slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เกมโชว์เอาชีวิตรอดสุดระทึกเรื่องใหม่ของ Netflix “The Devil’s Plan” ได้เปิดเผยผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดแล้ว!
the devil's plan

เกมโชว์เอาชีวิตรอดสุดระทึกเรื่องใหม่ของ Netflix “The Devil’s Plan” ได้เปิดเผยผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดแล้ว!

สร้างโดยผู้อำนวยการสร้างจองจองยอนจาก “The Genius,” “The Great Escape” และ “Girls’ High School Mystery Class” “The Devil’s Plan” เป็นรายการวาไรตี้ทาง Netflix เรื่องแรกของจองจองยอน

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม Netflix ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับผู้เล่น 12 คนที่เข้าร่วม “The Devil’s Plan” ตั้งแต่คนดัง ทนายความ แพทย์ ผู้เล่นโกะมืออาชีพ และอื่นๆ ผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 12 คนจากหลากหลายอาชีพจะแข่งขันกันเพื่อชิงรางวัลสูงสุด 500 ล้านวอน (ประมาณ 392,700 ดอลลาร์) ผู้เข้าแข่งขันจะอยู่ในค่ายยาวหนึ่งสัปดาห์ที่ซึ่งพวกเขาจะทดสอบขีดจำกัดของตัวเองผ่านเกมที่ท้าทายความคิดที่ดุเดือด เพื่อค้นหาผู้ชนะคนสุดท้ายและครองตำแหน่งผู้เล่นที่ฉลาดที่สุด

นักแสดงประกอบด้วยดาราดังจาก “Problematic Men” ฮาซอกจินผู้เล่นโกะมืออาชีพชาวเกาหลีและจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงที่สุดในสิงคโปร์ โชยอนอู ผู้ประกาศอิสระอีฮเยซองซึ่งมักจะได้รับอันดับหนึ่งเสมอในสมัยเรียนของเธอ นักแสดงและนักประดิษฐ์อีซีวอนซึ่งเป็นเจ้าของ สิทธิบัตรมากกว่า 10 ฉบับ และ ซึงกวาน วงSEVENTEEN ไอดอลที่โด่งดังและมีชื่อเสียงโด่งดังจากทักษะวาไรตี้และความเฉลียวฉลาด

ยิ่งไปกว่านั้น Seo Dong Joo ทนายความในอเมริกาที่มีดีกรี MBA ซึ่งจบการศึกษาจากภาควิชาคณิตศาสตร์และโรงเรียนกฎหมายของ MIT นักแสดงตลกและนักแสดงหญิง Park Kyung Lim ผู้เป็นที่รักซึ่งได้รับรางวัล Daesang (Grand Prize) เมื่ออายุได้ วัย 23 ปี, Guillaume Patry เกมเมอร์ชาวแคนาดาที่ชนะการแข่งขัน Star League และปัจจุบันเป็นนักเล่นโป๊กเกอร์มืออาชีพ, Kwedo อดีตที่ปรึกษาด้านนโยบายของ Blue House สาขาวิชาดาราศาสตร์และวิทยาศาสตร์อวกาศ ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้ใช้ YouTube ด้านวิทยาศาสตร์ยอดนิยม และ Kwak Joon Bin ยูทูปเบอร์สายท่องเที่ยวที่มีผู้ติดตาม 1.63 ล้านราย ซึ่งเชี่ยวชาญภาษาต่างประเทศหลายภาษาก็ได้รับการยืนยันให้เข้าร่วมรายการด้วย

สุดท้าย รายการยังแนะนำผู้เข้าแข่งขันสองคนที่ได้รับการคัดเลือกผ่านการรับสมัครแบบเปิดสำหรับผู้ที่ไม่ใช่คนดัง: Seo Yoo Min ศัลยแพทย์กระดูกและข้อชาวอเมริกัน และ Kim Dong Jae นักศึกษาวิทยาลัยที่ตอนนี้เป็นผู้เล่นโป๊กเกอร์มืออาชีพ

พีดีจองจองยอนอธิบายถึงความแข็งแกร่งของผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนว่า “ฮาซอกจินเฝ้าดูเกมและตัดสินอย่างใจเย็น ในบางครั้งเขายังทำให้ทุกคนประหลาดใจด้วยการเคลื่อนไหวที่แหวกแนวของเขา Cho Yeon Woo มีความคิดที่เฉียบคมและทักษะการเล่นเกมที่คู่ควรกับตำแหน่งของเธอในฐานะผู้เล่น Go ชั้นยอด และผู้ชมควรคาดหวังอีฮเยซองผู้ทำงานหนักซึ่งจะอดทนผ่านความขยันหมั่นเพียรของเธอ”

“ผ่านการเล่นที่สร้างสรรค์และกล้าหาญของเธอ อีซีวอนจะแสดงด้านใหม่ของเธอที่เธอไม่เคยแสดงมาก่อน ซึงกวานมีตัวตนที่ยิ่งใหญ่และเป็นผู้เล่นที่จะตอบสนองความคาดหวังของคุณด้วยประสบการณ์มากมายจากรายการอื่น ๆ ซอ ยูมิน ผู้ซึ่งพูดภาษาเกาหลี อังกฤษ และสเปนได้อย่างคล่องแคล่ว จะแสดงเสน่ห์ที่คาดไม่ถึงด้วยความหลงใหลอันล้นเหลือของเธอที่พาเธอ [มาเกาหลี] จากอเมริกา”

“Seo Dong Joo เป็นผู้เล่นที่มีพื้นฐานทางวิชาการที่ยอดเยี่ยมและประวัติส่วนตัวที่ไม่ธรรมดา Park Kyung Lim เล่นเกมได้อย่างชำนาญที่สุดในฐานะคนที่มีอาชีพที่ยาวนานในอุตสาหกรรมการออกอากาศ คิมดงแจได้รับคะแนนที่สมบูรณ์แบบในการทดสอบข้อเขียนสำหรับการฉายในที่สาธารณะ [ที่ไม่ใช่คนดัง] และเนื่องจากเขาไม่ใช่คนดัง เขาจึงมีเสน่ห์ที่คาดเดาไม่ได้ Guillaume เป็นชาวต่างชาติเพียงคนเดียวที่ได้เข้าสู่หอเกียรติยศ StarCraft ของเกาหลี เมื่อเขาเป็นนักเล่นเกมมืออาชีพ เขายอดเยี่ยมในการโจมตีที่แปลกใหม่ และเขาสงบนิ่งแม้ในภาวะวิกฤต”

ในที่สุด Jung Jong Yeon สรุปว่า “Kwedo จะแสดงให้เห็นถึงความเข้าใจอย่างสูงเกี่ยวกับเกมใด ๆ ด้วยการคิดและการวิเคราะห์ทางวิทยาศาสตร์ของเขา และจะพิสูจน์ว่า ‘เกมก็เป็นวิทยาศาสตร์เช่นกัน’ และกวักจุนบินจะแสดงความสามารถในการเอาชีวิตรอดที่ไม่ธรรมดาของเขาด้วยความสามารถทางภาษาต่างประเทศที่ยอดเยี่ยม ทักษะการสื่อสาร และความสามารถในการปรับตัวอย่างรวดเร็ว”

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>