slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ผู้กำกับ MV ของ IVE เผยจางวอนยองเข้าห้องฉุกเฉินและเย็บแผล 7 เข็มหลังจากได้รับบาดเจ็บระหว่างการถ่ายทำ

ผู้กำกับ MV ของ IVE เผยจางวอนยองเข้าห้องฉุกเฉินและเย็บแผล 7 เข็มหลังจากได้รับบาดเจ็บระหว่างการถ่ายทำ

ผู้กำกับมิวสิควิดีโอเพลง “ I AM ” ของ IVE ได้เปิดเผยอย่างกะทันหันว่าจางวอนยองได้รับบาดเจ็บระหว่างการถ่ายทำกว่า 3 เดือนหลังจากปล่อยมิวสิกวิดีโอ ผู้กำกับ ซนซึงฮี ได้บอกว่าเธอประทับใจและสัมผัสได้ถึงความเป็นมืออาชีพของจางวอนยองหลังจากได้รับบาดเจ็บที่แขนระหว่างการถ่ายทำ

ในระหว่างการเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ MBC FM4U “GOT7’s Youngjae’s Close Friend” ซนซึงฮีได้เปิดเผยเป็นครั้งแรกว่าจางวอนยองไปที่ห้องฉุกเฉินหลังจากได้รับบาดเจ็บขณะถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง “I AM”

“ฉันไม่เคยพูดเรื่องนี้อย่างเป็นทางการมาก่อน” ผู้กำกับกล่าว “แต่จริง ๆ แล้ววอนยองได้รับบาดเจ็บที่แขนของเธอขณะเต้นในกองถ่ายระหว่างการถ่ายทำ เธอต้องเย็บเจ็ดเข็ม ฉันไม่เคยตกใจระหว่างการถ่ายทำมาก่อนเลย”

“เราเหลือฉากที่ต้องถ่ายทำอีกประมาณสองฉาก และฉันคิดว่าเธอคงไม่สามารถถ่ายทำฉากเหล่านี้ได้ เนื่องจากเธอได้รับบาดเจ็บ” ซนซึงฮีกล่าวต่อ “แต่แม้หลังจากไปที่ห้องฉุกเฉินและเย็บแผลติดต่อกัน 2 วัน เธอกลับมาทันทีและดึงฉากทั้งหมดที่เราทิ้งไว้ออกไป”

“สิ่งที่ฉันพบว่ามันยอดเยี่ยมและน่าชื่นชมคือเธอไม่เคยปล่อยให้มันแสดงออกมาว่าเธอเจ็บปวด” ผู้กำกับเล่า “เพราะถ้าฉันอายุเท่าเธอ ฉันคิดว่าฉันคงชัดเจนในเรื่องนี้ หากคุณดูมิวสิควิดีโอ คุณจะเห็นว่าท่าเต้นของเพลง ‘I AM’ ต้องยืดแขนออกจนสุด”

“ตอนที่ฉันเฝ้าดูการเต้นของ [Jang Won Young] ระหว่างการถ่ายทำ มันดูเจ็บปวดมากจนแขนของฉันเองแค่ดูเธอก็เจ็บ” เธอกล่าวต่อ “ท่าเต้นนั้นทรงพลังมากอยู่แล้ว และการได้เห็นเธอดึงมันออกหลังจากเย็บแผล มันทำให้ฉันรู้สึกปวดใจ แต่ในขณะที่กล้องกำลังหมุน เธอเป็นมืออาชีพมากและไม่ให้มันแสดงเลย และแม้กระทั่งหลังจากถ่ายทำฉากเต้นรำแล้ว เธอก็เฝ้าดูการแสดงของเธออย่างระมัดระวังและถ่ายทำส่วนที่จำเป็นต้องถ่ายทำใหม่อีกครั้ง”

“ฉันคิดว่านั่นคือสิ่งที่ฉันจำได้มากที่สุดหลังจากถ่ายทำ” ซนซึงฮีกล่าวสรุป “หลายฉาก [ในมิวสิกวิดีโอ] ที่ผู้คนบอกว่าเจ๋งเป็นพิเศษคือฉากที่ไม่มีแม้แต่ในมิวสิควิดีโอ ถ้าวอนยองไม่เร่งถ่ายทำหลังจากได้รับบาดเจ็บ”

หากต้องการดูผลลัพธ์สุดท้ายของการทำงานหนักและความทุ่มเทของจางวอนยอง ชมมิวสิควิดีโอเพลง “I AM” ของ IVE 

 

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>