slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Jisoo กับการให้สัมภาษณ์ถึงการเป็นผู้บุกเบิกอุตสากกรรม K-Pop ของ BLACKPINK

Jisoo กับการให้สัมภาษณ์ถึงการเป็นผู้บุกเบิกอุตสากกรรม K-Pop ของ BLACKPINK

BLACKPINK วงเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก ด้วยความสามารถที่โดดเด่นของสมาชิกทั้ง 4 คน ทำให้พวกเธอเป็นที่ยอมรับของคนทุกรุ่น โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่หลายคนที่มองว่าพวกเธอคือศิลปินต้นเเบบในความคิดพวกเขา ล่าสุดสมาชิกคนหนึ่งอย่าง Jisoo ให้สัมภาษณ์ถึงอิทธิพลที่วง BLACKPINK มีต่อวงการ K-Pop ในช่วงเวลาที่ผ่านมา

Jisoo พูดผ่าน Elle Korea เกี่ยวกับประเด็นที่ว่า BLACKPINK เป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรม K-Pop หรือไม่ โดยเฉพาะเมื่อพวกเธอมีโอกาสได้เเสดงในงาน BST Hyde Park Festival ซึ่งถือเป็นเทศกาลดนตรีใหญ่เเห่งกรุงลอนดอนในฐานะเฮดไลเนอร์เมื่อเดือนที่เเล้ว เธอให้คำตอบว่า

“อาจจะครึ่งครึ่ง เราเองก็เดินตามเส้นทางที่ศิลปินคนอื่นทำเอาไว้ให้เหมือนกัน เเต่ฉันคิดว่ามันก็มีส่วนที่เราเป็นผู้บุกเบิกอยู่บ้าง เพราะเราเดบิวต์วงในช่วงเวลาที่มีเเพลตฟอร์มต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น เเละผู้คนก็สามารถเข้าถึงเพลง K-Pop กันได้เยอะขึ้นมากด้วย”

เช่นเดียวกับที่เราได้เดินบนถนนที่มีคนปูทางเอาไว้แล้ว ซึ่งฉันก็หวังว่าเราได้ช่วยเปิดทางให้ศิลปินรุ่นหลังได้เดินกันอย่างราบรื่นขึ้น มันคงดีมากถ้าหากพวกเขาสามารถบุกเบิกอะไรในแบบของตัวเองและเชื่อมโยงถึงกันได้ด้วย”

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>