slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เผยตัวอย่างแรก Loki ซีซัน 2 กลับมาป่วนเวลาและมัลติเวิร์สไปกับโลกิอีกครั้ง!! กำหนดตุลาคมนี้

หลังจากความสำเร็จอันมหาศาลของ Loki ซีซันแรกที่เปิดตัวออกมาในปี 2021 ส่งผลให้ซีรีส์เรื่องนี้ได้ไปต่อในซีซันที่ 2 และหลังจากรอคอยกันมานานเกือบ 2 ปี ในที่สุดเราก็จะได้ดูซีซันที่ 2 กันแล้วในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งเมื่อวานนี้ทาง Disney+ ได้ทำการปล่อยตัวอย่างและโปสเตอร์แรกของซีซันใหม่ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

จากตัวอย่างของ Loki ซีซัน 2 ที่ถูกปล่อยออกมานี้ได้มีการเผยให้เห็นว่าเรื่องราวในซีซันนี้จะยังต่อเนื่องจากซีซันแรก หลังจากที่ Sylvie (รับบทโดย Sophia Di Martino) ได้ทำการสังหาร He Who Remains (รับบทโดย Jonathan Majors) จนทำให้เส้นเวลาอันศักดิ์สิทธิ์แตกกิ่งก้านสาขาจนเกิดจักรวาลคู่ขนานมากมาย Loki (รับบทโดย Tom Hiddleston) ก็ได้ถูกส่งกลับไปยัง TVA (Time Variance Authority) ที่ยังคงปกครองโดย He Who Remains เหมือนเดิม แต่อาจจะเป็นคนละเวอร์ชันกัน แต่ถึงอย่างนั้นตัวอย่างก็ได้เผยให้เห็นว่า Loki จะกลับไปรวมทีมกับ Mobius (รับบทโดย Owen Wilson) อีกครั้ง แต่ไม่ได้มีการเผยว่า Mobius คนนี้เป็นคนเดียวกันกับซีซันแรกหรือไม่

นอกจากนี้ในตัวอย่างยังมีการเผยให้เห็นตัวหลายตัวจากซีซันแรกที่จะกลับมา อาทิ Sylvie (รับบทโดย Sophia Di Martino), Hunter B-15 (รับบทโดย Wunmi Mosaku), Miss Minute (พากย์เสียงโดย Tara Strong) และ Ravonna Renslayer (รับบทโดย Gugu Mbatha-Raw) อย่างไรก็ตาม ไม่ได้มีแค่นักแสดงเก่าเท่านั้นที่กลับมา แต่ในซีซันนี้จะมีการเพิ่มนักแสดงใหม่เข้ามาอีกด้วย ได้แก่ Rafael Casal จาก Blindspotting (2018) และ Ke Huy Quan จาก Everything Everywhere All at Once (2022) โดยในตัวอย่างไม่ได้มีการเผยว่าตัวละครของ Rafael Casal ชื่ออะไร รู้เพียงแค่ตัวละครของ Ke Huy Quan ว่าจะชื่อ OB ผู้เป็นพนักงานที่ทำงานอยู่ใน TVA

1

Ke Huy Quan ในบท OB

อย่างที่บอกว่าในตัวอย่างได้มีการเผยออกมาแล้วว่า Ke Huy Quan จะรับบทเป็น OB เพราะในตัวอย่างได้เผยให้เห็นว่า Loki กำลังประสบปัญหาบางอย่างที่เรียกว่าเวลาไถล โดยอาการนี้มีชื่อเรียกว่า “Timeslipping” ด้วยเหตุนี้ Mobius จึงได้พาเขาไปพบกับ OB (รับบทโดย Ke Huy Quan) เจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุงของ TVA แม้ว่า OB ดูเหมือนจะรู้ทุกสิ่งอย่างเกี่ยวกับ TVA แต่ดูเหมือนว่าเขาเองก็ไม่รู้เช่นกันว่าจะแก้ปัญหา “Timeslipping” ของ Loki ได้อย่างไร พร้อมบอกว่าไม่มีทางที่เวลาจะไถลใน TVA และในตัวอย่างเราจะได้เห็น OB ทักทาย Mobius ว่า “ยินดีที่ได้พบคุณอีกครั้ง” นั่นหมายความว่าทั้ง 2 คนเคยร่วมงานหรือเคยเจอกันมาก่อนแล้ว เนื่องจากดูทั้งคู่สนิทสนมกัน และในช่วงท้ายของตัวอย่างเราจะยังได้เห็น OB โผล่มาให้ความช่วยเหลือ Mobius อีกครั้งด้วย จึงมีแนวโน้มสูงมากที่ Mobius คนนี้จะไม่ใช่คนเดิม เพราะในตอนจบของซีซันก่อนได้มีการเฉลยแล้วว่า Mobius จำไม่ได้ว่า Loki เป็นใคร ดังนั้น อาจหมายความว่าความสัมพันธ์ของ Mobius และ OB เป็นผลพลอยได้จากเส้นเวลาใหม่ที่สร้างขึ้นจากการสังหาร He Who Remains ซึ่งจะเป็นเช่นนั้นหรือไม่ คงต้องรอดูพร้อมกันในซีรีส์

อาจเป็นภาพวาดรูป 1 คน และ ข้อความ

Loki ซีซัน 2 มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: variety.com , comicbook