัน

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>