slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ซีรีส์ใหม่ Twinkling Watermelon ได้แชร์รูปภาพนักแสดงนำ อ่านบทครั้งแรก!
Twinkling Watermelon

ซีรีส์ใหม่ Twinkling Watermelon ได้แชร์รูปภาพนักแสดงนำอ่านบทใหม่ ครั้งแรก!

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ทาง tvN เปิดเผยว่านักแสดงรวมถึงRyeoun , Choi Hyun Wook , Seol In AhและShin Eun Soo รวมถึงทีมผู้ผลิตรวมถึงนักเขียน Jin Soo Wan และผู้กำกับ Son Jung Hyun และ Yoo Beom Sang เข้าร่วมการอ่านบทครั้งแรกสำหรับ “ Twinkling Watermelon” ซ้อมใหญ่ท่ามกลางบรรยากาศคึกคัก

“Twinkling Watermelon” เป็นละครแนวแฟนตาซีแนวแฟนตาซีที่นักเรียน CODA (เด็กที่หูหนวก) ที่เกิดมาพร้อมกับของขวัญเป็นดนตรีชนในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคยหลังจากเวลาผ่านไปได้เดินทางผ่านร้านดนตรีที่น่าสงสัย ที่นั่นเขาได้ก่อตั้งวง Watermelon Sugar ร่วมกับเยาวชนลึกลับคนอื่นๆ

รยออุนรับบทเป็นอึนกยอล บุคคลเดียวในครอบครัวที่หูหนวกของเขาสามารถได้ยิน และมีชีวิตคู่ในฐานะนักเรียนต้นแบบที่สมบูรณ์แบบในตอนกลางวัน และเป็นมือกีตาร์ของวงดนตรีในตอนกลางคืน รยออุนสร้างความประทับใจให้ทีมผู้ผลิตด้วยการแสดงภาษามือง่ายๆ หรือทำท่าทางมือเพื่ออธิบายการเล่นกีตาร์ตลอดการอ่านสคริปต์

ชเวฮยอนอุครับบทเป็นอีชานผู้หลงใหล เนื่องจาก Lee Chan เติบโตขึ้นพร้อมกับนักศึกษาวิทยาลัยที่มีอายุมากกว่าในหอพักของคุณยาย เขาจึงเต็มไปด้วยกลิ่นอายของ Generation X ชเวฮยอนอุคเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวละครของเขาเป็นสองเท่าด้วยการแสดงท่าทางมือที่ละเอียดอ่อนและวิธีการพูดที่ลื่นไหล

ซอลอินอาแปลงร่างเป็นเซคยองเทพธิดาแห่งเชลโล โรงเรียนมัธยมศิลปะซอวอน ผู้ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะนักรำพึงของหลาย ๆ คนเนื่องจากความงามและออร่าที่บริสุทธิ์และสง่างามของเธอ เธอแสดงเคมีที่ยอดเยี่ยมกับนักแสดงร่วม ชเวฮยอนอุค ซึ่งรับบทเป็นลีชาน นักเรียนที่แอบชอบเธอ ทำให้เกิดความคาดหวังสำหรับความรักในวัยเยาว์ของพวกเขา

ชินอึนซูรับบทเป็นชุงอา “เจ้าหญิงน้ำแข็ง” ที่เย็นชาและหยิ่งยโส ผู้ซึ่งหูหนวกมาตั้งแต่กำเนิด นักแสดงหญิงแสดงอารมณ์ของตัวละครของเธอโดยใช้การแสดงออกทางสีหน้าที่สงบและการสื่อสารสั้น ๆ ที่เห็นอกเห็นใจตัวละครของเธอ

ชเววอนยองและซอยองฮี ซึ่งรับบทเป็นพ่อและแม่ของอึนกยอล ชุนโฮจิน ซึ่งรับบทเป็นชายชราเจ้าของร้านเครื่องดนตรี และจองซังฮุนซึ่งรับบทเป็นปรมาจารย์ ได้เพิ่มความลึกให้กับเรื่องราวด้วยการแสดงที่ลึกซึ้งของพวกเขา

“Twinkling Watermelon” มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในเดือนตุลาคม คอยติดตามซีรีส์เรื่องใหม่ทาง inwiptv!

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>