slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Behind Your Touch ซีรีส์เกาหลีโรเเมนติกเเฟนตาซีกับเรื่องราวหักมุมเหนือธรรมชาติเรียกเสียงฮา!

Behind Your Touch ซีรีส์เกาหลีโรเเมนติกเเฟนตาซีกับเรื่องราวหักมุมเหนือธรรมชาติเรียกเสียงฮา!

Behind Your Touch ซีรีส์โรเเมนติกเเฟนตาซี ผลงานของนักเขียนบทอีนัมกยูเเละผู้กำกับคิมซอกยุน ซึ่งออกอากาศหลังจากที่ซีรีส์ King the Land จบลงเมื่อไม่กี่อาทิตย์ก่อน

Behind Your Touch ว่าด้วยเรื่องราวของสัตวเเพทย์หญิงที่มีชื่อว่า บงเยบุน เธอทำงานในพื้นที่ชนบทเล็ก ๆ เเห่งหนึ่งที่คนเเถวนั้นเรียกกันว่า มูจิน โดย บงเยบุน มีพลังพิเศษเกี่ยวกับไซโคเมตริก นั่นก็คือ เมื่อใดก็ตามที่เธอสัมผัสบั้นท้ายของคนหรือสัตว์ เธอก็สามารถรู้ถึงภาพในอดีตของพวกเขาได้ทั้งหมด เเม้เธอจะดูกวนประสาทบ้างในบางครั้ง เเต่จริง ๆ เเล้ว เธอเป็นคนที่อบอุ่นเเละจิตใจดี

วันหนึ่งขณะที่เธอพยายามทดลองว่าความสามารถของเธอจะไปไกลเเค่ไหน เธอกลับเข้าไปพัวพันกับ มุนจางยอล ตำรวจสายสืบที่ถูกสั่งย้ายจากโซลให้มาปฏิบัติหน้าที่ที่สถานีตำรวจเล็ก ๆ ในหมู่บ้าน

ขณะเดียวกัน มุนจางยอล ก็พยายามบากบั่นทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตนกลับไปทำงานยังกรมตำรวจในเมืองหลวงอีกครั้ง เเต่หลังจากที่เขารู้ว่า บงเยบุน มีพลังพิเศษ เขาจึงใช้โอกาสนี้สร้างผลงานเพื่อสนองเป้าหมายของเขา โดยเขาได้พึ่งพาพลังไซโคเมตริกของบงเยบุนไขปริศนาเล็ก ๆ ที่เกิดขึ้นในหมู่บ้าน ทว่ามันกลับบานปลายกลายเป็นเหตุฆาตกรรมต่อเนื่องขึ้นเเทน

• ในส่วนของนักแสดงซีรีส์ Behind Your Touch

ฮันจีมิน รับบทเป็น บงเยบุน หญิงสาวหน้าตาน่ารักที่ยึดมั่นในอาชีพสัตวเเพทย์ เธอมีพลังพิเศษเหนือธรรมชาติ โดยสามารถมองเห็นอดีตของใครก็ได้เพียงเเค่สัมผัสบั้นท้ายของเขา

อีมินกิ รับบทเป็น มุนจางยอล หนุ่มหล่อที่ยึดมั่นในอาชีพตำรวจสายสืบจากทีมสืบสวนอาชญากรรมเเละความรุนเเรงที่มาจากโซล เขาทำหน้าที่ด้วยความมุ่งมั่น อีกทั้งเขายังเขาเดินทางมาเเล้วทั่วโลกเพื่อจะกลับมาใช้ชีวิตอย่างสงบในควังจู

Behind Your Touch มีความยาวทั้งหมด 16 ตอนจบ ปัจจุบันออกอากาศไปเเล้ว 6 ตอน สามารถรับชมได้ทาง Netflix เเละ Inwiptv

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>