slider2
slider2
previous arrow
next arrow
‘ลีจุงฮา’ ลงทุนเพิ่มน้ำหนักเพื่อรับบท ‘บงซอก’ ในซีรีส์ Moving

‘ลีจุงฮา’ ลงทุนเพิ่มน้ำหนักเพื่อรับบท ‘บงซอก’ ในซีรีส์ Moving

ว่ากันว่าการเป็นนักเเสดงมืออาชีพเเละได้รับการยอมรับจากคนทั่วโลกนั้นไม่ง่าย กว่านักเเสดงคนหนึ่งจะประสบความสำเร็จในอาชีพของตัวเอง เบื้องหลังย่อมต้องเเลกมาด้วยความยากลำบากเเละการฝืนใจทำในสิ่งที่ตัวเองไม่ต้องการ เพื่อให้เข้าถึงบทบาทเเละจิตวิญญาณของตัวละครนั้น ๆ ที่นักเเสดงต้องถ่ายทอดออกมาให้สมจริง

เช่นเดียวกับอาชีพอื่น ๆ ที่มีความท้าทายเเตกต่างกันไป เเต่ทุกอาชีพล้วนเเล้วอยู่ในขอบข่าย ‘การเสียสละ’ อย่างหลีกหนีไม่ได้

หนึ่งอาทิตย์ที่พ้นมา ซีรีส์ที่สื่อหลากหลายสำนักมักนำมาทำคอนเทนต์ก็คงไม่ไกลเกินกว่า Moving ซีรีส์เกาหลีที่มัดรวมนักเเสดงหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ที่กำลังเติบโตในวงการมาทำงานร่วมกันภายใต้พล็อตเรื่องที่เเหวกเเนว น่าสนใจ เเละเเฝงไปด้วยเเง่มุมปัญหาสังคมให้ขบคิด

โดยมีนักเเสดงอย่าง โกยุนจอง, ลีจุงฮา, คิมโดฮุน, ฮันฮโยจู มารับบทนำในซีรีส์นี้ ทุกคนต่างงัดฝีมือการเเสดงออกมาได้อย่างน่าชื่นชม โดยเฉพาะ ‘ฮันฮโยจู’ ที่ตัดสินใจปรับลุคตัวเองสวมบท ‘เเม่’ ที่คอยปกป้องลูกจากภัยอันตรายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นรอบข้าง

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่างานนี้ นักเเสดงที่ทุ่มเทหมดหน้าตัก เพื่อรับบทนำในผลงานนี้ก็คงไม่พ้น ‘ลีจุงฮา’ นักเเสดงหนุ่มที่มาในบท ‘บงซอก’ นักเรียนชั้นม.6 ที่กำลังเตรียมความพร้อมสอบเขามหาลัย เขาเป็นคนที่มีพลังวิเศษที่ตนพยายามปกปิดมิให้ใครรู้อย่างการลอยบนอากาศได้

กว่าเขาจะเเสดงจนกลายเป็นกระเเสไวรัลอย่างทุกวันนี้ ‘ลีจุงฮา’ ได้ตัดสินใจเพิ่มน้ำหนักตัวเองถึง 30 กิโลกรัม เพื่อถ่ายทอดบทบาทนี้เฉพาะ โดยเจ้าตัวได้เคยพูดถึงการเพิ่มน้ำหนักเพื่อรับบท ‘บงซอก’ ในงานเเถลงข่าวครั้งหนึ่งว่า :

“เเทนที่จะบอกว่ามันยาก ผมมีความสุขกับการกินมากจริง ๆ ครับ ระหว่างที่เพิ่มน้ำหนัก ผมก็อยากที่จะกลายเป็น ‘บงซอก’ ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ตอนที่กินให้เยอะขึ้นก็มีความกังวลอยู่บ้าง เพราะรู้สึกหนักตัวเองครับ เเต่ตอนที่เริ่มลดน้ำหนัก ผมก็รู้สึกตัวเบาลง เเละผมรู้สึกสุขภาพดีขึ้น เพราะได้ออกกำลังกายไปพร้อมกับการปรับอาหารการกิน ทำให้ผมลดน้ำหนักอย่างมีความสุขครับ”

ซึ่งในงานเเถลงข่าวครั้งนั้น ‘ลีจุงฮา’ ก็ได้เข้าสู่โหมดปกติ โดยเขาได้ปรากฏตัวในลุคสบาย ๆ ที่น้ำหนักลดลงเเล้ว

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>