slider2
slider2
previous arrow
next arrow
‘อีจุนโฮ’ ศิลปินหนุ่มเเห่งเเดนกิมจิกับบทบาทนักเเสดงที่ทั่วโลกชื่นชอบ

‘อีจุนโฮ’ ศิลปินหนุ่มเเห่งเเดนกิมจิกับบทบาทนักเเสดงที่ทั่วโลกชื่นชอบ

ตั้งเเต่วันเเรกที่ ‘อีจุนโฮ’ เริ่มเข้าวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวในฐานะ Lead Dancer เเละ Main Vocalist ของวงบอยเเบนด์เกาหลีชื่อดังอย่าง 2PM ตัวเขาเริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้นไปพร้อมกับวงผ่านการทำผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นที่ยอมรับสู่วงสุดป๊อปที่สามารถครองใจเเฟน ๆ มาจนถึงปัจจุบัน

ความสำเร็จที่หมุนเวียนเข้ามาภายใต้เเสงสปอตไลต์นั่นมีมากมาย ตลอดจนคว้ารางวัลเเละครองตำเเหน่งสำคัญนับครั้งไม่ถ้วน จนกระทั่งฤดูเเห่งการพักวงก็เดินทางมาถึงในปี 2017-2021 สมาชิกทุกคนในวง 2PM ต่างเเยกย้ายกันไปเติบโตบนเส้นทางความฝันของตัวเอง

รวมถึงการเข้ารับการเกณฑ์ทหาร ซึ่งเป็นหนึ่งในหน้าที่เเละภารกิจสำคัญที่เหล่าชายชาติเกาหลีใต้ต้องน้อมรับด้วยความเต็มใจ เเละในช่วงเวลานี้เองที่ ‘อีจุนโฮ’ ก้าวเข้าสู่โอกาศครั้งใหม่ในเเวดวงการเเสดงก่อนที่จะบรรจุเข้ากรมทหารในปี 2019 โดยปฏิบัติหน้าที่ในฐานะเจ้าหน้าที่บริการสาธารณะ รวมเป็นเวลาทั้งหมด 1 ปี 10 เดือน ภายหลังที่เขาปลดประจำการทหารอย่างเป็นทางการเเล้ว วง 2PM จากค่าย JYP Entertainment ก็ได้ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดออกมาอีกครั้ง

เเต่เเล้วเมื่อปลายปี 2021 มาถึง ‘อีจุนโฮ’ ก็ได้กลับมาในบทบาทนักเเสดงซีรีส์โรเเมนติกย้อนยุคอย่าง The Red Sleeve โดยเขารับบทเป็น ‘อีซาน’ องค์รัชทายาทที่จะก้าวขึ้นนั่งตำเเหน่งใหญ่ปกครองโชซอน

ไม่นานหลังจากนั้น โอกาสใหม่ก็มาเยือนอีกครั้งเมื่อเขาได้ร่วมแสดงในซีรีส์โรเเมนติกคอมเมดี้อย่าง King the Land กับบท ‘กูวอน’ หนุ่มทายาทตระกูลมหาเศรษฐีผู้ซึ่งเกียจรอยยิ้มจอมปลอมที่สุด ในส่วนการตอบรับจากเเฟน ๆ นั้นดีมากนับเเต่วันเเรกที่ออกอากาศจนกระทั่งจบด้วยเรตติ้งที่น่าพอใจ

อย่างไรก็ตาม เส้นทางที่ ‘อีจุนโฮ’ ได้เลือกเดินเเละเติบโตจนกลายเป็นหนึ่งในนักเเสดงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด ทั้งในเเง่ของผลงาน การตอบรับจากเเฟนคลับ ตลอดจนการกวาดรายได้มหาศาล เขาก็ได้ฝากฝังผลงานให้กับเราได้ชมกันอย่างมากมาย เช่น Cold Eye (2013), Twenty (2015), Memory (2016) เเละเรื่องอื่น ๆ นอกจากนี้

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>