slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Disney’s Wish โปรเจกต์ฉลองครบรอบ 100 ปี ของดิสนีย์ เข้าฉายพฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
Disney's Wish

Disney’s Wish โปรเจกต์ฉลองครบรอบ 100 ปี ของดิสนีย์ จะพาคุณไปอาณาจักรแห่งความปรารถนา ดินแดนที่พรกลายเป็นจริง

การผสมผสานระหว่างสไตล์แอนิเมชั่นระหว่างแอนิเมชัน 2 มิติและ 3 มิติทั้งคลาสสิกและสมัยใหม่

“Wish จะพาติดตามเด็กสาวชื่อ Asha ผู้อธิษฐานบนดวงดาวและได้รับคำตอบที่ตรงใจมากกว่าที่เธอคาดไว้เมื่อดาวที่สร้างปัญหาลงมาจากท้องฟ้าเพื่อมาร่วมกับเธอ Asha วัย 17 ปีผู้มองโลกในแง่ดีและ ผู้นำในการสร้าง เธอจะเผชิญหน้ากับศัตรูที่น่าเกรงขามที่สุดในจักรวาลและจะต้องร่วมทีมกับสตาร์ พลังแห่งจักรวาลและลูกบอลพลังงานบริสุทธิ์อันไร้ขอบเขตและอาจรวมถึงความโกลาหลด้วย”

ได้รับการยืนยันแล้วว่านักแสดงที่ยอดเยี่ยมสองคนจะรับบทนำของภาพยนตร์เรื่องนี้ Alan Tudyk Harley Quinn ) จะพากย์เสียงเป็นตัวละคร Valentino, Ariana DeBose (จากWest Side Story ) จะรับบทเป็น Asha และ Chris Pine เป็นKing Magnifico ด้วยนักแสดงที่ยอดเยี่ยมสองคนนี้ที่ทำงานร่วมกับบทที่เขียนโดยผู้กำกับคริส บัค และเจนนิเฟอร์ ลีผู้เขียนบทเบื้องหลังเรื่อง FrozenWreck-It Ralphและ Zootopia และยังมี Julia Michaels มาร้องเพลงประกอบให้อีกด้วย

Disney's Wish

เรื่องย่อพล็อตเรื่องนี้นำเสนอความรักมากมายให้กับแฟน ๆ ของดิสนีย์หลายล้านคนและสร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เนื่องจากความคาดหวังในการฉายภาพยนตร์เรื่องนี้สูงขึ้นเรื่อย ๆ แน่นอนว่าในโอกาสเฉลิมฉลองวันครบรอบที่สําคัญเช่นนี้ ดิสนีย์อาจพยายามหาตัวแทนในประวัติศาสตร์ 100 ปีของพวกเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้

ชมตัวอย่าง : Disney’s Wish #พรมหัศจรรย์

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>