slider2
slider2
previous arrow
next arrow
8 ซอมบี้เกาหลี ที่คุณไม่ควรพลาด
ซอมบี้เกาหลี

8 ซอมบี้เกาหลี ที่คุณไม่ควรพลาด

เอาใจคอสายโหด ชอบหนังแนวระทึกขวัญ แอกชัน ไม่ควรพลาด 8 ซีรีส์เกาหลี มนุษย์กลายพันธุ์ จากการแพร่ระบาดทั่วทั้งเมืองเกาหลีใต้

 

1.Alive

เมื่อไวรัสที่น่าสยดสยองแพร่สะพัดไปทั่วเมือง ชายผู้โดดเดี่ยวยังคงถูกขังอยู่ในอพาร์ตเมนต์ของเขา ถูกตัดขาดจากการขอความช่วยเหลือทางดิจิทัล และหมดหวังที่จะหาทางออก

2.Happiness

หนังระทึกขวัญวันสิ้นโลกที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่โรคติดเชื้อกลายเป็นเรื่องปกติใหม่ เมื่อโรคประหลาดเปลี่ยนคนให้กลายเป็นซอมบี้ ไล่กัดไปทั่ว จะเอาชีวีตรอดได้ยังไง เรื่องนี้ 10/10 สนุกมากกก และน่าติดตามทุกตอน

 

3. Kingdom Season 2

ในขณะที่ข่าวลือแปลกๆ เกี่ยวกับกษัตริย์ที่ป่วยของพวกเขากำลังครอบงำอาณาจักร เจ้าชายมกุฎราชกุมารกลายเป็นความหวังเดียวของพวกเขาในการต่อสู้กับโรคระบาดลึกลับที่เข้าครอบงำแผ่นดิน

4.Zom 100: Bucket List of the Dead

ถูกเจ้านายรังแก ทำงานหามรุ่งหามค่ำ ​​เขาไม่มีอะไรมากไปกว่าโดรนขององค์กร สิ่งที่ต้องทำคือการระบาดของซอมบี้เพื่อให้เขารู้สึกมีชีวิตชีวาในที่สุด

5.ซอมบี้เวิร์ส (Zombieverse)

ในกรุงโซลที่การระบาดของไวรัสซอมบี้อาละวาด ใครกันที่จะเอาชนะผีดิบในการเผชิญกับภารกิจที่ท้าทายและมีชีวิตรอดออกมา

6.Peninsula

ไวรัสซอมบี้ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาแพร่กระจายไปยังเกาหลีใต้ทั้งหมด ชาวเกาหลี 4 คนในฮ่องกงล่องเรือฝ่าด่านไปยังอินชอนด้วยรถบรรทุกมูลค่า 20,000,000 เหรียญสหรัฐ

7.Dark Hole

เกี่ยวกับกลุ่มผู้รอดชีวิตที่ต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากมนุษย์กลายพันธุ์ที่เกิดขึ้นเมื่อมนุษย์หายใจควันดำลึกลับจากหลุมยุบ

8.All of Us Are Dead

โรงเรียนมัธยมกลายเป็นศูนย์สำหรับการระบาดของไวรัสซอมบี้ นักเรียนที่ติดกับดักต้องต่อสู้หาทางออกหรือกลายเป็นหนึ่งในผู้ติดเชื้อบ้า

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>