slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แนะนำ 8 การ์ตูนแห่งความทรงจำวัยเด็ก ช่อง Boomerang

แนะนำ 8 การ์ตูนแห่งความทรงจำวัยเด็ก ช่อง Boomerang

เป็นเรื่องน่าเศร้าที่ช่องการ์ตูนในวัยเด็กของใครหลายคนอย่าง Boomerang หรือช่อง 89 ได้มีการประกาศยุติการออกอากาศในวันที่ 1 กันยายน 2023 นี้ เรียกได้ว่าปิดตำนานช่องการ์ตูนสุดฮิตที่ทำเอาใครหลายคนรู้สึกเสียดายและใจหายไปพร้อมๆ กัน แต่คุณสามารถรับชมการ์ตูนได้ผ่านทางออนไลน์ที่เพจเฟซบุ๊กและช่อง YouTube ของ Boomerang Thailand

ช่อง “Boomerang” หรือที่ใครๆ มักเรียกกันสั้นๆ ว่า “ช่องบูม” ได้เริ่มออกอากาศเป็นครั้งแรกในวันที่ 14 สิงหาคม 2013 โดยมีต้นแบบมาจากช่อง Boomerang ของสหรัฐอเมริกา ที่แยกออกมาจากการ์ตูนเน็ตเวิร์คอีกที ซึ่งสำหรับช่อง Boomerang ของไทยนั้นได้ถูกผลิตด้วยฝีมือคนไทยทั้งการตั้งชื่อเรื่อง และการพากย์ โดยเป็นภาษาไทยทั้งหมด แล้วตลอด 10 ปีที่ผ่านมาช่องบูมเมอแรงนี้มีการ์ตูนเรื่องอะไรบ้างที่จะอยู่ในความทรงจำวัยเด็ก วันนี้เราจะพาทุกคนไปย้อนวันวานกับการ์ตูนเก่าๆ ของช่องบูมเบอแรงกันอีกครั้ง

Ben 10

เรื่องราวของเบ็นที่ไปได้กำไลข้อมือมาอย่างบังเอิญ ซึ่งกำไลที่ว่านี้สามารถเปลี่ยนร่างได้เป็นสิ่งมีชีวิตต่างโลกได้ 10 แบบ โดยเบ็นก็ใช้ในการแปลงร่างเพื่อต่อสู้กับพวกเหล่าวายร้าย

The Powerpuff Girls | 2016

เมื่อศาตราจารย์ยูโทเนียม ได้ทำการทดลองผิดพลาด เลยได้เป็นเด็กผู้หญิงสามคนที่มีพลังพิเศษ พวกเธอนั้นต้องปราบเหล่าวายร้ายเพื่อปกป้องโลกใบนี้

Tom and Jerry in New York | 2021

เรื่องราวของแมวกับหนูที่มักหาเรื่องสารพัดมาแกล้งกัน นานๆ ทีจะมีญาติดีกันบ้าง สนุกไปกับความป่วนของทั้งสองที่ไม่มีใครยอมใคร

Chowder

เรื่องราวของชาวเดอร์ที่อยากเป็นเชฟ จึงมาเรียนรู้กับเชฟมุง ดาล จนกลายเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวไปแล้ว พบกับความสนุกของเหล่าตัวละครที่น่ารัก และประโยคสุดฮิตที่ใครๆ ก็มักได้ยินว่า “ใจผมสลายแล้วฮะมุง”

Courage The Cowardly Dog

หมาน้อยผู้กล้าหาญ หรือที่ใครๆ ก็เรียกว่า ‘เจ้าหมาโง่’ เป็นเรื่องราวของเคอเรจ เจ้าหมาจอมขี้กลัวที่อาศัยอยู่กับคู่สามีภรรยา โดยเคอเรจจะต้องช่วยเหลือเจ้านายให้พ้นจากพวกสัตว์ประหลาดให้ได้

The Amazing World of Gumball

เจ้าแมวสีฟ้ากับผองเพื่อนที่พร้อมพกความตลก ความสนุก และความสดใสมาแจกให้กับทุกคน

Adventure Time

พูดถึงเด็กหนุ่มฟินน์ ผู้เป็นมนุษย์ท่ามกลางชาวดาวต่างๆ โดยฟินน์ชื่นชอบการผจญภัยมากๆ พบกับความสนุกตลอดทุกการเดินทางของเขาพร้อมหมาคู่ใจในการเดินทาง

We Bare Bears

เรื่องราวสุดป่วนของหมีสามตัวที่จะมาสร้างความสนุกให้กับคุณอีกครั้งในแบบน่ารักมากขึ้น!

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>