slider2
slider2
previous arrow
next arrow
8 อันดับ หนังย้อนเวลา รวมแนวแอ็กชัน ไซไฟ โรแมนติก

8 อันดับ หนังย้อนเวลา รวมแนวแอ็กชัน ไซไฟ โรแมนติก

8 อันดับ หนังย้อนเวลา รวมแนวแอ็กชัน ไซไฟ โรแมนติก ที่เรากำลังจะแนะนำให้รู้จักนี้ จะมีเรื่องไหนโดดเด่นถูกใจคุณ จนอยากจะเลือกไว้ดูแก้เบื่อในยามว่าง ไปดูกันเลย!

🔴Back to the Future เจาะเวลาหาอดีต (1985)

8 อันดับ หนังย้อนเวลา รวมแนวแอ็กชัน ไซไฟ โรแมนติก
Back to the Future เจาะเวลาหาอดีต (1985)

เรทติ้ง : IMDb 8.5/10 🌟
เรื่องย่อ : Michael J. Fox แสดงเป็น Marty McFly หนุ่มวัยรุ่นอเมริกันขาเฮ้วธรรมดา ๆในศตวรรรษที่ 18 ( ปี 1985) ที่บังเอิญกลับไปยังปี 1955 โดยเครื่องย้อนเวลาพลังงานพลูโตเนียม ซึ่งประดิษฐ์โดยนักวิทยาศาสตร์สติเฟื่องสุด ๆ แสดงโดย Christopher Lloyd Marty ได้ไปเปลี่ยนแปลงอดีตการพบรักกันของพ่อกับแม่ตัวเองโดยบังเอิญอย่างไม่ตั้งใจ!? ทำให้เหตุการณ์ในอนาคตกำลังเปลี่ยนแปลง เขาต้องทำให้พ่อกับแม่รักกันก่อนที่จะกลับมาสู่อนาคตให้ได้

🔴Your Name หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ (2016)

Your Name หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ (2016)

เรทติ้ง : IMDb 8.4.0/10 🌟
เรื่องย่อ : เรื่องราวปาฏิหาริย์ระหว่างของคนสองคน มิตสึฮะ (โมเนะ คามิชิราอิชิ )เด็กสาวผู้อาศัยอยู่ในชนบทแต่มีความฝันที่อยากไปใช้ชีวิตในเมืองกรุง และ ทากิ (ริวโนะสุเกะ คามิกิ ) เด็กหนุ่มในโตเกียวผู้ทำงานพิเศษที่ร้านอาหารอิตาเลียน และสนใจในงานด้านศิลปะ วันหนึ่ง มิตสึฮะได้ฝันว่าตัวเองกลายเป็นเด็กหนุ่ม ขณะที่ทากิฝันว่าตัวเองกลายเป็นเด็กสาวในชนบททั้งๆที่เขาไม่เคยไปมาก่อน ทั้งสองจึงต่างเดินทางเพื่อไขความลับของความฝัน จนกลายเป็นความผูกพันบางอย่าง

🔴12 Monkeys 12 มังกี้ส์ 12 ลิงมฤตยูล้างโลก (1995)

12 Monkeys 12 มังกี้ส์ 12 ลิงมฤตยูล้างโลก (1995)

เรทติ้ง : IMDb 8.0/10 🌟
เรื่องย่อ : ระหว่าง ความมีสติและความบ้า ความเพ้อฝัน และ.ความเป็นจริง อดีตและ.อนาคต สู่การผจญภัยไกลเกินขอบเขตมนุษย์หยั่งรู้ บรู๊ซ วิลลิส, แมเดอลีน สโตว์ และ.แบรด พิทท์ แสดงนำในภาพยนตร์วิทยาศาสตร์สุดระทึก ผลงานชิ้นเอกของ เทอร์รี่ กิลเลียม ผู้กำกับที่ได้รับการกล่าวขานจาก ThefFisher King.(วิลลิส).เดิน ทางมายังโรงพยาบาลโรคจิตแห่งหนึ่ง จากการอาสาเป็นผู้เดินทางข้ามเวลาในปี คศ. 2035 มาสู่โลกปัจจุบัน ด้วยภารกิจพิทักษ์ชีวิตประชากรของโลก ให้รอดพ้นจากเชื้อไวรัสร้าย ที่คร่าชีวิตผู้คนในอนาคต ณ ที่นี้เขาได้พบกับจิตแพทย์สาวสวย.(สโตว์).ที่ คิดว่าโคลเป็นเพียงชายเสียสติผู้หนึ่ง แต่ไม่นานเธอร่วมมือกับเขาเพื่อภารกิจสำหรับมวลมนุษย์ชาติ ด้วยการไขปริศนาแห่งกองทัพลิงสิบสองตัว การปฏิบัติงานครั้งนี้เขาและ.เธอต้องข้องเกี่ยวกับคนไข้โรคจิตผู้ หนึ่ง.(พิทท์).และ.นักวิทยาศาสตร์ชื่อดัง.(คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์).สู่การไขปริศนาและ.บรรลุ ภารกิจก่อนที่จะสายเกินเยียวยาขณะเดียวกันโคลตระหนักว่าปริศนาในโลกที่แสน มืดมนนี้มีอยู่มากมาย แต่คำตอบเพื่อไขความกระจ่างนั้น มีอยู่น้อยเหลือเกิน

