slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เผยตัวอย่าง It Lives Inside ความสยองจากตำนานพื้นบ้านอินเดียสุดสะพรึงเรื่องใหม่จาก NEON

เผยตัวอย่าง It Lives Inside ความสยองจากตำนานพื้นบ้านอินเดียสุดสะพรึงเรื่องใหม่จาก NEON

แค่ตัวอย่างก็สะพรึง! It Lives Inside ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ส่งตรงจาก NEON ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้แฟนๆ คอหนังสยองขวัญได้ตื่นเต้นกันก่อนเตรียมเข้าฉายในเดือนกันยายนนี้ ด้วยเรื่องราวอันชวนขวัญผวาของเด็กสาวที่ถูกปีศาจร้ายแอบสิงอยู่ในร่างกาย ผ่านฝีมือการกำกับครั้งแรกของ Bishal Dutta ที่เคยเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับ Get Out (2017)

It Lives Inside จะบอกเล่าเรื่องราวของ Sam (รับบทโดย Megan Suri) หญิงสาวชาวอินเดียที่พยายามปรับตัวให้เข้ากับวัฒนธรรมและโรงเรียนแห่งใหม่ แต่ด้วยความแตกต่างของวัฒนธรรมและครอบครัวแบบชาวอินเดียของเธอก็ทำให้เธอยิ่งปรับตัวเข้าหาคนอื่นได้ยากขึ้นไปอีก นอกจากนี้เพื่อนสนิทของเธอที่เป็นเหมือนความหวังเดียวก็ถูกปีศาจร้ายที่มีชื่อว่า Pishach เข้าสิง เธอจึงตัดสินใจที่จะช่วยเพื่อนและสู้กับปีศาจร้ายตัวนั้นเพื่อเอาชนะมันให้ได้

นับว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจมากที่ได้เห็นตำนานพื้นบ้านของอินเดียได้ถูกหยิบยกมาเล่าให้น่าสะพรึงกลัวควบคู่ไปกับปมปัญหาในเรื่องการยอมรับตัวตน เอกลักษณ์และความแตกต่างของวัฒนธรรม ซึ่งผู้กำกับ Bishal Dutta ได้เปิดเผยว่าเธอได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวในวัยเด็กของเธอหลังจากที่ย้ายมาจากอินเดียและมาเติบโตที่อเมริกา รวมไปุถึงเรื่องเล่าที่ปู่ของเธอเคยเล่าให้ฟัง

คือปู่ของฉันเขาเล่าให้ฟังว่าตอนสมัยที่แกยังเป็นหนุ่ม แกก็ไปบ้านเพื่อน ซึ่งตอนนั้นเพื่อนก็ถือขวดโหลอะไรบางอย่างตลอดเวลาที่คุยกัน ขนาดว่าเดินไปก็ยังถือไปด้วย จนวันหนึ่งปู่แกก็ถามเพื่อนว่า ‘มันไม่มีอะไรอยู่ในขวดใช่ไหม’ จู่ๆ เพื่อนกลับโมโหมากจนปาขวดลงกับพื้น แต่มันก็ไม่มีอะไรออกจากขวดโหลเลย จนกระทั่งกลับบ้านมาปู่ก็เริ่มได้ยินเสียงแปลกๆ ในตอนกลางดึก

นอกจากนี้ กำกับ Bishal Dutta ยังได้เสริมอีกว่าในขณะที่เธอศึกษาเรื่องปีศาจ Pishach เธอก็พบว่าไม่มาปีศาจร้ายตนใดที่เหมาะสมและดีไปกว่านี้แล้ว เนื่องจากปีศาจตนนี้ได้ดึงเอาความรู้สึกอันไม่มั่นคงในจิตใจและโดดเดี่ยว ซึ่งมันตอบโจทย์ทุกความรู้สึกสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้

It Lives Inside จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 22 กันยายน

ที่มา: collider , gizmodo , Bloody Disgusting

inwiptv