slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แนะนำลิส 8 หนัง/ซีรีส์ ไซไฟ โลกอนาคตสุดล้ำไม่ควรพลาด

🎬แนะนำลิส 8 หนัง/ซีรีส์ ไซไฟ โลกอนาคตสุดล้ำไม่ควรพลาด!!🎬

เคยลองคิดดูไหมว่าในอนาคตที่ปัญญาประดิษฐ์ (AI) รวมทั้งพวกเทคโนโลยีขั้นสูงถูกพัฒนาขึ้นจนสมบูรณ์ ส่วนต่างๆของโลก วิวเมือง สถานที่ หรือแม้กระทั่งใครๆก็ไปยันนอกโลกได้จะเป็นเหมือนฉากในภาพยนตร์ไหม? แล้วถ้าคิดกันต่อไปว่า ในโลกอนาคตอีกไกลโพ้น ตอนนู้นที่เราอาจจะอยู่ไม่ถึงกันแล้ว มันจะเป็นยังไง?
 
ถ้าคุณยังไม่เห็นภาพ ก็ลองมาดูกับ 8 หนัง-ซีรีส์ไซไฟ โลกอนาคตสุดล้ำ เลือกมาให้คุณได้ลองเสพ จะได้พอเห็นภาพว่า ถ้าโลกเราในอนาคตมันจะเป็นยังไง จะพัฒนาขึ้นหรือลงกันนะ? มันจะเป็นแบบไหนได้บ้าง จะตรงกับจินตนาการในหัวของทุกคนรึเปล่า มาลองดูกัน เริ่ม!

 

🔴Ghost in the Shell (2017)
🔴Altered Carbon (Season 1-2)
🔴Blade Runner (2017)
🔴 Space Sweepers (2021)
🔴 Cyberpunk (2022)
🔴 Star Trek: Discovery (Season 1-4)
🔴 Alita: Battle Angel (2019)
🔴 Back to the Future Part 2 (1989)

 

Ghost in the Shell (2017)

Ghost In The Shell movie still, Ghost in the Shell HD wallpaper | Wallpaper Flare

เมเจอร์ สาวไซเบอร์ระดับสูง ในหน่วยรักษาความสงบ Section 9 หน้าที่ของเธอก็คือดูแลความปลอดภัยในประเทศญี่ปุ่น โดยเฉพาะคดีที่ไม่ธรรมดา ขณะที่ เมเจอร์ กำลังปฏิบัติหน้าที่ของเธออยู่นั้น เธอก็เริ่มฉุกคิดขึ้นมา แล้วเริ่มตั้งคำถามกับตัวเองว่า เธอเป็นใคร อดีตของเธอคือใครกันแน่ หรือว่าสิ่งที่เธอเคยได้รับรู้มาทั้งหมดนั้น คือเรื่องโกหก

 

Altered Carbon (Season 1-2)

10+ Altered Carbon HD Wallpapers und Hintergründe

เรื่องราวเกี่ยวกับโลกในอนาคตที่มนุษย์แทบจะสามารถเอาชนะความตาย แล้วทำให้ผู้คนกลายเป็นอมตะได้​โดยการแบ็กอัพจิตของตนลงในเปลือก หรือร่างที่ถูกโคลนขึ้นมาใหม่ เป็นการเก็บเอาความทรงจำและบุคลิกทั้งหมดของคนผู้นั้นต่อ แต่ความเป็นอมตะนั้นก็ถูกนำมาใช้ประโยชน์และถูกครอบครองไว้โดยกลุ่มชนชั้นสูง มหาเศรษฐี ผู้มีอำนาจ ในขณะที่ชนชั้นล่างก็ถูกกดขี่และถูกใช้ประโยชน์ต่อไป

 

Blade Runner (2017)

100+] Blade Runner 2049 Wallpapers | Wallpapers.com

เรื่องราวต่อจาก 30 ปีที่แล้ว บริษัทไทเรล ล่มสลายจากการก่อกบฎทำให้เกิดข้อห้ามการสร้างมนุษย์เทียม กาลเวลาผ่านไป ถือกำเนิดบริษัทใหม่ Wallace Corporation นำโดย ไนแอนเดอร์ วอลเลซ เข้ามาแทนที่ เขาได้ดีงเอาเทคโนโลยีของไทเรลมาผนวกกับวิสัยทัศน์ใหม่ และได้เริ่มผลิตมนุษย์เทียมรุ่น Nexus-9 ขึ้นมา พร้อมออกกฎให้ปราบปรามหุ่นรุ่นเก่าอันเป็นต้นเหตุของการก่อกบฎให้หมดสิ้น นั่นทำให้ เค เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้เป็นมนุษย์เทียมที่มีหน้าที่ปราบปรามเหล่าหุ่นรุ่นเก่า เขาถูกเรียกว่า Blade Runner ได้ออกกวาดล้างมนุษย์เทียมรุ่น Nexus-8 จนไปพบกับมนุษย์เทียมชื่อ แซปเปอร์ มอร์ตัน ที่นั่นเขาเจอเบาะแสสุดสำคัญที่นำไปสู่ ริค เดคการ์ด ผู้กุมความลับที่จะเปลี่ยนโฉมหน้าของโลก และชีวิตของ เค ไปตลอดกาล

