slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Dream (2023) ภาพยนตร์เกาหลีคอมเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดของ พัคซอจุน เเละ ไอยู

Dream (2023) ภาพยนตร์เกาหลีคอมเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดของ พัคซอจุน เเละ ไอยู

Dream (2023) ภาพยนตร์เกาหลีคอมเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดของ พัคซอจุน เเละ ไอยู สองนักเเสดงชื่อดังที่ติ่งเกาหลีรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยภาพยนตร์นี้เป็นผลงานของนักเขียนบทเเละผู้กำกับ อีบยองฮอน จากซีรีส์ Be Melodramatic, ภาพยนตร์ What a Man Wants

โดยภาพยนตร์นี้ได้รับความสนใจจากเเฟน ๆ ทั่วโลกตั้งเเต่เริ่มประกาศตัวนักแสดง จึงทำให้การออกอากาศวันเเรกกระเเสตอบรับค่อนข้างดีเเละมีเเนวโน้มว่าจะดีขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งปัจจุบันยังขึ้นเเท่นติดอันดับ 3 จากภาพยนตร์ 10 อันดับสูงสุดในไทย

Dream (2023) เล่าเรื่องราวของนักฟุตบอลหนุ่มคนหนึ่งที่มีชื่อว่า ยุนฮงเเด (รับบทโดย พัคซอจุน) เขาถูกลงโทษทางวินัยจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด จนมาเป็นโค้ชให้กับทีมชาติพิเศษที่เป็นคนไร้บ้านเเละประสบการณ์ เพื่อลงเเข่งขันใน Homeless World Cup ประจำปี ในช่วงเวลาเดียวกันก็มีโปรดิวเซอร์สาวน่ารักอย่าง อีโซมิน (รับบทโดย ไอยู) คอยตามประกบถ่ายทำสารคดีของพวกเขาเหล่านี้ทั้งหมด

จุดเด่นอย่างหนึ่งของภาพยนตร์นี้คือ ถึงเเม้ภาพรวมจะออกเเนวคอมเมดี้เเต่ก็เเอบมีส่วนผสมของดราม่าเล็กน้อยเติมเข้ามาเป็นรสชาติเเฝง อีกทั้งยังทำให้เราได้สัมผัสถึงความเป็นจริงว่าโลกนี้ยังมีกลุ่มคนชายขอบ คนไร้บ้านมากมายที่รอโอกาสเเละความช่วยเหลือจากใครบางคนอยู่ โดยทีมนักเเสดงทุกคนก็ถ่ายทอดบทบาทออกมาได้เป็นอย่างดี ปล่อยมุกตลกโบ๊ะบ๊ะกันเเทบทั้งเรื่อง เรียกได้ว่าตบมุกกันทีไร มักทำให้สำนักข่าวหลากหลายสำนักนำมาปั่นยอดวิวในทันที

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>