slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ข่าวลือ! การทำงานร่วมกันระหว่าง Rosé BLACKPINK เเละ Taylor Swift ถูกปฏิเสธในสื่อเกาหลี

ข่าวลือ! การทำงานร่วมกันระหว่าง Rosé BLACKPINK เเละ Taylor Swift ถูกปฏิเสธในสื่อเกาหลี

หลังจากที่มีข่าวลื่อว่า Rosé BLACKPINK อาจได้ร่วมงานกับนักร้องเเละนักเเต่งเพลงชาวอเมริกันชื่อดังอย่าง Taylor Swift ถูกปฏิเสธอย่างเป็นทางการเเล้วในสื่อเกาหลี

ในวันที่ 9 กันยายน (ตามเวลาท้องถิ่น) สมาชิกของวง BLACKPINK ได้ถูกเห็นขณะออกจาก Electric Lady Studio ในนิวยอร์กซิตี้เพียงไม่กี่นาทีก่อนที่ Taylor Swift พร้อมเพื่อนศิลปินที่มีชื่อเสียงคนอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น Hayley Williams, Sabrina Carpenter, Cara Delevigne, Gracie Abrams, Sadie Sink, Jack Antonoff, Margaret Qualley ได้ออกจากสตูดิโอเดียวกัน

จากเหตุการณ์นี้ทำให้ผู้คนมากมายในสื่อออนไลน์เริ่มสงสัยว่าอาจมีการร่วมงานกันระหว่าง Rosé BLACKPINK เเละ Taylor Swift อย่างไรก็ตาม ภายหลังข่าวลื่อนี้ก็ถูกปฏิเสธโดยสื่อเกาหลี Newsen เมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา

อันที่จริงเเล้ว Rosé เเค่ไปร่วมปาตี้หลังจากได้รับเชิญจาก Taylor Swift เท่านั้น ซึ่งทางด้านตัวเเทนจากวงการเพลงที่เคยร่วมงานกับศิลปิน (ที่เกี่ยวข้อง) อย่างใกล้ชิดก็ได้ยืนยันเช่นเดียวกันว่า “พวกเขาเเค่เข้าร่วมปาตี้เท่านั้นเเละไม่มีการทำงานร่วมกันเเต่อย่างใด”

ในระหว่างนี้ Rosé เเละสมาชิกคนอื่น ๆ ของวง BLACKPINK กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับคอนเสิร์ตรอบสุดท้าย ‘BORN PINK’ เวิร์ลทัวในกรุงโซล โดยมีกำหนดในวันที่ 16 เเละ 17 กันยายนที่ Gocheok Sky Dome ซึ่งจะเป็นคอนเสิร์ตในประเทศครั้งเเรกของวงในรอบประมาณ 1 ปี นับตั้งเเต่พวกเขาเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตในกรุงโซลเมื่อเดือนตุลาคมปีที่เเล้ว

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>