slider2
slider2
previous arrow
next arrow
5 ซีรีส์เกาหลีดังเหมาะเเก่การดูช่วงวันหยุด!

5 ซีรีส์เกาหลีดังเหมาะเเก่การดูช่วงวันหยุด!

ใกล้วันหยุดสุดสัปดาห์เเล้ว! ลองหาซีรีส์เกาหลีสนุก ๆ สักเรื่องดูกันดูกันไหม อย่างน้อยมันก็ช่วยเเก้เบื่อ เเก้เครียดได้พอควร ส่วนจะมีเรื่องไหนกันบ้างมาตามอ่านกันเลย

1. The Good Bad Mother
ประเภทซีรีส์ : คอมเมดี้ / ดราม่า / ครอบครัว
เรื่องย่อ : จินยองซุน คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ตัดสินใจมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่หมู่บ้านโจอูรี เธอได้กลับมาเปิดฟาร์มหมูอีกครั้งหลังจากที่สามีของเธอเสียชีวิต จนวันหนึ่ง จินยองซุน ต้องคลอดลูกอย่างกะทันหันแต่โชคดีที่ได้รับความช่วยเหลือจากผู้คนในหมู่บ้านทำให้เธอและลูกชายแข็งแรงและปลอดภัย จนลูกชายของเธอเริ่มเข้าสู่วัยเรียน จินยองซุน ก็เริ่มเข้มงวดกับเขาทุกอย่างโดยเฉพาะด้านการเรียน จนเธอถูกเรียกว่า “แม่ใจร้าย”

2. My Roommate is a Gumiho
ประเภทซีรีส์ : คอมเมดี้ / โรเเมนติก / เเฟนตาซี
เรื่องย่อ : ชินอูยอ เขาเป็นศาสตราจารย์หนุ่มรูปงามเจ้าเสนาห์ แต่รู้หรือไม่ว่าเขาเป็นจิ้งจอกเก้าหางในตำาน ที่มีอายุยืนยาวมานานกว่า 999 ปี แต่เขาได้จุติมาเป็นมนุษย์ ขณะที่ อีดัม เธอเป็นนักศึกษาสาวธรรมดาๆ ที่ต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ประหลาดๆ ที่ทำให้โชคชะตาของเธอต้องพลิกผันไปตลอดกาล และต้องอยู่ติดตามจิ้งจอกเก้าหางหนุ่มไปตลอด 1 ปี แน่นอนว่า…พวกเขาต้องเป็นรูมเมทกันด้วย และเธอยังไม่เคยรู้จักกับความรักมาก่อนในชีวิตนี้เลย

3. Business Proposal
ประเภทซีรีส์ : โรเเมนติก / คอมเมดี้
เรื่องย่อ : ชินฮาริ เป็นสาวออฟฟิศที่ยังถือครองสถานะโสดสนิท เธอมีเพื่อนผู้ชายที่ใกล้ชิดและแอบชอบเขามายาวนาน แต่กลับมารู้ทีหลังว่าเขามีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว เธอจึงเศร้าและทำใจลำบากกับเรื่องนี้ และไปหาเพื่อนไฮโซของเธอ อย่าง จินยองซอ ที่ได้ออกปากแนะนำให้เธอลองไปนัดบอดออกเดตแทน ฮาริจึงจำใจไปนัดบอดในฐานะเพื่อนของตัวเอง และตั้งใจจะปฏิเสธคู่เดตและทำภารกิจนี้ให้เสร็จลุล่วงด้วยดี และต้องไม่ทำให้เพื่อนต้องเดือดร้อน แต่ปรากฏว่าคู่นัดบอดที่เธอต้องเผชิญหน้าด้วยกลับเป็น คังแทมู เขาคือซีอีโอบริษัทที่ทำงานอยู่

คังแทมู เป็นหนุ่มนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย เขาสืบทอดกิจการมาจากคุณปู่ และได้รับมอบหมายจากปู่ให้ออกไปนัดบอดที่จัดเตรียมเอาไว้ให้กับหญิงสาวที่เหมาะสม แต่เขาเป็นคนบ้างานและไม่เคยใส่ใจสกับนัดบอดบ้าๆ ที่ปู่พยายามยัดเยียดให้กับเขา ไปๆ ให้จบ แต่ในคราวนี้เขาที่เบื่อเต็มทนได้ประกาศจะแต่งงานกับผู้หญิงส่งมานัดบอดด้วยคนล่าสุด แต่ปรากฏว่าผู้หญิงคนนั้นดันกลายเป็นฮาริ ที่ปลอมตัวมาในฐานะเพื่อนของเธอ และหลังจากนัดบอดวันนี้ ฮาริก็ได้รับสายโทรศัพท์จากคังมูแท เขากำลังออกปากขอเธอ…แต่งงาน!

