slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Barbie ทำรายได้แซงหน้า The Dark Knight
barbie

Barbie ทำรายได้แซงหน้า The Dark Knight

ภาพยนตร์แฟนตาซีคอมเมดี้เรื่อง “ Barbie ” ของเกรตา เกอร์วิกทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศในประเทศไปแล้ว 537.5 ล้านเหรียญ แซงหน้ามหากาพย์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่อง “The Dark Knight” ของคริสโตเฟอร์ โนแลนในปี 2008 (536 ล้านเหรียญ) ในฐานะภาพยนตร์ที่ทำรายได้ในประเทศสูงสุดในประวัติศาสตร์ Warner Bros.

และคาดว่าสถิติบ็อกซ์ออฟฟิศจะไม่หยุดลงในเร็วๆ นี้ ในอีกไม่กี่วัน “Barbie” จะแซงหน้าแอนิเมชั่นเรื่อง “The Super Mario Bros. Movie” ของ Universal (574 ล้านเหรียญสหรัฐ) ในฐานะภาพยนตร์ที่เข้าฉายในประเทศครั้งใหญ่ที่สุดในปี 2023 ด้วยอัตรานี้ “Barbie” ซึ่งเพิ่งทำรายได้ทั่วโลกไป 1.2 พันล้านเหรียญสหรัฐก็มี ช็อตของ “Mario” ที่บดบัง (1.35 พันล้านเหรียญสหรัฐ) ในฐานะภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดทั่วโลกแห่งปี

เป็นเรื่องที่ดุเดือดสำหรับ “Barbie” ซึ่งยังคงเป็นภาพยนตร์อันดับ 1 สี่สัปดาห์ติดต่อกัน หลังจาก 17 วันในโรงภาพยนตร์ กลายเป็นภาพยนตร์ของ Warner Bros. ที่เร็วที่สุด (และอันดับที่แปดในประวัติศาสตร์ 100 ปีของสตูดิโอ) ที่เข้าร่วมสโมสรมูลค่า 1 พันล้านดอลลาร์ ในที่สุดก็สามารถแซงหน้า “Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 2” ในปี 2011 (1.34 พันล้านดอลลาร์) ในฐานะสตูดิโอที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลทั่วโลก

ก่อนหน้านี้ในการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ “Barbie” ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดแห่งปีด้วยรายได้ 162 ล้านดอลลาร์ แซงหน้า “The Super Mario Bros. Movie” (146 ล้านดอลลาร์) นอกจากนี้ยังเป็นการเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาสำหรับภาพยนตร์ที่กำกับโดยผู้หญิง แซงหน้า Anna Boden และ Ryan Fleck ของภาพยนตร์เรื่อง “Captain Marvel” ในปี 2019 ($ 153 ล้าน)

มาร์โกต์ ร็อบบี้ ซึ่งแสดงนำภาพยนตร์เรื่องนี้ในฐานะตุ๊กตาบาร์บี้ในเวอร์ชั่นโปรเฟสเซอร์ ได้รับรางวัลมากมายจากบทบาทสำคัญของเธอในการนำตุ๊กตาอันโด่งดังมาสู่จอเงิน ในฐานะดาราและโปรดิวเซอร์ที่อยู่เบื้องหลังรายการยอดฮิตประจำฤดูร้อน เธอพร้อมทำเงินได้ประมาณ 50 ล้านดอลลาร์ในเงินเดือนและโบนัสบ็อกซ์ออฟฟิศ ตามที่ Variety รายงานไว้ก่อนหน้านี้ เกอร์วิกก็คาดหวังว่าจะได้รับโบนัสที่ดีเช่นกันเนื่องจากความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>