 

Space Sweepers (2021)

เรื่องราวในปี 2092 เมื่อโลกกำลังเข้าใกล้วันดับศูนย์เข้าไปทุกที จึงทำให้มนุษยชาติต้องลี้ภัยออกสู่อวกาศ โดยเหล่าคนชนชั้นสูงได้สร้างยานอวกาศสุดไฮเทคในชื่อ Utopian Skies (UTS) เป็นที่อยู่อาศัย และเข้าควบคุมทรัพยากรทั้งหมด จึงทำให้ผู้คนยากไร้จำเป็นต้องออกตามเก็บขยะอวกาศเพื่อดำรงชีพ

 

Cyberpunk: Edgerunners (2022)

รวมรูปภาพของ รีวิว Cyberpunk Edgerunner อนิเมะที่ทำให้ตัวเกมกลับมาขายดีอีกครั้ง รูปที่ 3 จาก 4

เรื่องราวของ เดวิด เด็กชายที่อาศัยอยู่กับแม่อย่างยากลำบาก จนกระทั่งวันหนึ่งระหว่างขับรถกลับบ้าน เขาและแม่ได้ถูกลูกหลงจากพวกอาชญากรจนทำให้เกิดอุบัติเหตุ แต่เพราะพวกเขาไม่มีประกันจึงไม่มีใครมาช่วยเหลือ จนท้ายที่สุดแม่ของเขาก็ได้เสียชีวิตไปจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ เดวิดที่อายุเพียง 17 และไม่เหลืออะไรในชีวิต จึงตัดสินใจนำอวัยวะเสริมแกร่งที่แม่ของเขาได้เก็บไว้ไปติดตั้งเข้ากับตัวเอง แต่หารู้ไม่ว่าอวัยวะชิ้นนั้นเป็นของกองทัพ ที่มีผลข้างเคียงคือทำให้ผู้สวมใส่เกิดอาการวิกลจริต

 

Star Trek: Discovery (Season 1-4)

Star Trek: Discovery Recap, Season 2, Episode 13

เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อช่วง 10 กว่าปีก่อนเป็น Original Series ช่วงก่อนการสำรวจอวกาศของกัปตันเคิร์กและยาน USS Enterprise การสำรวจอวกาศในยุคแรกของมนุษย์กับยาน NX 01 เอ็นเตอร์ไพรส์ของกัปตันโจนาธาน Archer ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อร้อยกว่าปีก่อนหน้ากัปตันเคิร์ก Star Trek Discovery Season 2 จะเริ่มต้นขึ้นด้วยความตั้งใจของ ‘ทคุฟม่า’ ชาวคลิงออน ซึ่งประกาศตนเป็นผู้นำไฟแห่งคาร์เลส ที่หมายจะรวมกลุ่มคลิงออนตระกูลต่างๆเข้าด้วยกันเป็นอันหนึ่งอันเดียวและแผ่ขยายอํานาจของอาณาจักรออกไปยังดินแดนต่างๆและต้องทำอย่างมีเกียรติ

Alita: Battle Angel (2019)

The Humanity of Alita: Battle Angel – Cinema Debate

เรื่องราวเกิดขึ้นในอนาคตอันไกลโพ้น ซึ่งไซบอร์คและหุ่นยนตร์กลายเป็นเรื่องปกติ เมืองลอยฟ้าทิฟาเรส เก็บงำความลับอันดำมืด มันทิ้งขยะไร้ค่าลงสู่โล่งเบื้องล่าง และที่ลานทิ้งขยะนั้นเอง แพทย์ไซบอร์ค อิโดะ พบเข้ากับชิ้นส่วนหัวและลำตัวของเด็กสาวไซบอร์คที่ยังมีชีวิตอยู่ได้ มีเพียงสมองของเธอเท่านั้นที่เป็นมนุษย์ ส่วนอื่นในร่างกายของเธอล้วนเป็นเครื่องจักร เธอสูญเสียความทรงจำทั้งหมดในอดีต และได้ชื่อใหม่จากอิโดะ

 

Back to the Future Part 2 (1989)

Back to the Future II's 2015 Predictions Were Surprisingly Good | Vanity Fair

เหตุการณ์เกิดต่อเนื่องจากภาค 2 (อันที่จริงมันก็ต่อกันมาเรื่อย ๆ) หลังจากอุบัติเหตุ ฟ้าผ่าลงเครื่องย้อนเวลา Marty ต้องเดินทางย้อนกลับไปในปี 1885 เพื่อช่วยเหลือ Doc ที่อยู่ในยุคนั้นเป็นช่างตีเหล็กจากการเสียชีวิต แต่Doc ก็ตกหลุมรักกับครูสอนคณิตศาสตร์ Clara Clayton ลองดูว่าทั้ง Marty และ Doc จะเดินทางกลับมาสู่อนาคตได้หรือไม่

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv