slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คาร์ราเกอร์ ฟันธง อาร์เซนอล ไม่มีทางคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก หากใช้ แรมสเดล เป็นมือหนึ่ง

คาร์ราเกอร์ ฟันธง อาร์เซนอล ไม่มีทางคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก หากใช้ แรมสเดล เป็นมือหนึ่ง

คาร์ราเกอร์ ฟันธง หากใช้ แรมสเดล เป็นมือหนึ่ง อาร์เซนอล ไม่มีทางคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์แบบไม่กลัวล่มจมหมายคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซันนี้มาครองให้ได้ แถมยืม ดาบิด ราย่า นายทวารทีม แบรดฟอร์ด มาเสริมทัพด้วยโดยมีอ็อปชั่นซื้อขาดได้หลังจบซีซั่นในราคา 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,215 ล้านบาท)

จนในที่สุด มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ เดอะ กันเนอร์ส เปลี่ยนมาส่ง ราย่า เฝ้าเสาในสองเกมหลังแม้ในสี่นัดแรกของซีซั่น เขาจะยังใช้งาน แรมสเดล เป็นโกลตัวจริง สำหรับมือกาวสแปนิช หลังเฝ้าเสาในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เขาก็ได้ลงสนามเป็นเกมที่สองติดต่อกันแมตช์ถล่ม พีเอสวี 4-0 ในรายการ แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ผ่านมาซึ่ง ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตนายทวารทีม แมนฯ ยูไนเต็ด และ คาร์ราเกอร์ ร่วมรับจ็อบเป็นคอมเมนเตเตอร์ร่วมกัน

ขณะเดียวกัน อดีตนายทวารทีมชาติ เดนมาร์ค สอบถาม คาร์ราเกอร์ ว่า ราย่า เหนือกว่า แรมสเดล หรือเปล่าซึ่งอดีตกองหลัง หงส์แดง ตอบว่า “100% อาร์เซน่อล ไม่มีทางได้แชมป์ลีกโดยมี แรมสเดล เป็นนายทวาร ไม่มีทางเลย แรมสเดล ได้เล่นให้ อาร์เซน่อล แต่เขาไม่อาจยึดตำแหน่งมือหนึ่งในทีมชาติ อังกฤษ ได้”

คาร์ราเกอร์ ฟันธง อาร์เซนอล ไม่มีทางคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก หากใช้ แรมสเดล เป็นมือหนึ่ง

ต่อกรณีของ ราย่า ช่วงต้นรายการ ชไมเคิ่ล ยืนยันว่าเขาไม่เข้าใจที่ อาร์เตต้า คว้า ราย่า มาร่วมทีมทั้งๆที่มีนายทวารมือดีอย่าง แรมสเดล อยู่แล้ว ผมไม่เข้าใจว่าทำไมคุณต้องสร้างสถานการณ์การแข่งขันในตำแหน่งผู้รักษาประตู” อดีตเจ้าของฮายา ยักษ์เดนส์ เอ่ย สิ่งที่คุณต้องการจากนายทวารคือความมั่นคง นายทวารเป็นตำแหน่งที่แตกต่าง ผมคิดว่าเป็นเรื่องผิดหากคุณสลับตัวนายทวารบ่อยครั้ง ผมคิดว่ามันบ้า ผมคิดว่า อาร์เตต้า สร้างปัญหาโดยไม่จำเป็น”

ชไมเคิ่ล แสดงความประทับใจฟอร์มของ ราย่า ในเกมบู๊กับ เอฟเวอร์ตัน และ พีเอสวี “เขามีความเสมอต้นเสมอปลาย เขาก่อความผิดพลาดน้อยมาก เขาทำหน้าที่ได้อย่างวิเศษ”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>