slider2
slider2
previous arrow
next arrow
กลับมากำลังอีกครั้ง!! John Carpenter ให้รอบ 13 ปี กับซีรีส์ John Carpenter’s Suburban Screams

John Carpenter’s Suburban Screams ซีรีส์สยองขวัญแนวสารคดีจากปรมาจารย์หนังสยองขวัญ John Carpenter

John Carpenter’s Suburban Screams ซีรีส์แนวสารคดีสุดหลอนเรื่องใหม่จากทาง Peacock ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกัน โดยจะพาไปสำรวจเรื่องราวความน่าสะพรึงกลัวจากเซียนสายสยองขวัญอย่าง John Carpenter จะมาเขย่าขวัญทุกคนให้กระเจิงในช่วงฮาโลวีนปีนี้

หลังจากที่กำกับเรื่องล่าสุดอย่าง The Ward (2010) ปรมาจารย์สายสยองอย่าง John Carpenter ผู้อยู่เบื้องหลังสุดยอดความหลอนแบบคลาสิกจาก Halloween (1978)The Fog (1980) และ The Thing (1982) ก็จะกลับมาขึ้นแท่นกำกับอีกครั้งในรอบ 13 ปี โดยในซีรีส์เรื่องนี้จะประกอบไปด้วย 6 ตอน พร้อมบอกเล่าเรื่องราวความน่ากลัวแบบขั้นสุดที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านของคนอเมริกันที่ดูเหมือนจะสงบสุข แต่แท้จริงแล้วยังมีความลับอันมืดมิดซ่อนไว้อยู่ ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้จะเจาะลึกความเลวร้ายที่คอยแอบแฝงซ่อนตัวอยู่ในซอกหลืบอันลึกของเมืองแห่งนี้

โดย John Carpenter จะกำกับหนึ่งตอนแรกพร้อมกับแต่งเพลงประกอบให้กับซีรีส์ หลังจากนั้นจะตามด้วย Jordan Roberts, Michelle Latimer และ Jan Pavlacky ที่จะช่วยดำเนินการสร้างซีรีส์ให้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด นอกจากนี้ก็ยังมีทีมโปรดิวเซอร์อย่าง Sandy King, Tony DiSanto, Jordan Roberts, Patrick Smith และ Andy Portnoy พร้อมอยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างจาก Storm King Productions และ DIGA Studios

John Carpenter’s Suburban Screams จะออกอากาศในวันที่ 13 ตุลาคม 2023

ที่มา: Bloody Disgusting , Deadline

inwiptv