slider2
slider2
previous arrow
next arrow
The Worst of Evi ซีรีส์เกาหลีแนวอาชญากรรม กำหนดฉายกันยายนนี้
The Worst of Evil

The Worst of Evi ซีรีส์เกาหลีแนวอาชญากรรม กำหนดฉายกันยายนนี้

ละครแอ็คชั่นอาชญากรรมเรื่องใหม่ของจีชางอุค(Ji Chang Wook) และวีฮาจุน(Wi Ha Joon) ซีรีส์ Disney+ ที่กำลังจะมาถึง “The Worst of Evil” ได้รับการยืนยันว่าจะฉายในเดือนกันยายน!

“The Worst of Evil” เป็นละครแนวอาชญากรรมที่บอกเล่าการเดินทางของเจ้าหน้าที่ตำรวจคังจุนโม ในขณะที่เขาไปปฏิบัติภารกิจนอกเครื่องแบบเพื่อปราบปรามปฏิบัติการยาเสพติดครั้งใหญ่ในกังนัม ซึ่งเป็นศูนย์กลางการค้ายาเสพติดระหว่างเกาหลี จีน และประเทศญี่ปุ่นในช่วงทศวรรษที่ 1990

โปสเตอร์ทีเซอร์ใหม่ดึงดูดผู้ชมด้วยการพรรณนาถึงกังนัมในยุค 1990 ตัวละครหลักอย่างจองกีชอล (รับบทโดยวีฮาจุน ) หัวหน้าแก๊งค้ายากังนัม และนักสืบนอกเครื่องแบบคังจุนโม (แสดงโดยจีชางอุค ) หลั่งความมั่นใจและเสน่ห์ออกมาขณะที่พวกเขาเดินไปตามท้องถนน ข้อความบนโปสเตอร์อ่านว่า “ในกังนัมช่วงปี 1990 พวกเขาวิ่งไปตามท้องถนน”

ในขณะที่จีชางอุคได้รับการคาดหมายให้แสดงการแสดงที่เข้มข้นที่สุดของเขาจนถึงปัจจุบัน ได้รับการกล่าวขานว่าวีฮาจุนสามารถจับภาพความซับซ้อนของบทบาทหัวหน้ากลุ่มของเขาได้อย่างไร้ที่ติ จากความมุ่งมั่นและแรงผลักดันที่จะประสบความสำเร็จโดยแลกกับความไว้วางใจและความภักดีของเขา ให้กับสมาชิกในองค์กรของเขา

เมื่อพูดถึงประสบการณ์การถ่ายทำของเขา จีชางอุคกล่าวว่า “ฉันไม่เสียใจเลยที่ฉันได้ทุ่มเททุกอย่างในระหว่างกระบวนการถ่ายทำ เป็นโปรเจ็กต์ที่ฉันถ่ายทำได้สุดยอดมาก”

“The Worst of Evil” จะเปิดตัวในวันที่ 27 กันยายน

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>