slider2
slider2
previous arrow
next arrow
โกยุนจอง นักเเสดงสาวหน้าสวยกับดาเมจความน่ารักเเรงเกินต้านในบทบาทเเตกต่างกัน

โกยุนจอง นักเเสดงสาวหน้าสวยกับดาเมจความน่ารักเเรงเกินต้านในบทบาทเเตกต่างกัน

นักเเสดงที่มีเสน่ห์มากที่สุดในเวลานี้ก็คงไม่พ้น โกยุนจอง นักเเสดงสาวหน้าสวยดั่งฟ้าประทานจากซีรีส์เกาหลียอดนิยมอย่าง Moving ที่กำลังออกอากาศเเละได้รับความสนใจจากเเฟน ๆ ทั่วโลกในตอนนี้

ซึ่งในผลงานเรื่องนี้เธอมาในบทบาท จางฮีซู สาวน้อยน่ารักที่หลงไหลการเล่นกีฬาเป็นที่สุด อีกทั้งมีพลังพิเศษเหนือธรรมชาติ โดยร่างกายของเธอสามารถซ่อมเเซมอาการบาดเจ็บต่าง ๆ ได้เองในพริบตา เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่เเปลกใหม่ ท้าทาย เเละน่าจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียว

เเต่หลังจากซีรีส์ออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอน ดูเหมือนว่างานนี้การเเสดงของ โกยุนจอง จะได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อย ๆ ตามโครงเรื่องที่ดำเนินไป นอกจากการเเสดงที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว ส่วนสำคัญที่ทำให้คนดูทางบ้านหลงรัก จางฮีซู ก็คงเป็นผลมาจากหน้าตาที่น่ารักของเธอ มีโมเมนต์หลาย ๆ ฉากที่เกิดขึ้นเเล้วทำให้คนดูต้องยิ้มตาม

อย่างไรก็ตาม ถึงเเม้ โกยุนจอง จะเพิ่งเข้าวงการมาไม่นาน เเต่ทว่าเธอนั้นสามารถทำยอดผู้ติดตามบน Instagram ส่วนตัวไปเเล้วกว่า 5.2 ล้านคน ในขณะที่จำนวนโพสต์มีเเค่เพียง 342 โพสต์เท่านั้น ส่วนใหญ่เป็นคอนเทนต์เกี่ยวเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดในเเต่ละช่วงเวลาผนวกไปกับผลงานต่าง ๆ ของเธอ

หากใครอยากย้อนติดตามผลงานของเธอ ส่วนตัวก็คงต้องบอกว่าในช่วงเริ่มต้นงานเเสดงนั้น โกยุนจอง ปรากฏในบทที่น้อยมาก (เเต่หากไม่คิดมาก) ทางเราก็รับประกันเลยว่าถึงบทจะน้อย เเต่เท่าที่ทราบติ่งเกาหลีหลาย ๆ คนก็ตกไปตาม ๆ กัน เพราะดาเมจความน่ารักนั้นเเรงเกินต้านมาเเต่เเรกอยู่เเล้ว ส่วนจะมีเรื่องไหนกันบ้างมาเริ่มกันเลย 1. Sweet Home 2. Law School 3. Alchemy of Souls 2 4. Hunt ล่าคนปลอมคน

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>