slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แนะนำ 10 ซีรีส์เกาหลี มีพลังพิเศษเหนือมนุษย์

แนะนำ 10 ซีรีส์เกาหลี มีพลังพิเศษเหนือมนุษย์

หากคุณกำลังมองหาลิสต์ ซีรีส์เกาหลีแนวแฟนตาซี วันนี้ทาง inwiptv จัดลิสต์มาให้แล้ว ทั้งดราม่า โรแมนติก สืบสวนสอบสวน บู๊แอ็กชัน ซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวความสามารถเหนือมนุษย์ จะมีเรื่องไหนน่าติดตามบ้างไปดูกัน!

1.  เคาน์เตอร์ คนล่าปีศาจ: ซีซัน 2

เหล่าเคาน์เตอร์ใช้พลังพิเศษเพื่อตามล่าและกำจัดวิญญาณชั่วร้ายที่จ้องจะกลืนกินมนุษย์ ภาคต่อที่มาพร้อมด้วยพลังใหม่และสมาชิกใหม่เริ่มต่อสู้กับปีศาจร้ายอีกครั้งในซีซัน 2

2.MOVING

MOVING ซีรีส์แอ็กชัน ไซไฟ แฟนตาซี จากเกาหลี พวกเขาพยายามเก็บซ่อนพลังพิเศษของตัวเองและลูกไว้จากการถูกตามล่า เพื่อเอาชีวิตรอด และ ปกป้องครอบครัว

3.tomorrow

ซีรีส์แฟนตาซีดราม่าระทึกขวัญ หนุ่มคนหนึ่งต้องกลายเป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งวิญญาณหลังประสบอุบัติเหตุ และเข้าร่วมองค์กรยมทูตที่รับผิดชอบปฏิบัติการพิเศษในโลกคนตาย เพื่อช่วยชีวิตมนุษย์ไม่ให้ถึงฆาตก่อนกำหนด

นักแสดงนำ:คิมฮีซอน,โรอุน,อีซูฮยอก

4.My Lovely Liar

หญิงสาวผู้มีความสามารถพิเศษในการได้ยินคำโกหก และด้วยความสามารถนี้ จึงยิ่งทำให้เธอหมดศรัทธาในตัวของคนอื่นมากกว่าเดิม เธอคิดว่าความสามารถพิเศษนี้เป็นดั่งคำสาป ดังนั้นเธอจึงพยายามใช้ความสามารถนี้ในทางที่ดี จนเธอได้กลายเป็น “นักล่าคำโกหก” เพื่อเปิดเผยความจริงในที่สุด

5.Tale of the Nine Tailed 1938 เทพบุตรจิ้งจอกเก้าหาง 1938

เรื่องย่อ: Tale of The Nine Tailed เป็นเรื่องราวของผู้ชายที่มีความหลังบางอย่างกับผู้หญิงที่จำอดีตตัวเองไม่ได้ ชายหนุ่มคนนั้นเป็นจิ้งจอกเก้าหางที่ยอมทิ้งชีวิตในฐานะวิญญาณภูเขาแล้วมาอยู่บนโลกมนุษย์

6.My Roommate Is A Gumiho รูมเมตฉันคือคุณชายจิ้งจอก

เรื่องย่อ: นักศึกษาสาวผู้บังเอิญกลืนลูกแก้วของกูมิโฮ(ชายผู้เป็นสุนัขจิ้งจอกเก้าหางในตำนาน) เขามีอายุใกล้ครบหนึ่งพันปีแล้ว เพื่อที่จะกลายเป็นมนุษย์ได้อย่างสมบูรณ์ ลูกแก้วที่กลืนลงไปนั้น พวกเขาจะมีเวลาเหลือกันแค่ 1 ปีเท่านั้น ลูกแก้วก็จะแตก กูมินโฮจะพลาดจากการเป็นมนุษย์ ดังนั้น กูมิโฮจึงแนะนำเธอให้มาอยู่ร่วมกันกับเขา

7.Goblin

เรื่องย่อ: คิมชิน (กงยู) ปีศาจก็อบลินที่มีชีวิตอมตะมานานถึง 939 ปี เขาเฝ้าตามหาเจ้าสาวของก็อบลินที่จะมาช่วยปลดปล่อยจากคำสาปชีวิตอมตะ จนวันหนึ่ง อึนทัก (คิมโกอึน) สาวน้อยวัย 19 ปีที่อ้างตัวว่าเป็นเจ้าสาวของก็อบลินก็ปรากฏตัว เธอสามารถเรียกเขามาได้ตลอดเวลาโดยที่ไม่อาจขัดขืน ในขณะที่คิมชินอยากให้อึนทักดึงดาบที่ปักหน้าอกเขาออกไป แต่รอยยิ้มที่สดใสของเธอก็ทำให้หัวใจที่เย็นชาของก็อบลินสั่นไหวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน อีกด้านหนึ่งยมทูต (อีดงอุค) ผู้เคร่งครัดก็ได้ย้ายมาอยู่บ้านเดียวกับคิมชิน เพื่อทำภารกิจตามล่าดวงวิญญาณของอึนทักให้สำเร็จ

