slider2
slider2
previous arrow
next arrow
สืบคดีสุดหรรษาอีกครั้ง A Haunting in Venice การกลับมาของนักสืบแอร์กูล ปัวโร

สืบคดีสุดหรรษาอีกครั้ง A Haunting in Venice การกลับมาของนักสืบแอร์กูล ปัวโร

ในปีนี้แฟนๆ ภาพยนตร์แนวสืบสวนจะได้เห็นยอดนักสืบ Hercule Poirot (แอร์กูล ปัวโร) ที่รับบทโดย Kenneth Branagh กลับมาสืบคดีครั้งใหม่ในภาพยนตร์ภาคที่ 3 เรื่อง A Haunting in Venice ที่มีกำหนดการเปิดตัวในเดือนหน้า ซึ่งก่อนที่เราจะได้ไปร่วมสืบคดีพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ ล่าสุดทางสตูดิโอผู้สร้างอย่าง 20th Century Studios ได้ทำการปล่อยภาพโปสเตอร์ตัวละครของภาคต่อเรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

A Haunting in Venice หรือชื่อไทยคือ “ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส” จะเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 3 อันเป็นภาคต่อโดยตรงของ Murder on the Orient Express (2017) และ Death on the Nile (2022) ซึ่งแน่นอนว่าในภาคใหม่นี้จะยังคงดัดแปลงมาจากนวนิยายของ Agatha Christie ยอดนักเขียนแนวสืบสวนในตำนานเหมือนเคย พร้อมกับยังคงได้ตัว Kenneth Branagh กลับมารับหน้าที่เดิมของเขาเหมือน 2 ภาคที่ผ่านมาด้วยการรับหน้าที่ควบทั้งกำกับและรับบทนำเป็น Hercule Poirot ยอดนักสืบอัจฉริยะ นอกจากนี้ Michael Green มือเขียนบทคนดีคนเดิมจาก 2 ภาคแรกก็จะกลับมารับหน้าที่เดิมในภาคนี้ด้วยเช่นกัน

A Haunting in Venice จะยังคงพาเราไปติดตามเรื่องราวของนักสืบชื่อดัง Hercule Poirot (รับบทโดย Kenneth Branagh) หลังจากที่เขาเกษียณจากการเป็นนักสืบและย้ายไปอาศัยอยู่อย่างสงบในเมืองเวนิส อยู่มาวันหนึ่งเขาได้ถูกคะยั้นคะยอให้ไปร่วมพิธีฉลองวันฮัลโลวีนที่พระราชวังผีสิงอันทรุดโทรม แต่มันกลับไม่ใช่แค่งานฉลองธรรมดาทั่วไป เรื่องจากอยู่ดีๆ ก็มีหนึ่งในแขกถูกฆาตกรรมอย่างปริศนา งานนี้นักสืบที่เกษียณแล้วอย่าง Poirot จึงต้องยื่นมือเข้าช่วยเพื่อหาตัวคนร้ายที่แท้จริง อย่างไรก็ตาม ก่อนที่เราจะไปหาตัวคนร้ายพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ ล่าสุดทางสตูดิโอ 20th Century Studios ได้ทำการปล่อยโปสเตอร์แรกของเหล่าตัวละครที่จะปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

A Haunting in Venice (2023) - IMDb

ที่มา: collider , comicbook

inwiptv