slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Bitch X Rich ซีรีส์วัยรุ่นไฮสคูล ระทึกขวัญ สอดเเทรกประเด็นร่วมสมัยได้อย่างน่าสนใจ

Bitch X Rich ซีรีส์วัยรุ่นไฮสคูล ระทึกขวัญที่มาพร้อมกับเนื้อหาที่เข้มข้น สนุก เเละน่าติดตามมาก เป็นซีรีส์ที่มัดรวมเด็กเเสบ เด็กปากเเจ๋วไว้ด้วยกัน ผนวกไปกับถ่ายทอดบทบาทของเด็กบ้านรวยกับเด็กบ้านจนที่มีฐานะทางสังคมเเตกต่างกัน ซึ่ง Bitch X Rich เป็นผลงานของผู้กำกับ พัคซอนเเจ เริ่มออกอากาศครั้งเเรกในวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 ผ่านช่อง Wavve

ซีรีส์เรื่องนี้เล่าถึง สงครามการต่อสู้ระหว่างสองนักเรียนหญิงต่างชนชั้น ที่ต้องมาเกี่ยวข้องกันก็อันเนื่องจากคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยม นางเอกเป็นหญิงสาวที่มาจากทางบ้านที่ยากจน ซึ่งเธอได้เห็นการฆาตกรรมในโรงเรียนนานาชาติที่ห้อมล้อมไปด้วยลูกคนรวย อีกทั้งเธอยังเป็นพยานเพียงคนเดียวในเวลานี้ ภายหลังเพื่อเป็นการเเลกเปลี่ยนว่านางเอกจะไม่พูดความจริงเกี่ยวกับเนื้อหาในคดีฆาตกรรม เธอจึงได้สิทธิ์ย้ายเข้ามาศึกษาในโรงเรียนเเห่งนี้ โดยที่เธอไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าโรงเรียนเเห่งนี้นั้นมีกลุ่มนักเรียนที่มีอิทธิพลคุมอยู่

การได้ดู Bitch X Rich ต้องยอมรับว่ามันให้ฟิลเหมือนกับดู The Glory หน่อย ๆ ไม่มากก็น้อย เนื่องจากพล็อตเรื่องมีการหยิบยกประเด็นชนชั้นมาเล่นได้อย่างน่าสนใจ มิหนำซ้ำก็ยังมีประเด็นไปจนถึงเรื่องของการถูกกลั่นเเกล้ง เรื่องลับ ๆ ภายในโรงเรียน รวมถึงการเเก้เเค้นเอาคืนด้วยเช่นกัน

Bitch X Rich มีความยาวทั้งหมด 10 ตอนจบ ตอนละ 30 นาที ดูง่าย ๆ เเบบเพลิน เเต่บอกเลยว่าห้ามพลาดโดยเด็ดขาดเเม้เเต่ตอนเดียว

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>