slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Mission: Impossible — Dead Reckoning เริ่มต้นอย่างยิ่งใหญ่ที่บ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก

Mission: Impossible — Dead Reckoning เริ่มต้นอย่างยิ่งใหญ่ที่บ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก

ภาพยนตร์เรื่องนี้คาดว่าจะทำรายได้ 240 ล้านเหรียญทั่วโลกในวันอาทิตย์

ในขณะที่สิ่งต่าง ๆ ดูเหมือนแตะแล้วไปได้เลยที่บ็อกซ์ออฟฟิศในประเทศในปัจจุบัน Mission: Impossible — Dead Reckoning Part One ของ Paramount ยังอยู่ในเส้นทางที่จะทำรายได้ประมาณ 240 ล้านดอลลาร์จากการขยายเวลาเปิดตัว 5 วันทั่วโลก ภาคที่เจ็ดของแฟรนไชส์แอ็คชั่นที่ดำเนินมาอย่างยาวนานนี้เปิดฉายกลางสัปดาห์ในโรงภาพยนตร์ทั่วโลก โดยมีเป้าหมายคือใช้เวลา 10 วันให้คุ้มค่าที่สุด ก่อนที่บาร์บี้และออพเพนไฮเมอร์จะลงจอดในสัปดาห์หน้า

แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้หวังว่าจะแสดงได้ดีต่อไปในช่วงฤดูร้อนซึ่งแตกต่างจากภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ส่วนใหญ่ในปัจจุบัน ด้วยรายได้ 40 ล้านดอลลาร์ในบ็อกซ์ออฟฟิศในประเทศและอีก 82 ล้านดอลลาร์จากตลาดต่างประเทศ Dead Reckoning Part One ทำรายได้ทั่วโลกไปแล้ว 122 ล้านดอลลาร์ในวันศุกร์ ภาพยนตร์เรื่องนี้คาดว่าจะทำรายได้เปิดตัวทั่วโลกประมาณ 250 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่ลดลงเล็กน้อยหลังจากพิจารณาผลงานในประเทศแล้ว Dead Reckoning Part One ตั้งเป้าทำเงินเปิดตัวในอเมริกา 78 ล้านดอลลาร์ตลอด 5 วัน ซึ่งต่ำกว่าที่คาดไว้ 12 ล้านดอลลาร์

แต่ แฟรนไชส์ ​​​​Mission: Impossible มักจะเบ้ไปทางเก่าเสมอ และภาพยนตร์แบบเบ้ที่เก่ากว่ามักจะไม่มีช่องเปิดขนาดใหญ่ แบบสำรวจพิสูจน์ว่ากลุ่มประชากรที่โดดเด่นของ Dead Reckoning Part One ยังคงเป็นผู้ชายที่อายุมากกว่า 25 ปี (ประมาณ 46%) ทั้งในแง่ของข้อมูลประชากรและงบประมาณ ภาพยนตร์ที่ใกล้เคียงที่สุดคือ Indiana Jones and the Dial of Destiny  ซึ่งทำได้ดีกว่าในเชิงวิจารณ์และเชิงพาณิชย์ ในขณะที่ภาพยนตร์ Indiana Jones ภาคที่ 5 ยังคงทำรายได้ไม่ถึง 300 ล้านเหรียญทั่วโลกหลังจากออกฉายไป 2 สัปดาห์เต็ม แต่Dead Reckoning Part Oneก็น่าจะข้ามหลักชัยนี้ไปในสุดสัปดาห์ที่สอง

Dead Reckoning Part One

Dead Reckoning Part One หวังว่าจะแสดงต่อไปตลอดฤดูร้อน

Fallout ยังคงเป็นรายการที่ทำรายได้สูงสุดของแฟรนไชส์ โดยมีรายรับจากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกเกือบ 800 ล้านเหรียญ ในทางกลับกัน Maverick กลายเป็น ผลงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพการงานของ Cruise โดยมีรายได้เกือบ 1.5 พันล้านเหรียญทั่วโลกในปีที่แล้ว Dead Reckoning Part One มีราคาสูงกว่าภาพยนตร์ทั้งสองเรื่อง เนื่องจากปัญหาที่เกี่ยวข้องกับโรคระบาดซึ่งทำให้งบประมาณเกือบ 300 ล้านดอลลาร์ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะพึ่งพาตัวเลขจากต่างประเทศอย่างมากในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า น่ายินดีที่เปิดตัวครั้งแรกในสหราชอาณาจักร อินเดีย ฝรั่งเศส เกาหลี เม็กซิโก เยอรมนี บราซิล และตลาดสำคัญอื่นๆ ในประเทศจีน เปิดตัวที่อันดับ 3 ด้วยรายได้กว่า 7 ล้านเหรียญสหรัฐ การคำนวณความตาย ตอนที่ 1ปัจจุบันเล่นในตลาด 70 แห่งทั่วโลก โดยตลาดสำคัญในญี่ปุ่นยังไม่เปิดฉาย

กำกับการแสดงโดยคริสโตเฟอร์ แมคควอรีภาพยนตร์ยังแสดงโดย วิง เรมส์ , ไซมอน เพ็กก์ , รีเบคก้า เฟอร์กูสัน , เฮ ย์ลีย์ แอตเวลล์, เอไซ โมราเลส , วาเนสซา เคอร์บี , เชีย วีแฮม, เฮนรีเซอร์นีและปอม เคลเมนเทียฟฟ์

 

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>