slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ข่าวดี!! Echo ซีรีส์จาก Marvel จะเปิดตัวทาง Disney+ Hotstar ตามกำหนดการเดิม

ข่าวดี!! Echo ซีรีส์จาก Marvel จะเปิดตัวทาง Disney+ Hotstar ตามกำหนดการเดิม

ก่อนหน้านี้ได้เคยมีข่าวลือออกมาว่าซีรีส์ Echo ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่มีกำหนดการจะเปิดตัวทาง Disney+ Hotstar ในเดือนพฤศจิกายน 2023 อาจต้องถูกเลื่อนออกไป แต่ดูเหมือนว่าข่าวลือดังกล่าวจะไม่เป็นความจริง เพราะมีการยืนยันออกมาแล้วว่าซีรีส์ Echo จะยังเปิดตัวตามกำหนดการเดิม

Echo: Pourquoi le Phoenix a alimenté le futur héros MCU Maya Lopez - Avresco

ข่าวลือเรื่องที่ว่าซีรีส์ Echo อาจถูกเลื่อนนั้นเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ตอนที่ซีรีส์เรื่องนี้ไม่ได้มีชื่ออยู่ในตารางการเปิดตัวของ Disney ซึ่งมีการเปิดเผยออกมาในวันที่ 9 สิงหาคม 2023 ระหว่างการประกาศผลประกอบการรายไตรมาสล่าสุดของ Disney ทว่าท้ายที่สุดแล้วซีรีส์ Echo ก็ยังคงอยู่รอดปลอดภัย ตามรายงานล่าสุด จาก TVLine ระบุเอาไว้ว่า Marion Dayre ผู้สร้างของซีรีส์ Echo ได้ออกมายืนยันว่าซีรีส์เรื่องนี้ไม่ได้ถูกเลื่อน และจะยังคงเข้าฉายตามกำหนดการเดิม คือ วันที่ 29 พฤศจิกายน 2023 โดยเธอได้กล่าวว่า

มีการคาดเดากันอย่างดุเดือดและอย่ากังวลที่จะรับโทรศัพท์เกี่ยวกับชะตากรรมของภาคต่อจาก Hawkeye [หมายถึง Echo] เมื่อมันไม่ได้ถูกรวมอยู่ในตารางการเปิดตัวของ Disney + ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งอยู่ในรายงานผลประกอบการ แต่ฉันได้รับแจ้งมาแบบนั้น ว่ามันคือวันที่ 29 พฤศจิกายน

เรื่องย่อ Echo

ติดตามเรื่องราวของ Maya Lopez หรือ Echo (รับบทโดย Alaqua Cox) ในขณะที่เธอหนีจากนิวยอร์ก และมุ่งหน้าไปยังบ้านเกิดของเธอหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในซีรีส์ Hawkeye ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เธอต้องเผชิญหน้ากับอดีตของตัวเอง เพื่อให้เธอได้เข้าใจรากเหง้าชาวอเมริกันพื้นเมือง (ชาวอินเดียนแดง) ที่เป็นเชื้อสายต้นกำเนิดของเธอ รวมถึงทำให้เธอได้เข้าใจความหมายของคำว่าครอบครัว และก้าวไปข้างหน้าต่อได้

Echo มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2023

ที่มา: comicbook  , tvline.com

inwiptv