🔴Tenet เทเน็ท (2020)

Tenet เทเน็ท (2020)

เรทติ้ง : IMDb 7.7/10 🌟
เรื่องย่อ : จะเป็นอย่างไร.. หากเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดมันเลวร้ายยิ่งกว่าวันโลกาวิวัฒน์! ฝ่าทฤษฎีของกาลเวลาเพื่อความอยู่รอดของมวลมนุษยชาติ โดยการจารกรรมสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้ทุกคนจะได้ตามหาคำตอบด้วยกันว่า เทเน็ท คืออะไร? เหตุการณ์อะไรที่จะร้ายแรงยิ่งกว่าวันอวสานของโลกมนุษย์? และการย้อนเวลานั้นแตกต่างกับการเดินทางข้ามเวลาอย่างไร?

🔴About Time ย้อนเวลาให้เธอ(ปิ๊ง)รัก (2013)

About Time ย้อนเวลาให้เธอ(ปิ๊ง)รัก (2013)

เรทติ้ง : IMDb 7.8/10 🌟
เรื่องย่อ : ในวัย 21 ปี ทิม เลค (โดห์นัลล์ กลีสัน) ค้นพบว่าตัวเองสามารถเดินทางย้อนเวลาได้… ในคืนหลังจากงานปาร์ตี้ที่ห่วยแตกในนิวยอร์ก พ่อของทิม (บิลล์ ไนฮีย์) ได้เล่าให้ลูกชายของเขาฟังว่า ผู้ชายในตระกูลเขามีความสามารถในการเดินทางย้อนเวลาเสมอ ทิมไม่สามารถเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ได้ แต่เขาสามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งที่เกิดขึ้นและเคยเกิดขึ้นมาแล้วในชีวิตของเขาได้ เขาก็เลยตัดสินใจจะทำให้โลกนี้สวยงามขึ้น…ด้วยการหาแฟนซักคน น่าเศร้า ที่มันอาจไม่ได้ง่ายดายอย่างที่คุณคิด

🔴Source Code แฝงร่างขวางนรก (2011)

Source Code แฝงร่างขวางนรก (2011)

เรทติ้ง : IMDb 7.5/10 🌟
เรื่องย่อ : เมื่อนายทหารระดับเหรียญเกียรติยศ ร้อยเอก โคลเตอร์ สตีเว่นส์ (เจค กิลเลนฮาล) ตื่นขึ้นมาในร่างของชายคนหนึ่ง เขาก็ได้รู้ว่าเขาคือส่วนหนึ่งของภาระกิจตามหาระเบิด ในรถไฟเที่ยวไปกลับชิคาโก้ ในงานที่ไฮเทคเกินกว่าจะคาดถึงนี้ เขาก็ได้รู้ว่าเขาคือส่วนหนึ่งของการทดลองของรัฐบาล ในโปรเจ็คต์ที่ชื่อว่า

🔴The Adam Project ย้อนเวลาหาอดัม (2022) NETFLIX

The Adam Project ย้อนเวลาหาอดัม (2022) NETFLIX

เรทติ้ง : IMDb 6.7/10 🌟
เรื่องย่อ : หลังจากประสบอุบัติเหตุยานตกในปี 2022 อดัม รี้ด นักบินรบข้ามเวลาก็ต้องร่วมมือกับตัวเขาเองเมื่อตอนอายุ 12 ในภารกิจกอบกู้อนาคต

🔴Synchronic (2019)

Synchronic (2019)

เรทติ้ง : IMDb 6.2/10 🌟
เรื่องย่อ : เมื่อหน่วยกู้ชีพประจำนิวออร์ลีนส์และเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมานานอย่างสตีฟ (แอนโธนี่ แม็คกี้) และเดนนิส (เจมี่ ดอร์แนน) ถูกเรียกตัวไปยังอุบัติเหตุที่แปลกประหลาดและน่าสยดสยองหลายราย พวกเขาเจอเข้ากับยาชนิดใหม่ที่ชื่อว่า “ซิงโครนิก” ในที่เกิดเหตุ แต่หลังจากที่ลูกสาวคนโตของเดนนิสหายตัวไปอย่างกะทันหัน สตีฟก็ได้พบกับความจริงที่น่าสะพรึงกลัวเกี่ยวกับยาดังกล่าว ซึ่งจะท้าทายทุกสิ่งที่เขารู้เกี่ยวกับความเป็นจริงและการไหลวนของห้วงเวลา

<< รับชมหนังดี ซีรีส์ดัง เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>