4. Nevertheless
ประเภทซีรีส์ : โรเเมนติก
เรื่องย่อ : พัคแจอน เป็นนักศึกษาหนุ่มทรงเสน่ห์ ที่โดดเด่นคนหนึ่งประจำคณะศิลปศาสตร์ของมหาวิทยาลัย เขามีนิสัยดีและเฟรนลี่กับทุกๆ คนที่เข้ามาหา แต่เขากลับไม่ได้รู้สึกอยากจะผูกพันหรือคิดจริงจังอะไรในรูปแบบความรักเชิงโรแมนติก จนกระทั่งเขาได้บังเอิญมาพบกับ ยูนาบี ความคิดทุกอย่างจึงได้เปลี่ยนไป

ยูนาบี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเดียวกับแจอน แต่เธอเพิ่งจะผ่านเรื่องราวความรักที่ล้มเหลวมาหมาดๆ กับรักของครั้งแรกของเธอที่ยากจะลืมเลือน และนั่นก็เป็นจุดเปลี่ยนทำให้เธอรู้สึกระอาและไม่อยากจะใส่ใจกับความรักอีกต่อไป เมื่อเธอได้มาพบกับเขา…ทัศนคติที่มุ่งมั่นอยู่นั้นจะแปรเปลี่ยนไปหรือไม่?

5. Happiness
ประเภทซีรีส์ : เเอคชั่น / ดราม่า / ทริลเลอร์
เรื่องย่อ : ในโลกอนาคนอันใกล้ ตึกอะพาร์ตเมนต์สูงแห่งใหม่ผุดขึ้นในเมืองเต็มไปหมด โดยแต่ละตึกจะปะปนไปด้วยผู้อยู่อาศัยหลากหลายชนชั้น แต่ปรากฏว่ามีโรคระบาดใหม่อุบัติขึ้น ทำให้อะพาร์ตเมนต์ที่อยู่อาศัยเหล่านี้ได้รับคำสั่งให้ปิดและจำกัดพื้นที่ เหล่าผู้พักอาศัยจึงต้องพยายามดิ้นรนหาทางเอาชีวิตรอด ทั้งความหวาดกลัวต่อโรคร้ายและไม่มีใครในตึกนี้ที่ไว้วางใจได้เลย…

ยุนแซบอม หญิงสาวผู้เด็ดเดี่ยวที่ทำงานในกรมตำรวจหน่วยพิเศษ เธอเป็นความที่แน่วแน่ และไม่หวั่นไหวต่ออะไรได้ง่ายๆ เธอรู้สึกตื่นเต้นมาที่ได้ย้ายเข้ามาอยู่ที่อะพาร์ตเมนต์แห่งนี้ แต่ทันทีที่เธอได้ย้ายเข้าไปอาศัย ก็ต้องเผชิญหน้ากับสภาวะวิกฤตอย่างเลี่ยงไม่ได้ ขณะที่ จองอีฮยอน เขาเป็นสายสืบ เขาเป็นหลักแหลมและซื่อสัตย์ เขารู้ใจตัวเองว่าแอบชอบยุนแซบอมมาสักพักแล้ว นับตั้งแต่สมัยเรียนชั้นมัธยมด้วยกัน ทำให้เขาและเธอปกป้องกันและกัน ส่วนทางด้าน ฮันแทซอก นายตำรวจมียศ ผู้ที่เป็นกุญแจสำคัญในการอุบัติขึ้นจองโรคระบาดร้ายแรงในครั้งนี้

เรื่องย่ออ้างอิงจาก : entertainment.trueid

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>