slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Toho ปล่อยทีเซอร์แรกของ ‘Godzilla Minus One’ ปรับโฉมดีไซน์ใหม่

Toho ปล่อยทีเซอร์แรกของ ‘Godzilla Minus One’ ปรับโฉมดีไซน์ใหม่

Toho ได้ปล่อยทีเซอร์แรกของ ‘Godzilla Minus One’ ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 37 ในแฟรนไชส์ Godzilla ของญี่ปุ่น และเป็นภาพยนตร์ Godzilla เรื่องที่ 8 ของญี่ปุ่นที่ได้รับการตีความใหม่ ซึ่งเริ่มมาตั้งแต่ Shin Godzilla (2016) และตามมาด้วยแอนิเมชันไตรภาค ‘Godzilla: Planet of Monsters’ และซีรีส์แอนิเมชัน ‘Godzilla: Singular Point’ ของ Netflix

‘Godzilla Minus One’ ผลงานกำกับ, เขียนบท และอำนวยการสร้างโดย ทาคาชิ ยามาซากิ (Takashi Yamazaki) ซึ่งเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์ดราม่าเรียกน้ำอย่างอย่าง ‘Always: Sunset on the Third Street’ (2005), แอนิเมชันสุดซึ้งอย่าง ‘Stand by Me Doraemon’ (2015) และแอนิเมชันแอ็กชันผจญภัย ‘Lupin III: The First’ (2019)

ทีเซอร์ดังกล่าวได้เผยให้เห็นการดีไซน์ Godzilla ใหม่ที่ดูน่าเกรงขามมากขึ้น ซึ่งบุกเข้าถล่มเมืองอย่างไร้ความปราณี ในขณะที่เนื้อเรื่องนั้นอยู่ในญี่ปุ่นช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่ 2

Toho ยังได้ปล่อยภาพโปสเตอร์และยืนยันว่ามีกำหนดฉายในวันที่ 1 ธันวาคม 2023

โคจิ อุเอดะ (Koji Ueda) จาก Toho ได้ให้สัมภาษณ์กับ Forbes ว่า ‘Godzilla Minus One’ จะกลายเป็นภัยคุกคามใหม่ที่เข้ารุกรานญี่ปุ่นหลังผ่านความเสียหายจากสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งทำให้ประเทศต้องกลับมาอยู่ในสถานการณ์ติดลบ (ตามชื่อเรื่อง Minus One) และเป็นการยืนยันว่าไม่ใช่ภาคต่อของ ‘Shin Godzilla’ อย่างแน่นอน แต่จะเป็นการสะท้อนไปถึง ‘Godzilla’ ภาคแรกเมื่อปี 1954 ของญี่ปุ่น

‘Godzilla’ ได้กลายเป็นแฟรนไชส์ที่ทำรายได้ไปทั่วโลก โดยเฉพาะเมื่อถูกจับมารวมกับ MonsterVerse ของสตูดิโอ Legendary โดยมีภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จด้านรายได้ทั่วโลกอย่าง ‘Godzilla’ (2014), ‘Kong: Skull Island’ (2017), ‘Godzilla: King of Monsters’ (2019), ‘Godzilla vs. Kong’ (2021) และกำลังจะมีภาคต่ออย่าง ‘Godzilla x Kong: The New Empire’ ที่มีกำหนดฉายในปี 2024

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>