slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ยกระดับความสยอง!! The Nun 2 ผู้กำกับกล่าวจะเป็นภาคต่อที่ “รุนแรงที่สุด” ในจักรวาล The Conjuring

ยกระดับความสยอง!! The Nun 2 ผู้กำกับกล่าวจะเป็นภาคต่อที่ “รุนแรงที่สุด” ในจักรวาล The Conjuring

New Line Cinema กำลังจะเปิดตัวภาพยนตร์สยองขวัญภาคต่อเรื่องใหม่ในเดือนหน้า ได้แก่ The Nun II ภาคต่อของ The Nun ในปี 2018 ที่แฟนๆ รอคอยกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งดูเหมือนว่าการรอคอยของแฟนๆ อาจจะไม่ได้สูญเปล่า เนื่องจากล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ว่าภาคต่อเรื่องนี้จะมีเนื้อหาที่น่ากลัวละรุนแรงยิ่งกว่าเดิม

เมื่อไม่นานมานี้ Michael Chaves ผู้กำกับจาก The Nun II ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร SFX เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับภาคต่อเรื่องนี้ที่กำลังจะมาถึงในเดือนหน้า ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกัน ผู้กำกับได้เปิดเผยว่าภาคต่อเรื่องนี้จะยกระดับความรุนแรงจากภาคแรกขึ้นไปอีกขั้น โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมคิดว่าภาคต่อเรื่องนี้ดูดาร์กขึ้น แม้แต่ผู้ชมยังพูดแบบนี้ตอนที่เราฉาย [รอบทดลอง] มันรุนแรงกว่าที่พวกเขาคาดไว้จากหนังแฟรนไชส์ The Conjuring มันเป็นความสมดุลที่ละเอียดอ่อน มันน่ากลัวอย่างแน่นอน มันได้ผล 100% เช่นเดียวกับที่ผู้ชมหนังสยองขวัญพัฒนาความอยากที่จะดูหนังสยองขวัญ ความกระหายในความรุนแรงก็เริ่มเพิ่มขึ้น ด้วยเหตุนี้มันจึงมีต้องมีองค์ประกอบที่รุนแรงในภาคต่อเรื่องนี้

The Nun II นับเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่อยู่ในจักรวาล The Conjuring ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นภาคต่อโดยตรงจาก The Nun ของผู้กำกับ Corin Hardy ที่ออกฉายในปี 2018 ทว่าในภาคนี้ได้มีการเปลี่ยนผู้กำกับไปเป็น Michael Chaves ผู้กำกับจาก The Conjuring: The Devil Made Me Do It (2021) แต่การเปลี่ยนผู้กำกับก็ไม่ได้เป็นปัญหาขนาดนั้น เนื่องจากภาคต่อเรื่องนี้ยังจะคงได้ตัวนักแสดงนำทั้ง 2 คนจากภาคแรกกลับมา ได้แก่ Taissa Farmiga ที่จะกลับมารับบทเป็น ซิสเตอร์ Irene และ Bonnie Aarons ที่จะกลับมารับบทเป็นปีศาส Valak หรือ The Nun ผีแม่ชีที่ทุกคนหลงรัก โดยท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวความสยองขวัญของภาคต่อเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ทุกคนต้องรอไปดูด้วยตาตัวเองในโรงภาพยนตร์

The Nun II มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 7 กันยายน 2023 ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: gamesradar , comicbook , philstarlife

inwiptv