slider2
slider2
previous arrow
next arrow
สตรีมสดกับโกฮยอนจองใน Mask Girl ของ Netflix
Mask Girl

สตรีมสดกับโกฮยอนจองใน Mask Girl ของ Netflix

สร้างความประทับใจด้วยโปสเตอร์และทีเซอร์วิดีโอใหม่ที่สะดุดตา ในที่สุดเราก็ได้ดูตัวละครที่มีสีสันไร้ยางอายของหนังตลกทริลเลอร์สีดำที่อาศัยอยู่ในโลกของ Mask Girl ของ Netflix

อิงจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน ตัวละครหลักคือ Kim Momi ซึ่งมีบทบาทร่วมกันโดยนักแสดงสามคน: โกฮยอนจอง ( Reflection of You ) นานะ ( Glitch ) และมือใหม่ลึกลับที่ยังไม่เปิดเผย นางเอกของเรามีความเชื่อมโยงกับสามชื่อและสามชีวิต นอกเหนือไปจากการฆาตกรรมสามครั้ง

 

3 ชื่อ 3 ชีวิต 3 การฆาตกรรม

 

เรื่องย่อ : Kim Momi  พนักงานออฟฟิศที่ไม่มั่นใจในรูปร่างหน้าตาของเธอกลายเป็นคนสวมหน้ากากในอินเทอร์เน็ตในตอนกลางคืนจนกระทั่งเหตุการณ์ที่โชคร้ายเข้ามาในชีวิตเธอ

แม้จะดูเป็นผู้หญิงธรรมดา แต่ Momi ก็ต่อสู้กับความไม่มั่นใจเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาของเธอ และกลายเป็นวิดีโอบล็อกเกอร์ยอดนิยมโดยที่ซ่อนใบหน้าของเธอไว้ภายใต้หน้ากาก ในตัวอย่าง เราเริ่มต้นด้วยการนั่งลงกับผู้ชมของเธอขณะที่ยอมฮเยรัน ( จาก The Glory ) เริ่มการสนทนาในสตรีมสดที่เต็มไปด้วยหัวใจของ Momi

เมื่อสิ่งต่าง ๆ เปลี่ยนไปอย่างน่าสยดสยอง ฉันก็ฟุ้งซ่านไปชั่วครู่กับดนตรี (พระราชินีคิมวานซอนจงทรงพระเจริญ!) รวมถึง ความมุ่งมั่น ของAhn Jae-hong ( Be Melodramatic ) ที่จะแสดงให้เห็นบทบาทของเขา ตบมือช้า เขารับบทเป็น Joo Oh-nam เพื่อนร่วมงานของ Momi และแอบชอบ Momi มานาน แต่วันหนึ่งโอนัมก็หายตัวไปอย่างกระทันหัน ทำให้แม่ (ยอมเฮรัน) เริ่มค้นหาความจริงของเธอเอง

เขียนบทและกำกับโดยผู้สร้างภาพยนตร์ Kim Yong-hoon (จากผลงานBeasts Clawing at Straws ) Mask Girl ของ Netflix จะเปิดตัวในเดือนหน้าในวันที่ 18 สิงหาคม

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>