นำแสดงโดย “กงยู, อีดงอุค, คิมโกอึน, ยูอินนา, ยุกซองแจ

8.Hotel Del Luna รอรักโรงแรมพันปี

ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก แฟนตาซี ที่มีกลิ่นอายความสยองขวัญ  เรื่องราวเหนือธรรมชาติของ จางมันวอล (รับบทโดย ไอยู) หญิงสาวที่ได้เคยกระทำความผิดครั้งใหญ่จนต้องคำสาปให้รับหน้าที่ดูแลโรงแรมแห่งนี้มานานนับพันปี จนกระทั่งวันหนึ่งเธอก็ได้พบกับ กูชานซอง (รับบทโดย ยอจินกู) ที่ได้เข้ามาเป็นผู้จัดการคนใหม่ของโรงแรมแห่งนี้ ซึ่งให้บริการลูกค้าที่ไม่ใช่คน แต่เป็น “ผี”

นำแสดงโดย: ไอยู, ยอจินกู, ชินจองกึน, แบแฮซุน, คังมินา, จองดงฮวาน, อีโดฮยอน, ซออีซุก

9.Revenant

เปิดประตูโลกปีศาจ เผชิญวิญญาณสุดอาฆาต ในซีรีส์เกาหลีแนวลึกลับ ระทึกขวัญ เรื่องใหม่ นำแสดงโดยคิมแทรี โอจองเซ และฮงคยอง

เรื่องย่อ : เมื่อประตูอีกโลกได้เปิดขึ้น ปีศาจก็อยู่ที่นั่นเช่นเดียวกัน กูซานจอง ได้ถูกหนึ่งในปีศาจเข้าสิงสู ขณะที่ ยอมแฮซาง ที่สามารถมองเห็นปีศาจที่เข้าสิงสู่เธอ พวกเขาจึงต้องร่วมมือกันสืบหาความจริงเบื้องหลังการดับสูญอย่างลึกลับของวัตถุศักดิ์ทั้ง 5

กูซานจอง มีชีวิตที่ยุ่งเหยิงกับหน้าที่ประจำวัน เธอต้องวิ่งวุ่นทำงานไพร์ทไทม์หาเลี้ยงตัวเองในตอนกลางวัน ขณะที่ตอนกลางคืนเธอมุ่งมั่นร่ำเรียนเพื่อสอบเข้าเป็นเจ้าหน้าที่บริการสาธารณะ วันหนึ่งเธอได้พบสิ่งของบางสิ่งที่พ่อทิ้งเอาไว้ นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็เริ่มเกิดเหตุการณ์ประหลาด ๆ ขึ้นรอบตัวเธอ

ทางด้านยอมแฮซาง เขามีชีวิตที่ดี เติบโตมาจากครอบครัวที่มีฐานะ ปัจจุบันเขาเป็นอาจารย์สอนวิชาคติชนวิทยาที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ตั้งแต่เด็ก ๆ เขามีความสามารถพิเศษในการมองเห็นดวงวิญญาณและปีศาจ เขาเคยเห็นแม่ถูกสิงสู่โดยปีศาจและสิ้นใจต่อหน้าต่อตา และเขาก็ได้ปีศาจตนนั้นอีกครั้ง..เมื่อกูซานจองเข้ามาในชีวิตของเขา

10.Doom at Your Service (รักร้ายๆของนายหายนะ)

เรื่องย่อ: ทัคดงกยอง หญิงสาวผู้ทรมานจากโรคที่ไม่มีทางรักษา เธอเหลือเวลาอีกแค่ 100 วันก่อนที่จะตาย เธอจึงขอพรกับดาวให้เกิดหายนะ ไม่ได้ขอเงินหรือชื่อเสียง แม้ว่าสำหรับเธอแล้ว มันเป็นเพียงคำพูดลอย ๆ แต่ดาวก็รับฟังคำขอของเธอ ชายแปลกหน้าชื่อมยอลมังมาหาเธอที่หน้าประตูบ้านและอ้างว่าเขาคือหายนะของโลกนี้ ในฐานะหายนะ หน้าที่ของเขามีเพียงคอยเฝ้ามองมนุษย์ไปชั่วชีวิตและเขาไม่มีความรู้สึกใด ๆ ทั้งสิ้น ละครเรื่องนี้เล่าถึงหญิงสาวที่อยากใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในเวลาที่เหลืออยู่กับชายหนุ่มที่เคยผ่านหายนะที่ดำมืดที่สุด โดยถ่ายทอดผ่านคนสองคนที่แตกต่างกัน แต่เมื่อต้องเชิญความตาย ทั้งคู่ก็เข้าใจถึงความหมายที่แท้จริงของชีวิตในที่สุด

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>