slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Tom Holland เผยเรื่องราวจุดเริ่มต้นที่เลือกหยุดดื่มเเอลกอฮอล์

นักเเสดงหนุ่ม Tom Holland ได้ตัดสินใจหยุดดื่มแอลกอฮอล์ทั้งหมดพร้อมเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เคยทำมา

Tom Holland บอกผ่านรายการพอดเเคสต์ On Purpose with Jay Shetty เกี่ยวกับจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาหยุดดื่มแอลกอฮอล์ เมื่อเขาได้เดินทางไปพักผ่อนในช่วงวันหยุดของตัวเองเมื่อปลายปีที่ผ่านมาเเละปาร์ตี้สังสรรค์มากจนเกินไป

“ผมไม่ได้ตื่นขึ้นมาวันหนึ่งและบอกว่า ‘ฉันจะเลิกดื่มแล้ว’ แต่ว่าคนอังกฤษส่วนใหญ่จะมีช่วงเวลาที่เมามากในเดือนธันวาคม มันเป็นช่วงเทศกาลคริสต์มาส และผมกำลังไปเที่ยวพักผ่อนอยู่ ตอนนั้นผมดื่มเยอะมาก ผมเป็นคนที่สามารถดื่มเยอะๆ ได้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ผมว่าผมได้เชื้อดื่มเก่งมาจากฝั่งแม่นะ และผมก็ตัดสินใจหยุดดื่มในเดือนมกราคม”

การหยุดดื่มไปเฉย ๆ ในเดือนมกราคมหรือที่ชาวบริติชเรียกกันว่า Dry January หลังจากที่ดื่มของมึนเมาติดต่อกันเป็นเวลานานนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ Tom Holland เลยเเม้เเต่นิด เขาบอกว่าคิดถึงการดื่มอยู่ตลอดในเวลานั้น จนเริ่มฉุกคิดได้ว่าตัวเขาเองอาจเป็นคนที่มีปัญหาในการดื่มแอลกอฮอล์ จึงทำเขาให้ตัดสินใจไม่ดื่มอีกต่อไปในเดือนกุมภาพันธ์ เพื่อพิสูจน์ว่าเขาไม่มีปัญหาในเรื่องนี้ หลังจากนั้น เขาก็พยายามไม่ดื่มเเละยืดเวลาออกไปเรื่อย ๆ จนกระทั่ง 6 เดือนที่เขาไม่ดื่มแอลกอฮอล์เลย

“ผมนอนหลับสบายขึ้น ผมรับมือกับปัญหาได้ดีขึ้น สิ่งใดที่ผิดพลาดในกองถ่ายที่ปกติจะทำให้ผมโมโห ตอนนี้ผมก็ใจเย็นกับมันมากขึ้นแล้ว สุขภาพจิตของผมปลอดโปร่งขึ้นมาก ผมรู้สึกว่าสุขภาพดีขึ้นและแข็งแรงขึ้นด้วย”

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>