slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Celebrity เปิดโปงเบื้องหลังวงการมายา เผยด้านมืดชวนลุ้นจนตัวเกร็ง!

“Celebrity คนเด่น คนดัง คนดับ” ซีรีส์เกาหลีที่กำลังมาเเรงที่สุดในเวลานี้ ซึ่งเนื้อหาโดยภาพรวมนั้นได้นำเสนอมุมมืดที่อยู่เบื้องหลังวงการ “เซเลบ” ที่ใครหลายคนไม่เคยรู้มาก่อน เพราะหากเรามอง “เซเลบ” ในมุมคนทั่วไปที่อยู่นอกวงการ ก็อาจพูดได้ว่า “เซเลบ” เป็นหนึ่งในอาชีพที่สง่ามาพร้อมกับชื่อเสียงเเละเงินทองมากมาย เเต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่าเบื้องหลังของคนพวกนี้พวกเขาต้องเผชิญกับอะไรบ้าง ซีรีส์เรื่องนี้จึงพยายามตีเเผ่เปิดประเด็นดังกล่าว เพื่อขยี้เเฉเบื้องหลังวงการ “เซเลบ” เเบบถึงพริกถึงขิง จิกกัดทุกซีน ทำให้คนบางคนที่ไฝ่ฝันอยากเข้าสู่วงการนี้ดับฝันเเตกสลายทันที!

Celebrity ซีรีส์เกาหลีตีเเผ่ความจริง เปิดโปงเบื้องหลังชีวิตสวยหรูเเละการเเข่งขันของเหล่าเซเลบริตี้ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้หรือสัมผัสมาก่อน ธรรมชาติของโลกนี้การมีชื่อเสียงย่อมเเลกมาด้วยบางสิ่งบางอย่างที่หายไป ถึงเเม้ภายนอกอาจเป็นคนหนึ่งที่มั่งคั่งร่ำรวยเเละเป็นที่ยกย่องว่าประสบความสำเร็จ คนที่กลายเป็น “เซเลบ” ภายในชั่วข้ามคืน เธอเเตกต่างเเละโดดเด่นกว่าอินฟลูเอนเซอร์คนอื่นจนกลายเป็นที่น่าสนใจ ส่วนเรื่องราวในซีรีส์นั้นจะเข้มข้นขนาดไหน อะไรคือจุดเด่นที่ทำให้อยากดูจบเเบบรวดเดียว ไม่ต้องตัดสินใจนาน เปิดดูเลยดีกว่า!

ก่อนจบบทความนี้ ส่วนตัวเเล้วเราชอบการเเสดงของ พัคกยูยอง ในบท ซออาอี หญิงสาวหน้าตาดีที่มีชีวิตสุดเเสนธรรมดาไม่ต่างจากคนอื่น ๆ เเต่เเล้วเมื่อเธอได้ถูกเชิญชวนไปงานปาร์ตี้ที่ห้อมล้อมไปด้วยเหล่าไฮโซเเละเซเลบคนดังมากมาย นั่นจึงกลายมาเป็นจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ที่ทำให้เธอกลายมาเป็นเซเลบคนดังที่มีคนติดตามหลักล้าน ซึ่งการเเสดงบทนี้นั้นไม่ง่ายเลย มีรายละเอียดต่าง ๆ มากมายที่นักเเสดงต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อให้เข้าถึงจิตวิญญาณของตัวละครได้ เเต่ พัคกยูยอง กลับเเสดงออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดดเด่น เเละน่าประทับใจ ทั้งในพาร์ทของความสดใส เเละพาร์ทที่ต้องสู้กับเเอ็คเห็บ ที่สำคัญบท ซออาอี ถูกเปิดตัวอย่างอลังการ พร้อมลากเรื่องราวในวงการเซเลบมาชำเเหละ ชนิดที่ละเอียดเป็นผุยผงกันเลยทีเดียว

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>