slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ฮวังมินฮยอน คอนเฟิร์มรับบทนำในละครเรื่องใหม่ที่สร้างจากเว็บตูนเรื่อง “Study Group”
ฮวังมินฮยอน

ฮวังมินฮยอน คอนเฟิร์มรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ที่สร้างจากเว็บตูนเรื่อง “Study Group”

ฮวังมินฮยอนจะแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ “Study Group” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)!

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม PLEDIS Entertainment ยืนยันว่า “ฮวังมินฮยอนได้รับเลือกให้รับบทเป็นยุนกามินในละครเรื่อง ‘Study Group’ ซึ่งมีกำหนดจะเริ่มถ่ายทำในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ ได้โปรดแสดงความคาดหวังอย่างมากสำหรับ [ฮวังมินฮยอน] ในขณะที่เขาแสดงด้านใหม่ๆ ของตัวเอง”

“Study Group” สร้างจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน ติดตามชีวิตของนักเรียนยุนกามิน ผู้ซึ่งอยากเรียนเก่งแต่เก่งเรื่องการต่อสู้ เขาก่อตั้งกลุ่มเรียนที่ Yusung Technical High School ซึ่งเป็นหนึ่งใน โรงเรียนที่เลวร้ายที่สุดในโลกและบอกเล่าเรื่องราวอันดุเดือดเกี่ยวกับการสอบเข้ามหาวิทยาลัย

ฮวังมินฮยอนจะรับบทเป็นยุนกามิน ที่ดูเหมือนนักเรียนตัวอย่างที่ใส่แว่นและภาพลักษณ์ที่เป็นระเบียบเรียบร้อย แต่จริงๆแล้วเขาเกือบจะได้ที่โหล่ในแง่ของผลการเรียน แม้จะมีทั้งหมดนั้น ยุนกามินนั่งอย่างขยันขันแข็งที่โต๊ะทำงานโดยมีเป้าหมายที่จะไปเรียนที่วิทยาลัย อย่างไรก็ตาม เมื่อเพื่อนในกลุ่มเรียนของเขาถูกรังแก ยุนกามินก็ถอดแว่นตาและแจ็กเก็ตชุดนักเรียนออกเพื่อใช้ทักษะการต่อสู้ของเขา

ก่อนหน้านี้ฮวังมินฮยอนกำลังแสดงใน “ Live On ” ทางช่อง JTBC และ “Alchemy of Souls” ทางช่อง tvN ปัจจุบันฮวังมินฮยอนกำลังแสดงใน “My Lovely Liar”

 

Study Group
Study Group – WEBTOON

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>