slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เป็นไปได้ว่า Kim sun Ho เเละ Han So Hee อาจทำงานร่วมกันในซีรีส์เรื่องใหม่ของผู้กำกับชื่อดังเเดนกิมจิ

มีเเนวโน้มว่า Kim Sun Ho เเละ Han So Hee ทั้งคู่จะมีโอกาสได้ทำงานร่วมกันในโปรเจกต์ใหม่ Can This Love Be Interpreted ซึ่งเป็นผลงานของนักเขียนบทชื่อดังอย่าง Hong Sisters หรือที่หลายคนคุ้นเคยกันในชื่อ ‘สองพี่น้องตระกูลฮง’ เเน่นอนหากทั้งคู่ได้ทำงานร่วมกันจริงตามเเหล่งข่าวสำนักต่าง ๆ ที่เผยออกมา งานนี้คงสะเทือนทั้งเอเชีย เนื่องจากทั้งคู่ต่างได้รับความนิยมอย่างสูงในหลาย ๆ ประเทศในเอเชีย หนึ่งในนั้นคือ ‘ประเทศไทย’ ที่สองนักเเสดงก็เคยเดินทางมาเยือนเเล้วก่อนหน้านี้

ในวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมาทางต้นสังกัดของ Kim Sun Ho อย่าง SALT Entertainment ได้ออกมาเผยกับทางสำนักข่าวว่า : “Kim Sun Ho ได้รับข้อเสนอบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ Can This Love Be Interpreted ซึ่งเป็นผลงานของนักเขียนบทสองพี่น้องตระกูลฮง เเละขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณา”

ส่วนทางด้านต้นสัดกัดของ Han So Hee อย่าง 9ato Entertainment ก็ได้ออกมาเผยถึงข่าวดังกล่าวว่า : “Can This Love Be Interpreted ผลงานของนักเขียนบท สองพี่น้องตระกูลฮง เป็นหนึ่งในหลายโปรเจกต์ที่เธอได้รับข้อเสนอเข้ามา ขณะนี้ยังไม่มีการตัดสินใจใด ๆ เกี่ยวกับโปรเจกต์ชิ้นต่อไปของเธอ”

อย่างไรก็ตาม Can This Love Be Interpreted นับเป็นผลงานอีกชิ้นหนึ่งที่น่าติดตาม เนื่องจากเป็นซีรีส์ที่มาพร้อมกับพล็อตเรื่องเเนวโรเเมนติกคอมเมดี้ เล่าถึงคนสองคนที่มีอาชีพต่างกัน ตีความคำว่า ‘ความรัก’ ไม่เหมือนกัน ก่อนที่จะเข้าใจกันในภายหลัง

ก่อนจบบทความนี้ ส่วนตัวเเล้วคิดว่าผู้กำกับ Hong Sisters ไม่ธรรมดาเลยหากเทียบกับผู้กำกับอายุรุ่นราวคราวเดียวกันที่อยู่ในวงการเดียวกัน เนื่องจากก่อนหน้านี้เขาล้วนเป็นส่วนหนึ่งจากการผลิตผลงานดัง ๆ มากมาย เช่น Hotel Del Luna, My Girl, Master’s Sun, The Enchantment เป็นต้น ผนวกกับหากสองนักเเสดงชื่อดังกล่าวตอบรับงานนี้จะกลายเป็นที่ฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv