slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ปล่อยทีเซอร์ Maestro ร่วมแสดงโดยแบรดลีย์ คูเปอร์ และแครี่ มัลลิแกน ผลงานของ Leonard Bernstein
Maestro

ปล่อยทีเซอร์ Maestro ร่วมแสดงโดยแบรดลีย์ คูเปอร์ และแครี่ มัลลิแกน ผลงานของ Leonard Bernstein

คุณไม่สามารถพูดได้อย่างแน่นอนว่าแบรดลีย์ คูเปอร์ขาดความทะเยอทะยานเมื่อพูดถึงงานกำกับการแสดงของเขา เขาเริ่มต้นด้วย A Star Is Born ในปี 2018 และได้รับรางวัลเป็นความสำเร็จมากมาย รวมทั้งการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ สำหรับการติดตามผล เขาได้กล่าวถึงหัวข้อที่สตีเวน สปีลเบิร์กกำลังพิจารณาอยู่ ซึ่งเป็นชีวประวัติของนักแต่งเพลงระดับตำนานอย่าง ลีโอนาร์ด เบิร์นสไตน์ ซึ่งเขารับบทเป็นเบิร์นสไตน์ ผลลัพธ์คือ มาเอสโตร  Maestro ซึ่งร่วมแสดงกับแครี่ มัลลิแกน 

 

ชมทีเซอร์แรก : 

Netflix ผู้ผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้ อธิบายเรื่องนี้ว่า: “เรื่องราวความรักที่สูงตระหง่านและไร้ซึ่งความกลัว เล่าถึงความสัมพันธ์อันยาวนานระหว่าง Leonard Bernstein และ Felicia Montealegre Cohn Bernstein จดหมายรักถึงชีวิตและศิลปะ แก่นแท้ของ Maestro คือการพรรณนามหากาพย์ทางอารมณ์ของ ครอบครัวและความรัก”

ละครเรื่องนี้กินเวลากว่า 30 ปีและเล่าเรื่องราวอาชีพที่น่าสนใจของเบิร์นสไตน์: เขาเปิดตัวการแสดงครั้งแรกที่ New York Philharmonic เมื่ออายุ 25 ปี เมื่อเขาต้องเข้ามากะทันหันเนื่องจากอาการป่วยของเพื่อนร่วมงาน เขาทำได้ดีมาก ดาวเด่นของเขาเปิดตัวในวัน รุ่งขึ้นเมื่อผลงานของเขาขึ้นหน้าหนึ่งของThe New York Times

เขาถูกขึ้นบัญชีดำก่อนที่จะถูกปลดจากการเป็นคอมมิวนิสต์ ก่อนที่เขาจะแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์เรื่อง On The Waterfront และเขาเป็นนักเคลื่อนไหวในขบวนการสิทธิพลเมือง และพูดตรงไปตรงมาในประเด็นต่าง ๆ รวมถึงการยุติสงครามเวียดนาม เนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่ซับซ้อนของการแต่งงานระหว่างเบิร์นสไตน์และภรรยาของเขาที่แสดงโดยมัลลิแกน

Maestro

Maestro จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บางแห่งในสหราชอาณาจักรตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน ก่อนเข้าฉายทาง Netflix ในวันที่ 20 ธันวาคม 

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>