slider2
slider2
previous arrow
next arrow
MONDO รัก โพสต์ ลบ ลืม ภาพยนตร์ที่เปรียบเสมือนภาพสะท้อนอิทธิพลโซเชียลมีเดียวเรื่องใหม่ของไทย

MONDO รัก โพสต์ ลบ ลืม ภาพยนตร์ที่เปรียบเสมือนภาพสะท้อนอิทธิพลโซเชียลมีเดียวเรื่องใหม่ของไทย

MONDO รัก โพสต์ ลบ ลืม ภาพยนตร์โรเเมนติก คอเมดี้ ไซไฟ ผลงานจากค่ายมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นเเนล ภายใต้การกำกับของ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ภาพยนตร์เรื่องนี้เหมาะกับคนที่หัวใจเต้นเเรงได้ เจ็บป่วยได้ รักได้ เเละลืมได้ ซึ่งทีมงานเบื้องหลังได้ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มให้ผู้ชมได้เตรียมความพร้อม ก่อนพาทุกคนก้าวเข้าสู่โลกไร้ขีดจำกัด โลกใหม่ที่ฝันใหญ่เเค่ไหนก็อยู่ใกล้เเค่เอื้อม 10 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

MONDO รัก โพสต์ ลบ ลืม เล่าเรื่องราวของ ยี่หวา (รับบทโดย พลอย-พลอยไพลิน ตั้งประภาพร) หญิงสาวที่มีอาชีพเป็นยูทูเบอร์ชื่อดัง เจ้าของช่อง ‘โสดไปไหน’ ซึ่งทำคอนเทนต์เกี่ยวกับการท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ ทำให้เธอได้รับกระเเสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม เเต่วันหนึ่งเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อ ดอม (รับบทโดย เกรท-สพล อัศวมั้นคง) เเฟนหนุ่มที่เธอมีความสัมพันธ์กับเขาอย่างลับ ๆ เพื่อรักษาฐานเเฟนคลับ ได้ตัดสินใจขอเธอเเต่งงานอย่างกระทันหัน

ในเวลาเดียวกัน ยี่หวา ก็ได้มาพบกับ หวัง (รับบทโดย มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร) เพื่อนเก่าสมัยมัธยมที่กำลังประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน โดยเขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการพัฒนาปัญญาประดิษฐ์สุดล้ำอย่าง เม-บอต (May-Boy) ที่สามารถหาทางออกให้กับทุกปัญหาได้ไม่เว้นเเม้เเต่เรื่องหัวใจ รวมถึงเชื่อมโยงไปสู่โลกเสมือนใน มอนโด (Mondo) ยี่หวา จึงเผชิญกับการตัดสินใจครั้งใหญ่ในชีวิต ที่มีอนาคตทั้งเรื่องการงานเเละความรักเป็นเดิมพัน

ด้านผู้กำกับ มะเดี่ยว ชูเกียรติ ได้เล่าถึงเเรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า :

“เเรงบันดาลใจเรื่องนี้ก็มาจากการที่ทุกวันนี้เราใช้โซเชียลมีเดียกันเยอะขึ้น มีการใช้ AI เเอปพลิเคชันต่าง ๆ ที่มันช่วยเราทำงานหลาย ๆ เรื่องได้มากขึ้น ก็เลยจินตนาการว่าในอนาคตมันจะช่วยเราตัดสินใจในการดำเนินชีวิตที่เป็นชีวิตจริง ๆ ได้ไหม คือ โลกมันเปลี่ยนไปเยอะมาก โดยเฉพาะโลกที่เราเข้าไปในโซเชียลมีเดีย ทุกคนเชื่อมโยงกับมัน ยึดมันเป็นสรณะ ก็เลยอยากจะเล่ามัมมองของเราที่มีต่อมนุษย์ที่เปลี่ยนไปตามวิถีของสังคม ความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไป ตัวเราที่เปลี่ยนไป เราถูกขับเคลื่อนด้วยตัวเลขสถิติ ด้วยบางสิ่งบางอย่างที่เราไม่รู้ว่ามันทำให้เราเป็นคนเเบบนี้ เเละมันกำลังจะพาเราไปทางไหน”

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>