slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Barbie สร้างประวัติศาสตร์บ็อกซ์ออฟฟิศด้วยรายได้เปิดตัว 155 ล้านเหรียญสหรัฐ

Barbie สร้างประวัติศาสตร์บ็อกซ์ออฟฟิศด้วยรายได้เปิดตัว 155 ล้านเหรียญสหรัฐ

ในช่วงเวลาที่อุตสาหกรรมภาพยนตร์กำลังเผชิญกับหนึ่งในช่วงเวลาที่ท้าทายที่สุด บ็อกซ์ออฟฟิศยังคงฟื้นตัวจากโรคระบาดหลังผลกระทบและการหยุดงานที่เกี่ยวข้องกับการหยุดงานซึ่งส่งผลกระทบต่อการผลิต เป็นเรื่องดีที่มีข่าวดีมารายงาน บาร์บี้กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศในสุดสัปดาห์แรก โดยเปิดตัวไป 155 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่ oppenheimer ทำคะแนนในทำนองเดียวกัน โดยเปิดตัวด้วยรายได้ 80.5 ล้านดอลลาร์

ตอนนี้ บาร์บี้ได้รับการจัดอันดับให้เป็นภาพยนตร์ที่เปิดตัวสูงสุดสำหรับภาพยนตร์ที่กำกับโดยผู้หญิง (แซงหน้า Captain Marvel ที่ทำได้ 153 ล้านเหรียญ ซึ่งกำกับโดยแอนนา โบเดน) และเมื่อรวมกับความ สำเร็จของ ออพเพนไฮเมอร์หมายความว่านี่เป็นสุดสัปดาห์เปิดตัวที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 ในประวัติศาสตร์ของสหรัฐฯ (โดยสามอันดับแรกขับเคลื่อนโดยแฟรนไชส์ที่มีชื่อเสียง เช่น Star Warsและ Marvel)

 

Barbie

 

แม้ว่าบาร์บี้จะอิงจากผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่แล้ว แต่ก็ยังเป็นภาพยนตร์ดั้งเดิม ในขณะที่ออพเพนไฮเมอร์ แม้จะได้รับปัจจัยการจดจำชื่อของคริสโตเฟอร์ โนแลนและนักแสดงนำที่เรียงซ้อนกัน แต่ก็ประทับใจเพราะมันเป็นละครชีวะเรท R เกี่ยวกับเรื่องร้ายแรง การทำงานต่อต้านการเขียนโปรแกรม! และหลายคนยังถูกล่อลวงด้วยการเรียกเก็บเงินสองเท่าของ “Barbieheimer” ซึ่งเป็นการผลักดันผลลัพธ์ต่อไป

โดยบาร์บี้ทำเงินได้ประมาณ 300 ล้านดอลลาร์ และออพเพนไฮเมอร์ทำรายได้ไป 174 ล้านดอลลาร์ ของทั่วโลก

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>