slider2
slider2
previous arrow
next arrow
‘อีกจงซอก’ กับโมเม้นต์ที่เกิดขึ้นในงานเเฟนมีตติ้ง โชว์หวานผ่านเสียงร้องเเละเต้นคัฟเวอร์อย่างน่ารัก

‘อีกจงซอก’ กับโมเม้นต์ที่เกิดขึ้นในงานเเฟนมีตติ้ง โชว์หวานผ่านเสียงร้องเเละเต้นคัฟเวอร์อย่างน่ารัก

จบลงไปเเล้วด้วยดีสำหรับงานเเฟนมีตติ้ง LEE JONG SUK 2023 FANMEETING TOUR [Dear.My With] ของนักเเสดงหนุ่มชื่อดังเเห่งเเดนกิมจิอย่าง ‘อีจงซอก’ ภายในงานอัดเเน่นไปด้วยเเฟนคลับของเขาหลายร้อยชีวิต พวกเขาทุกคนต่างร่วมกันสร้างความสุขเเละความทรงจำที่ดีไปด้วยกัน เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมาที่เเจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัลเเจ้งวัฒนะ

โดยงานนี้ ‘อีจงซอก’ เปิดตัวด้วยการร้องเพลง Come To Me พร้อมบอกถึงความรู้สึกที่ได้เดินทางมาประเทศไทยอีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้มานานมากเเล้ว ก่อนที่จะพูดคุยในประเด็นอื่น ๆ ที่เเฟน ๆ ของเขาอยากรู้ อีกทั้งภายในงานเจ้าตัวได้ร่วมเล่นเกมกับเเฟน ๆ บนเวทีอย่างใกล้ชิดเเละเป็นกันเองมาก รวมถึงภารกิจสุดพิเศษผ่านช่วง JS Challenge พร้อมบทลงโทษสุดเเสนน่ารักอย่างการโพสท่าเเบ๊ว ๆ ประกอบกับเต้นคัฟเวอร์

อย่างไรก็ตาม ก่อนจบการแสดง ‘อีจงซอก’ ได้บอกความในใจกับเเฟน ๆ ของเขาทุกคนว่า

“ขอบคุณทุกคนสำหรับวันนี้มาก ๆ เลยครับ มีเเฟน ๆ ไปรอต้อนรับที่สนามบินกันเยอะมากจนผมตกใจมาก ๆ ทำให้ผมได้รับรู้ว่ายังมีคนที่รอคอยผม เเละเชียร์ผมอยู่มากเเค่ไหน การที่ได้มาพบกับทุก ๆ คนเป็นความโชคดีของผมจริง ๆ ผมจะตั้งใจทำงานต่าง ๆ ในอนาคต เพื่อตอบเเทนความรักของทุกคนที่มีต่อผม ขอบคุณทุกคนสำหรับวันนี้อีกครั้งนะครับ”

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>