slider2
slider2
previous arrow
next arrow
นักแสดงชอบคนดูชอบ!! Gal Godot เปิดเผยว่าเธอสนใจบทราชินีใจร้ายใน Snow White มาตั้งแต่แรกแล้ว

นักแสดงชอบคนดูชอบ!! Gal Godot เปิดเผยว่าเธอสนใจบทราชินีใจร้ายใน Snow White มาตั้งแต่แรกแล้ว

Gal Gadot ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงผู้หญิงที่กำลังโด่งดังอย่างมากในตอนนี้ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากจากการรับบทเป็น Wonder Woman ในจักรวาลภาพยนตร์ DC และในปีหน้าเธอก็กำลังจะได้รับบทบาทสำคัญอีกครั้งด้วยการรับบทเป็น Evil Queen หรือ “ราชินีใจร้าย” ในภาพยนตร์ Snow White ฉบับไลฟ์แอ็กชัน ซึ่งล่าสุดเธอได้ออกมาเผยว่าเธอเล็งที่จะรับบทบาทนี้เอาไว้ตั้งแต่แรกแล้ว

Gal Gadot to receive star on Hollywood's Walk of Fame | The Times of Israel

ล่าสุด Gal Gadot ได้ไปปรากฎตัวในวิดีโอตัวใหม่ของนิตยสาร GQ เพื่อโปรโมต Heart of Stone ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอที่เพิ่งเปิดตัวออกมาทาง Netflix เมื่อไม่กี่วันก่อน และในวิดีโอดังกล่าว นักแสดงสาวได้ถูกถามถึงเรื่องที่เธอได้รับบทเป็น Evil Queen ในภาพยนตร์ Snow White ฉบับไลฟ์แอ็กชันของ Disney ซึ่ง Gadot ได้เผยว่าบทบาทนี่เป็นบทที่เธอสนใจมาตั้งแต่แรกแล้ว และที่เธอตัดสินใจไปร่วมการออดิชันก็เพื่อบทบาทนี้โดยเฉพาะ โดยเธอได้กล่าวว่า

ถูกต้อง ใช่แล้ว ฉันจะรับบทเป็น Evil Queen มันเป็นครั้งแรกที่ฉันต้องไปออดิชันเพื่อรับบทหลังจากห่างหายไปนาน พวกเขาต้องการแน่ใจว่าฉันร้องเพลงได้ เพราะนี่คือภาพยนตร์มิวสิคัล ดังนั้น ฉันจึงฝึกร้องเพลงเป็นเวลา 1 เดือน จากนั้นฉันก็ไปออดิชันและถ่ายทำเพลงนี้ และสุดท้ายฉันก็ได้รับบทนี้ มันน่าตื่นเต้นมาก และมันก็เป็นอย่างที่เห็น มีอะไรให้ถ่ายทำมากมายเพราะมันแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ ที่ฉันเคยทำมา มันยอดเยี่ยมและน่ายินดีมาก ฉันแทบรอให้คุณได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้กันไม่ไหวแล้ว

Snow White มีกำหนดการเปิดตัวในปี 2024

ที่มา: dailymail.co.uk , thewrap , CBR ,

inwiptv