slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Dune: Part Two อาจเลื่อนวันฉายออกไปเป็นปี 2024

Dune: Part Two อาจเลื่อนวันฉายออกไปเป็นปี 2024

อาจสังเกตเห็นว่าตอนนี้ มีหลาย สิ่งหลายอย่าง เกิดขึ้นในฮอลลีวูด ทั้ง Writers’ Guild of America (WGA) และ Screen Actors’ Guild (SAG) หยุดงานพร้อมกันเป็นครั้งแรกในรอบ 60 ปี เพื่อผลักดันและสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงทั่วทั้งอุตสาหกรรมเกี่ยวกับรูปแบบธุรกิจของยุคการสตรีมและการรุกล้ำของเทคโนโลยี AI และแม้ว่าการนัดหยุดงานจะไม่ได้เป็นการหยุดการฉายภาพยนตร์โดยเฉพาะ แต่นั่นอาจเป็นหนึ่งในผลกระทบของการกระทำ เนื่องจากนักแสดงและนักเขียนหลีกเลี่ยงการเผยแพร่ผลงานของพวกเขาในขณะที่การประท้วงดำเนินต่อไป

จากข้อมูลของVariety ภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่อาจถูกเลื่อนไปฉายในปีหน้าคือ Dune: Part Two – Denis Villeneuve ซึ่งเป็นภาคต่อของผลงานดัดแปลงของแฟรงค์ รายงานระบุว่า Warner Bros กำลังพิจารณาที่จะย้ายภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นปี 2024 ตามแหล่งข่าวจำนวนหนึ่ง มันจะขึ้นอยู่กับวอร์เนอร์และผู้ผลิตร่วม Legendary Entertainment ทั้งสองตกลงวันที่เผยแพร่ใหม่ มีรายงานว่าแหล่งข่าวรายหนึ่งระบุว่าการเผยแพร่ของ Warners จะดำเนินต่อไปตามแผนที่วางไว้ ขณะเดียวกันก็รับทราบถึงผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากการหยุดงานประท้วง

เป็นที่เชื่อกันว่าพลังดาราที่สำคัญของภาพยนตร์ของ Villeneuve ซึ่งมี Zendaya มากกว่าภาคที่หนึ่งบวกกับ Timothée Chalamet, Austin Butler, Florence Pugh, Rebecca Ferguson, Javier Bardem, Josh Brolin และทีมนักแสดงอีกมากมาย อาจเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้การเปิดตัวล่าช้าออกไป หากไม่มีชื่อหลักเหล่านั้นคนใดสามารถมีส่วนร่วมในกิจกรรมส่งเสริมการขายจนกว่าจะออกฉาย รายงานยังระบุด้วยว่า ภาพยนตร์เพลงเรื่อง Aquaman And The Lost Kingdom และ The Color Purpleของ Warner ที่ออกฉายในช่วงปลายปีอาจได้รับผลกระทบเช่นกัน

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>