slider2
slider2
previous arrow
next arrow
NewJeans วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ไฟเเรงที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว หลังจากเดบิวต์เมื่อกลางปีที่เเล้ว

NewJeans วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ไฟเเรงที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว หลังจากเดบิวต์เมื่อกลางปีที่เเล้ว

NewJeans วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่กำลังได้รับความสนใจจากเเฟน ๆ ทั่วโลก ถึงเเม้ว่าจะเพิ่งเดบิวต์เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่เเล้ว เเต่ก็ได้สร้างความสำเร็จครั้งใหญ่ด้วยการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับวงการ K-Pop มาเเล้วมากมาย ไม่นานมานี้ 5 สาวเเห่ง NewJeans ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวบางอย่างที่เป็นปัจจัยที่ต่อยอดทำให้พวกเธอก้าวมาถึงจุดนี้

NewJeans ได้เปิดฉากพูดคุยกับ People ในหลายประเด็นที่น่าสนใจ ทั้งเรื่องการทำงาน การที่วงประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ตลอดจนความผูกพันธ์ของสมาชิกที่มีมาโดยตลอด โดยเฉพาะในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ทาง Hyein และ Haerin อธิบายว่า

“มันเหมือนว่าเรารู้จักกันมากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เเละยังสนิทกันมากกว่าเดิมเมื่อเทียบกับปีที่เเล้ว เราอาศัยอยู่ด้วยกันเเละเเทบไม่มีความลับต่อกันเลย เพราะฉะนั้น สมาชิกทุกคนจึงมีความสนิทสนมกันมาก”

“เราใกล้ชิดกันมากขึ้นด้วยงานต่าง ๆ ที่ต้องทำร่วมกัน ซึ่งเราพร้อมเติบโตเเละเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ ๆ เมื่อเราร่วมมือกันก็จะสร้างความทรงจำที่ดีได้”

อย่างไรก็ตาม NewJeans นับเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ค่อนข้างมีตารางเวลางานที่เเน่นขนัดตั้งเเต่นาทีเเรกที่เดบิวต์ พวกเธอยังคงเดินหน้าสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ตลอดเวลาผนวกไปกับพัฒนาการของวงที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>