slider2
slider2
previous arrow
next arrow
My Lovely Liar ซีรีส์เกาหลีเเนวโรเเมนติกลึกลับ พร้อมให้สัมผัสเเล้วปลายเดือนนี้

My Lovely Liar ซีรีส์เกาหลีเเนวโรเเมนติกลึกลับ พร้อมให้สัมผัสเเล้วปลายเดือนนี้

ใกล้ออกอากาศเเล้วสำหรับซีรีส์ที่หลายคนกำลังจับตามองอย่าง My Lovely Liar ซีรีส์เกาหลีของช่อง tvN ซึ่งได้ปล่อยภาพนิ่งออกมาให้ชมกันเเล้วก่อนหน้านี้ ผนวกกับ Trailer ก็ชวนน่าติดตามไม่น้อย โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นหนึ่งในซีรีส์เเนวโรเเมนติกลึกลับ เล่าถึงเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่มีความสามารถอย่างการได้ยินคำโกหกหลอกลวงเเละหนุ่มหัวดีที่ยึดมั่นในอาชีพโปรดิวเซอร์เพลงที่ปิดบังตัวตนของเขาเอาไว้

นอกจากพล็อตเรื่องที่น่าสนใจเเล้ว นักเเสดงหลักหลักของเรื่องก็มีส่วนทำให้กระเเสก่อนอากาศของซีรีส์เรื่องนี้ดีไม่น้อย ซึ่งโปรเจกต์นี้ทางทีมงานเบื้องหลังได้คว้าตัวนักเเสดงหนุ่มหล่ออย่าง ฮวังมินฮยอน มาเล่นบทคู่กับ คิมโซฮยอน สองนักเเสดงหนุ่มสาวเกาหลีที่เเฟน ๆ ต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

โดย คิมโซฮยอน มาในบท ม๊กซอลฮี หญิงสาวหน้าตาดีที่มาพร้อมกับความสามารถพิเศษในการได้ยินคำโกหก นั่นจึงทำให้เธอไม่เชื่อใจใครง่าย ๆ ส่วน ฮวังมินฮยอน มาในบท คิมโดฮา หนุ่มหล่อหน้าตาดีเพื่อนบ้านของม๊กซอลฮี เขาเป็นโปรดิวเซอร์เพลงที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในเกาหลี เเต่ต้องปกปิดตัวตนของตัวเองเองเอาไว้ ภายหลังจากได้ใช้ชีวิตตัดขาดจากโลกภายนอก วันหนึ่งเขาก็ยิ้มได้อีกครั้ง เมื่อได้พบกับเพื่อนบ้านที่ไม่เหมือนใครอย่าง ม๊กซอลฮี

อย่างไรก็ตาม ฮวังมินฮยอน ได้พูดถึงเหตุผลที่เขารับเล่นซีรีเรื่องนี้ว่า

“ผมอยากจะลองแสดงในซีรีส์แนวโรแมนติกของคนในปัจจุบัน และเป็นโอกาสที่ดีที่ผมได้เจอกับ My Lovely Liar เพราะผมจำผลงานของผู้กำกับนัมซองอูเรื่องก่อนๆได้และรู้ว่ามันสนุกแค่ไหน ผมเลยอยากจะร่วมงานกับเขาไม่ว่าอย่างไรก็ตาม”

My Lovely Liar เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 31 กรกฎาคม เวลา 20.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>