slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ฮันโซฮี เตือนแฟนๆ เกี่ยวกับการลดน้ำหนักเพื่อให้ “ผอมเหมือนเธอ”
ฮันโซฮี

ฮันโซฮี เตือนแฟนๆ เกี่ยวกับการลดน้ำหนักเพื่อให้ “ผอมเหมือนเธอ”

นักแสดงหญิงฮันโซฮีเพิ่งจัดสตรีมสด เธอได้รับ DM จากแฟนๆ ที่ตั้งคำถามเกี่ยวกับความถี่ในการสตรีมสดของเธอ ฮันโซฮีเต็มไปด้วยความรักที่มีต่อแฟนๆ ของเธอ เธอเปิดสตรีมสดทันทีที่เธอตื่นขึ้นในวันที่ 4 สิงหาคม 2023

ในระหว่างการสตรีมสด เธอได้โชว์โทรศัพท์ฝาพับเครื่องใหม่ที่เธอใช้อยู่ เนื่องจากเธอมีเจ้าหน้าที่คนอื่นคอยถ่ายรูปลงโซเชียลให้เธอ ฮันโซฮีจึงไม่พบว่าการใช้โทรศัพท์แทนสมาร์ทโฟนเป็นเรื่องลำบาก แอพ Messenger ยังใช้งานได้ดีบนโทรศัพท์ย้อนยุค!

แฟนคลับอีกคนแสดงความเห็นว่า “ อยากผอมเหมือนเธอ ทันทีที่ฮันโซฮีเห็นเช่นนั้น เธอก็เตือนแฟนทันทีให้ปกป้องสุขภาพของพวกเขาแทน”

คุณไม่สามารถผอมได้เหมือนฉัน โปรดรักษาสุขภาพของคุณอย่างเต็มที่ แม้ว่าความงามจากภายในจะมีบทบาทเช่นกัน แต่อาชีพของฉันเกี่ยวข้องกับการแสดงให้เห็นว่าฉันมีลักษณะภายนอกอย่างไร และนั่นคือเหตุผลที่ฉันลดน้ำหนัก ถ้าไม่ใช่เพราะฉันคงน้ำหนักปกติ ฉันคิดว่าคุณไม่สามารถกำหนดมาตรฐานความงามของคุณที่ผอมหรืออ้วนได้อย่างแน่นอน คงจะดีมากถ้าเสื้อผ้าที่คุณต้องการใส่พอดีกับรูปร่างของคุณอย่างสมบูรณ์ แต่ฉันหวังว่าคุณจะไม่ลดน้ำหนักในขณะที่ทำลายสุขภาพของคุณ คุณไม่สวยเพราะผอม คุณต้องมีสุขภาพที่ดีจึงจะสวยได้

— ฮันโซฮี

 

เนื่องจากอาชีพของคนดังเกี่ยวข้องกับรูปลักษณ์ภายนอกของพวกเขา จึงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่พวกเขาจะต้องเลือกเส้นทางการลดน้ำหนักสำหรับหน้ากล้อง สำหรับคนปกติ อย่างที่ฮันโซฮีเตือน สุขภาพคือความงาม!

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>