slider2
slider2
previous arrow
next arrow
พุ่งทะยานขึ้นไป!! เพลง OP เปิดของอนิเมะ “เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ” ทะลุ 400 ล้านวิวแล้ว

พุ่งทะยานขึ้นไป!! เพลง OP เปิดของอนิเมะ “เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ” ทะลุ 400 ล้านวิวแล้ว

ต้องเรียกว่าในปีนี้บรรดาเพลงอนิเมะที่ออกมาทั้งหมด Idol เพลงเปิดอนิเมะ Oshi no Ko (ชื่อไทย เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ) ของ YOASOBI ประสบความสำเร็จเป็นอันดับต้น ๆ และสร้างสถิติมากมายให้กับวงการอนิซอง โดยล่าสุดเพลงนี้มียอดสตรีมทะลุ 403,127,806 ครั้ง (บันทึกไว้ในวันที่ 23 สิงหาคม 2023) ซึ่งนับจากสัปดาห์ก่อนการบันทึกสถิติ เพลงนี้มียอดสตรีมมากถึง 16,618,575 ครั้งเลยทีเดียว

สำหรับเพลง Idol เรียกว่าติดอันดับเพลงทั่วโลกมากมายไม่ว่าจะเป็น อันดับที่ 1 ของ Billboard Japan ส่วนการสตรีมมิ่ง, เป็นเพลงที่สามารถทำยอดการฟังแบบสตรีม 100 และ 200 ล้านครั้งเร็วที่สุด ส่วนเพลงเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษก็สามารถขึ้นอันดับที่ 1 Billboard Global Chart (ยกเว้นในอเมริกา) ถือเป็นเพลงแรกในประวัติศาสตร์ในฐานะเพลงที่มีต้นฉบับจากเพลงญี่ปุ่นและสามารถขึ้นอันดับนี้ได้ ขึ้นอันดับที่ 1 ของ Apple’s Music Top 100: Global chart และ อันดับที่ 7 ของ US Billboard’s Global 200 chart มาแล้วอีกด้วย และเคยติดอันดับที่ 1 ของ YouTube’s Global Song Chart มาแล้ว

สำหรับอนิเมะ Oshi no Ko สามารถรับชมได้ทาง Netflix, Bilibili, Ani-One Thailand และ iQIYI ส่วนฉบับมังงะเป็นลิขสิทธิ์ของ Luckpim

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>